Trần Bảo Sơn 'hy sinh đời trai' cho phim đầu tay

biettuot biettuot @biettuot

Trần Bảo Sơn 'hy sinh đời trai' cho phim đầu tay

Với bộ phim đầu tay Hy sinh đời trai, Trần Bảo Sơn chấp nhận chỉ đóng vai phụ để tập trung vào vai trò nhà sản xuất.

27/03/2015 07:35 AM
7,738

 

Sau 7 năm hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên và đạt được những thành công nhất định, ngày 5/4 tới đây, Trần Bảo Sơn cùng với đạo diễn Lưu Huỳnh sẽ chính thức bấm máy dự án phim điện ảnh “Hy sinh đời trai”.

“Hy sinh đời trai” là bộ phim điện ảnh đầu tiên Trần Bảo Sơn đảm nhận vai trò nhà sản xuất. Dự án này được anh và ê kíp đặt nhiều tâm huyết và được đầu tư khá kĩ lưỡng.

 - Ảnh 1

Ngoài khai thác nội dung hấp dẫn, “Hy sinh đời trai” còn quy tụ dàn diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu làng giải trí trong nước. Đây sẽ là dự án trọng điểm trong chuỗi kế hoạch sản xuất phim của Trần Bảo Sơn trong thời gian sắp tới.

Trong “Hy sinh đời trai”, ngoài đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất, Trần Bảo Sơn chỉ tham gia một vai khách mời trong phim. Anh muốn nhường đất diễn cho các diễn viên khác để chuyên tâm hơn vào cương vị mới của mình.

Chưa tiết lộ nhiều thông tin của dự án phim mới, song Trần Bảo Sơn đang rất háo hức, hồi hộp khi ngay bấm máy “Hy sinh đời trai” đang đến rất gần.

 - Ảnh 2

Trong năm 2015, Trần Bảo Sơn tiếp tục tất bật với công việc cùng nhiều những dự án khác nhau. Sắp tới, ngoài đóng phim, sản xuất phim Trần Bảo Sơn còn triển khai một số kế hoạch kinh doanh lớn tại Việt Nam.

Hoạt động ở hai lĩnh vực song song, nhưng Trần Bảo Sơn vẫn ưu tiên cho điện ảnh vì đây là niềm đam mê lớn của anh. Trước mắt, Trần Bảo Sơn sẽ có 4 dự án phim lớn được thực hiện và dự kiến phát hành trong thời gian tới.

Nhã Hương

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý