Trần Bảo Sơn trao giải “nữ hoàng” cho “người tình” Vũ Ngọc Anh

biettuot biettuot @biettuot

Trần Bảo Sơn trao giải “nữ hoàng” cho “người tình” Vũ Ngọc Anh

(ĐSPL) Đêm 22/5, Trần Bảo Sơn xuất hiện cùng nhiều mỹ nhân showbiz trong một sự kiện, anh cũng được mời lên trao giải “nữ hoàng đêm hội” cho người tình mới Vũ Ngọc Anh.

23/05/2015 06:11 PM
4,340

Tới dự đêm thời trang, Angela Phương Trinh, Diễm My 9X, Vũ Ngọc Anh… đã xuất hiện lộng lẫy bên cạnh Trần Bảo Sơn. Anh vui vẻ cho biết, đây là một sự kiện thường niên thu hút rất nhiều nhân vật của giới giải trí. Anh rất vui khi được các nữ nghệ sỹ yêu mến và cùng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong đêm hội.

“Thời gian qua, tôi quá bận rộn với việc sản xuất phim “Hy sinh đời trai”, nên không có thời gian tham gia các hoạt động khác. Đến đêm 21/5, đoàn phim off máy, kết thúc hơn 1 tháng quay phim tại nhiều địa phương, tôi mới có thể tạm yên tâm.

 - Ảnh 1Phóng to

Vũ Ngọc Anh lộng lẫy trong sự kiện cùng Trần Bảo Sơn.

Tôi sẽ nghỉ ngơi một tuần lễ trước khi cùng đạo diễn Lưu Huỳnh bắt tay vào phần dựng và thực hiện hậu kỳ phim. Tôi rất hào hứng với dự án này và tin rằng nó sẽ được khán giả yêu mến, vì kịch bản hấp dẫn, dàn diễn viên hùng hậu và phong cách làm phim hài hước của đạo diễn. “Hy sinh đời trai” dự kiến sẽ phát hành vào dịp lễ 2/9” – Trần Bảo Sơn chia sẻ.

Bên cạnh dự án phim do anh sản xuất, thời gian này hình ảnh của Trần Bảo Sơn cũng đang dần… nóng hơn bởi những cảnh quay nóng bỏng cùng người đẹp Vũ Ngọc Anh trong bộ phim triệu đô của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình – “Quyên”.

Đây là một bộ phim được đầu tư công phu và vai diễn của Trần Bảo Sơn được đạo diễn đánh giá cao. Vai giang hồ máu lạnh trong phim “Quyên” hứa hẹn sẽ mang đến một hình ảnh mới lạ cho nam diễn viên “Giao lộ định mệnh”. Đồng thời, đây cũng là bộ phim Việt được gửi tham dự Liên hoan phim Cannes vừa qua.

 - Ảnh 2Phóng to

Diễn viên Trần Bảo Sơn thu hút bởi vẻ nam tính.

Vũ Ngọc Anh và Trần Bảo Sơn đã xuất hiện nổi bật trong sự kiện và trang phục tiệp màu gây ấn tượng bởi sự sang trọng và cuốn hút. Trần Bảo Sơn đã được ban tổ chức mời lên trao giải “Nữ hoàng đêm hội” cho bạn diễn của mình.

Anh chia sẻ: “Vũ Ngọc Anh là một bạn diễn rất ăn ý. Chúng tôi đã làm việc cùng nhau suốt hơn một tháng trong điều kiện thời tiết rất khắc nghiệt. Tôi rất trân trọng sự nỗ lực của cô ấy trong nghề nghiệp. Và hôm nay, tôi vinh dự được trao cho cô giải thưởng này, một giải thưởng tôn vinh phong cách và hình ảnh của những người đẹp”.

Hiện tại, Trần Bảo Sơn cũng đang cùng Vũ Ngọc Anh và đoàn phim “Quyên” tham gia nhiều hoạt động để quảng bá cho bộ phim. Dự kiến “Quyên” sẽ phát hành ngày 19/6, trước khi “chinh chiến” tại nhiều liên hoan phim quốc tế.

Cùng ngắm hình ảnh các mỹ nhân xinh đẹp lộng lẫy bên Trần Bảo Sơn:

 - Ảnh 3Phóng to


 - Ảnh 4Phóng to

Thời gian gần đây nam diễn viên đang tập trung trong vai trò sản xuất phim Hy sinh đời trai.

 - Ảnh 5Phóng to

Nam diễn viên xuất hiện bảnh bao cùng "tình mới" Vũ Ngọc Anh.

 - Ảnh 6Phóng to

Cả hai đang tập trung quảng bá cho bộ phim Quyên chuẩn bị ra mắt khán giả trong thời gian tới.

 - Ảnh 7Phóng to

Cặp đôi có khá nhiều cảnh nóng bỏng trong bộ phim Quyên.

 - Ảnh 8Phóng to


 - Ảnh 9Phóng to

Cặp đôi cũng không quên chụp ảnh để lưu lại khoảnh khắc đẹp.

 - Ảnh 10Phóng to

Đặc biệt trong sự kiện Trần Bảo Sơn được mời trao giải "nữ hoàng" cho "người tình" Vũ Ngọc Anh.

 - Ảnh 11Phóng to


 - Ảnh 12Phóng to

Trong sự kiện còn có nữ diễn viên trẻ Diễm My 9X.

 - Ảnh 13Phóng to

Nữ hoàng scandal Angela Phương Trinh khoác tay thân mật Trần Bảo Sơn.


 - Ảnh 14Phóng to

HƯƠNG QUỲNH (Ảnh: Zun Phan - Cao Minh Mẫn)

XEM THÊM VIDEO:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý