Trần Bảo Sơn trao vương miện Miss Globe cho Victory Thúy Vy

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trần Bảo Sơn trao vương miện Miss Globe cho Victory Thúy Vy

Trần Bảo Sơn chia sẻ, Thúy Vy là lựa chọn tốt nhất trong cuộc thi vì cô có được sự thông minh và nhan sắc.

01/09/2014 02:32 PM
5,194

Ngay sau khi trao vương miện hoa hậu Miss Globe International Vietnam – Us 2014 cho Victoria Thúy Vy, diễn viên Trần Bảo Sơn đã tất bật ra phi trường tới Italia, để kịp tham dự buổi công chiếu đầu tiên của phim">phim “Đập cánh giữa không trung” tại LHP Venice.

 - Ảnh 1

Ngày 30/8, tại Atlantic, Mỹ, cuộc thi Miss Globe International Vietnam – Us đã diễn ra với 46 thí sinh gốc Việt đến từ nhiều nơi trên thế giới vào chung kết. Trần Bảo Sơn cùng Á hậu 1 cuộc thi Miss America 2014 Crystal Lee và Hoa hậu California Jennifer Field đã làm giám khảo và lên trao giải cho các thí sinh đăng quang.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Chung cuộc, Victoria Thúy Vy, người từng đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 đã giành vương miện. Thúy Vy đã hoàn thành bậc đại học ngành quản trị kinh doanh tại Mỹ. Cô thích tham gia các hoạt động thiện nguyện và mong tìm kiếm cơ hội trong ngành giải trí.

Bông hồng lai Thúy Vy chia sẻ, cô sẽ về Việt Nam để tham gia các hoạt động từ thiện sau khi đăng quang.

 - Ảnh 5

Ngay sau khi lễ đăng quang của Thúy Vy kết thúc, Trần Bảo Sơn đã tất bật ra phi trường, bay tới Venice. Bộ phim “Đập cánh giữa không trung” do anh thủ vai chính sẽ tranh giải tại Liên hoan phim danh tiếng này. Trần Bảo Sơn sẽ tham dự buổi họp báo, trả lời phỏng vấn của khoảng 30 phóng viên quốc tế (đã đăng ký trước với ban tổ chức) đồng thời sẽ tham dự những buổi giao lưu quảng bá phim trước buổi chiếu rộng rãi cho công chúng vào ngày 3/9.

“Tôi sẽ cố gắng thu xếp để có thể bay tới Canada để tham dự liên hoan phim Toronto. Năm nay, “Đập cánh giữa không trung” tranh giải “Discovery” của Toronto, đây là một bất ngờ bởi giải thưởng này rất khó khăn. Tôi rất hi vọng phim sẽ được đánh giá cao”, Trần Bảo Sơn chia sẻ.

Sau hơn một tháng tại Mỹ để hoàn thiện hệ thống siêu thị mới, Trần Bảo Sơn sẽ tham dự hai liên hoan phim và quay về Sài Gòn, bắt đầu dự án phim nhựa mới của mình.

Xem thêm một số hình ảnh mới của Tân Hoa hậu Miss Globe International Vietnam – Us 2014 cho Victoria Thúy Vy: 

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

Hải Ngọc

Xem thêm video clip : Clip: Hậu trường Sơn Tùng M-TP chụp ảnh tình tứ với hotgirl Chi Pu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý