Trần Bảo Sơn: 'Tôi đang phải lòng một cô gái xinh xắn'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trần Bảo Sơn: 'Tôi đang phải lòng một cô gái xinh xắn'

“Tôi đang phải lòng một cô gái vô cùng xinh xắn và đáng yêu. Cô ấy mới 6 tuổi thôi…”, Trần Bảo sơn chia sẻ.

26/10/2014 09:04 PM
18,410

 

Tháng 9/2014, trong khuôn khổ Liên hoan phim Venice lần thứ 71 tại Ý, bộ phim Đập cánh giữa không trung do Trần Bảo Sơn thủ vai chính đã vinh dự nhận giải Phim hay nhất từ Liên đoàn các nhà phê bình phim châu Âu và Địa Trung Hải.

Trở về Việt Nam, Trần Bảo Sơn lại tiếp tục thực hiện luôn bộ phim mới là Quyên. Tranh thủ thời gian rảnh sau mỗi cảnh quay, Trần Bảo Sơn đã có những chia sẻ về nghề, về những cảnh nóng táo bạo trong phim và về cả cô gái xinh xắn mà anh đang "phải lòng" là bé Bảo Tiên, con gái anh.

 - Ảnh 1

Diễn viên Trần Bảo Sơn

Đóng cảnh nhạy cảm không có gì phải e ngại

- Trở về từ Liên hoan phim Venice với tư cách nam diễn viên chính của phim Đập cánh giữa không trung, tại sao anh không nghỉ ngơi mà lại lao ngay vào làm phim mới?

- Với một dự án phim ảnh thì nhà sản xuất và đạo diễn mới là người quyết định việc bộ phim hình thành ra sao, và vào thời gian nào. Đó là lý do tôi không được quyền nghỉ ngơi. Tôi muốn tiếp tục được làm việc với những đạo diễn mà tôi cho là rất có tài.

- Anh bận rộn làm phim mới nên tôi chưa kịp hỏi thăm, Trần Bảo Sơn có hài lòng với giải thưởng mà phim “Đập cánh giữa không trung” đã nhận được tại Liên hoan phim Venice vừa qua không?

- Tôi cũng muốn nói rõ rằng, giải thưởng đó dành cho toàn bộ ekip làm phim, chứ không phải giải cho cá nhân tôi. Dẫu thế, tôi cũng tự hào vì mình đã góp một phần nhỏ bé vào trong thành công đó.

Tôi nghĩ, một phim Việt Nam được lựa chọn và giới thiệu tại một Liên hoan phim uy tín của thế giới đã là một thành công lớn rồi. Còn giải thưởng, tất nhiên đó là một món quà lớn lao dành cho chúng tôi.

- “Đập cánh giữa không trung” chưa ra mắt khán giả trong nước nhưng qua trailer không ít khán giả sốc vì Trần Bảo Sơn dám đóng cảnh nude hoàn toàn?

- Không ai dám nghĩ mà tôi dám làm thì mới gây bất ngờ chứ! (cười).

- Nhưng đóng cảnh “phòng the” với một nữ diễn viên mới 19 tuổi, chưa thật sự nổi tiếng như Thùy Anh, Trần Bảo Sơn có cảm thấy ngại ngùng và khó khăn không?

- Tại sao một cô diễn viên 19 tuổi và chưa nổi tiếng lại không đóng được cảnh nóng? Tôi nghĩ đó là điều hết sức bình thường. Chúng tôi đang là hai nhân vật trong phim, không phải là hai con người ngoài đời. Vào phim là phải nhập tâm, không có gì phải e ngại, và vì thế những khó khăn cũng giảm thiểu tối đa khi quay những cảnh tình tứ.

- Trần Bảo Sơn đánh giá thế nào về diễn xuất của diễn viên trẻ Thùy Anh?

- Tôi nghĩ đây là một mẫu diễn viên dám dấn thân và thực sự yêu nghề.

- Nghe nói trong phim mới, vai diễn của Trần Bảo Sơn cũng rất đặc biệt không kém nhân vật trong "Đập cánh giữa không trung"?

- Phim tôi đang quay là Quyên, do đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình thực hiện. Tôi đảm nhận vai Hùng, dù là dân trí thức nhưng cuộc đời trôi dạt khiến anh ta trở thành người đưa đường cho dân vượt biên sang Đức.

Ôm mối thù hận vì bị vợ phụ tình, trong một lần đưa đường, Hùng bắt Quyên lại, lôi cô vào rừng và buộc Quyên sống cùng giữa rừng như một nô lệ tình dục... Hùng là một vai diễn nội tâm, tôi thực sự tâm huyết với nhân vật mới này.

- Liên tục nhận những vai diễn có tính cách kì dị, Trần Bảo Sơn có sợ bị khán giả ghét không?

- Khán giả có thể sẽ ghét nhân vật tôi đóng còn Trần Bảo Sơn là một diễn viên vô cùng dễ thương (cười).

 - Ảnh 2

Tạo hình nhân vật mới của Trần Bảo Sơn trong phim Quyên.

"Không lẽ ly hôn xong thì ngừng đóng phim?"

- Trước đây, mỗi một năm Trần Bảo Sơn gần như chỉ tham gia đóng một phim nhưng kể từ khi ly hôn vợ anh nhận nhiều phim hơn. Có phải anh đang cố lao vào công việc để quên đi sự đổ vỡ hạnh phúc của mình?

- Thật sự hai vấn đề trên không có liên quan với nhau. Việc tôi chỉ đóng 1 đến 2 phim mỗi năm vì ngoài nghệ thuật, tôi còn phải chăm lo cho công việc kinh doanh nữa. Tôi luôn cố gắng để cân bằng 2 lĩnh vực mình yêu thích được chu toàn nhất.

- Nhưng nếu có ai đó nói rằng, Trần Bảo Sơn “đen tình nhưng đỏ bạc” khi trúng gần hết các vai diễn nặng kí của màn ảnh Việt thì anh nghĩ sao?

- Nếu như bạn muốn lái câu chuyện theo hướng “đỏ đen”, thì tôi cũng ừ cho bạn vui vậy! Nói vui thế thôi, chứ không phải vận đỏ hay vận đen, mà do đây là thời điểm có nhiều nhân vật hợp với tôi. Vậy thì tại sao tôi lại e ngại mà không tham gia? Không lẽ ly hôn xong thì ngừng không làm phim?

- Với điện ảnh, Trần Bảo Sơn hi vọng mình sẽ làm được gì và mong muốn chinh phục được đỉnh cao nào?

- Tôi muốn có những vai diễn hay và tôi muốn trở thành một nhà sản xuất phim. Tôi nghĩ đỉnh cao hay đỉnh thấp là do khán giả quyết định, còn người diễn viên nên làm tốt phận sự của mình là đóng phim cho thật hay.

- Tại sao anh không tham gia đóng phim truyền hình để có thể phổ cập được tên tuổi mình đến nhiều khán giả hơn vì không phải ai cũng đủ tiền để ra rạp xem phim?

- Phim truyền hình thường tốn rất nhiều thời gian. Công việc kinh doanh không cho phép tôi rời bỏ vị trí lâu như vậy. Nhưng sắp tới, nếu có vai diễn hay, tôi sẽ tham gia.

 - Ảnh 3

Trần Bảo Sơn và con gái Bảo Tiên.

- Năm 2014 anh cứ mải mê với công việc còn chuyện yêu đương thì sao. Trần Bảo Sơn có đang phải lòng với cô gái nào không?

- Tôi đang phải lòng một cô gái vô cùng xinh xắn và đáng yêu. Cô ấy mới 6 tuổi thôi. Ngày nào cô ấy cũng thì thầm vào tai tôi: “Cha ơi, con yêu cha lắm”. Hạnh phúc lớn thế đang ở bên cạnh, đâu cần phải tìm đâu xa.

- Anh có lên kế hoạch sẽ tái hôn vào khi nào không?

- Tôi không dự định nhưng khi nào tái hôn tôi sẽ công khai liền. Quan trọng là tôi phải tìm được người phụ nữ nào đó can đảm dám tiếp tục bước vào hôn nhân với tôi (cười).

- Cảm ơn anh về những chia sẻ!

Theo báo Khám phá

Xem thêm video clip : Đàm Vĩnh Hưng tri ân khán giả với MV 'My Fans'

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý