'Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh: Biết đâu có ngày trở lại'

biettuot biettuot @biettuot

'Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh: Biết đâu có ngày trở lại'

Tôi nghĩ Sơn là người vững chãi, biết đâu một ngày nào đó cũng có thể họ sẽ quay lại với nhau thì sao…, Cindy Thái Tài chia sẻ.

22/04/2014 02:27 PM
8,420

Dù tiếc nuối nhưng bạn đồng nghiệp, ca sĩ Nathan Lee, Phi Thanh Vân, Cindy Thái Tài chia sẻ, họ tôn trọng quyết định của vợ chồng và Trương Ngọc Ánh.

Ca sỹ Nathan Lee: “Không ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra”

Ca sỹ Nathan Lee chia sẻ về sự đổ vỡ của Trương Ngọc ánh – Trần Bảo Sơn với cái nhìn sáng suốt của người ngoài cuộc: “Tôi cảm thấy thông cảm cho cả hai người bởi vì họ rất đẹp đôi nhưng mặt khác cũng phải thấy, đây là cuộc sống của họ nên họ có quyền sống theo ý của mình.

Không ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra và tôi nghĩ, nếu thực sự yêu mến một người nghệ sỹ thì chỉ nên đánh giá họ ở khía cạnh nghệ thuật chứ đừng quá quan tâm đến đời tư của họ. Giống như tôi chẳng hạn, có rất nhiều những nghệ sỹ quốc tế mà tôi yêu mến nhưng tôi chỉ quan tâm đến những sản phẩm âm nhạc của họ hay những vai diễn của họ, chứ tôi không kỳ vọng họ là công dân ưu tú của xã hội hay là kiểu mẫu gì đó”.

 - Ảnh 1

Ca sĩ Nathan Lee

Xem video clip

Phi Thanh Vân: “Người trong cuộc vẫn là những người buồn nhất”

"Trương Ngọc ánh là người phụ nữ Hà Nội, có một cái đầu thép, cũng như rất giỏi giang trong việc làm ăn. Chị được xem là một đại gia đình đám trong showbiz Việt. Ngoài ra, chị cũng rất hòa đồng, dễ mến. Tôi có tình cảm tốt đẹp với cặp vợ chồng này, vì thế khi được tin vợ chồng chị chia tay, tôi cảm thấy khá buồn.

Người Việt Nam có câu “có duyên có nợ”, tuy nhiên, khi chia tay dù với bất cứ lý do gì thì người trong cuộc vẫn là những người buồn nhất và phải mất một thời gian khá dài để có thể ổn định lại tinh thần. Từng trải qua chuyện ly hôn nên tôi hiểu được nỗi buồn tan vỡ. Tôi nghĩ, hiện tại, cảm giác của anh chị chẳng điều gì có thể bù đắp được. Nhưng tôi chỉ mong sau chia tay, anh chị vượt qua được nỗi buồn để chăm sóc bé Bảo Tiên một cách tốt nhất".

 - Ảnh 2

Phi Thanh Vân

Cindy Thái Tài: “Tôi tôn trọng quyết định của họ”

"Có thể nói, cách chia tay của họ rất nghiêm túc và trưởng thành. Tôi đánh giá cao cách ứng xử của họ, rất rõ ràng nhưng cũng đầy văn minh. Chia tay là chuyện không ai mong muốn, nhưng khi chia tay, chắc chắn sẽ có những nội tình riêng, mà đường đời thì dài, không ai biết ngày mai sẽ như thế nào.

Tôi tôn trọng quyết định của họ. Tôi nghĩ Sơn là người vững chãi, biết đâu một ngày nào đó cũng có thể họ sẽ quay lại với nhau thì sao…".

 - Ảnh 3

Cindy Thái Tài

P.V

Xem thêm video clip 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý