Trần Bảo Sơn vào vai khoái cảm đặc biệt với phụ nữ có bầu

mesu mesu @mesu

Trần Bảo Sơn vào vai khoái cảm đặc biệt với phụ nữ có bầu

Đó là vai diễn trong bộ phim Đập cánh giữa không trung mà Trần Bảo Sơn cùng ê kíp sẽ mang tham dự Liên hoan phim Venice.

27/08/2014 11:51 AM
9,307


Sau khi li hôn với diễn viên Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn dành phần lớn thời gian cho công việc 

Bộ phim Đập cánh giữa không trung của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp do Trần Bảo Sơn thủ vai chính sẽ tranh giải tại Tuần lễ phê bình phim quốc tế Venice sẽ diễn ra vào đầu tháng 9.

Năm nay có 7 bộ phim được lựa chọn tranh tài gồm Đập cánh giữa không trung của Việt Nam cùng các bộ phim đến từ Pháp, Ý, Trung Quốc, Nam Tư, Đức và Palestine.

Đập cánh giữa không trung dài 98 phút được Nguyễn Hoàng Điêp ấp ủ trong 5 năm. Phim kể về Huyền, một cô gái trẻ đang cần tiền để phá thai. Tùng - bạn trai của cô, bỗng nhiên biến mất sau khi thua sạch số tiền tiết kiệm của hai người cho những trận chọi gà.

Huyền bị bỏ lại với sự giúp đỡ duy nhất từ người bạn thân chuyển giới tên Linh (Thanh Duy Idol). Sau đó, cô gặp Hoàng (Trần Bảo Sơn) - người có khoái cảm đặc biệt với những phụ nữ có bầu. Câu chuyện càng trở nên phức tạp hơn khi Hoàng khiến Huyền cảm thấy hạnh phúc đến nỗi cô gần như quên rằng có một bào thai đang lớn dần lên trong bụng mình.

 
Trần Bảo Sơn cho biết, anh cảm thấy rất sung sức cho công việc

Hiệp hội các nhà phê bình phim Ý nhận xét về bộ phim: “Đây là bộ phim gây sốc trong toàn bộ các phim được chọn, đồng thời là sự khám phá nhất định về một tài năng đạo diễn, mà nhờ đó dự án này đã nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ tài chính từ nhiều tổ chức quốc tế khác nhau”.

Đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp cũng hết lời khen ngợi diễn xuất của Trần Bảo Sơn: “Tôi rất thích gương mặt, thần thái, và sự đa dạng trong biểu cảm của anh Sơn. Tôi thấy rất thuyết phục với những ứng xử nghề nghiệp hết sức chu đáo và chuyên nghiệp của Trần Bảo Sơn… Tôi nghĩ chừng nào anh Sơn còn giữ được cái vẻ hạnh phúc đến hớn hở khi vào một vai diễn mới, chừng đó chúng ta có quyền được tự hào vì phim Việt sẽ vẫn có một gương mặt nam rất tuyệt vời và cực kỳ đáng nể trong diễn xuất. Với riêng tôi, Trần Bảo Sơn không chỉ là một diễn viên thông thường, đó là người đã cùng tôi khám phá nhân vật Hoàng - khám phá thêm một tầng sâu trong Đập cánh giữa không trung".

Theo thông tin từ ban tổ chức, Đập cánh giữa không trung sẽ có 3 buổi chiếu quan trọng tại Liên hoan phim Venice năm nay. Đạo diễn và ê kíp cũng sẽ chia sẻ về bộ phim cũng như có phần trả lời phỏng vấn với các báo đài, các nhà phê bình.

Trước khi bay sang Ý, Trần Bảo Sơn còn tham gia làm giám khảo cuộc thi hoa hậu Miss Globe Vietnam - US International ở Atlantic City vào ngày 30.8. Ngoài Trần Bảo Sơn tham dự với vai trò giám khảo, Miss Globe Vietnam - US International 2014 còn quy tụ đông đảo ca sĩ từ trong nước cho tới hải ngoại như Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Hồng Ngọc, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, Trấn Thành, Minh Tuyết, Duy Mạnh, Trà Ngọc Hằng…

Trần Bảo Sơn chia sẻ: “Tôi không chủ đích trở thành giám khảo trong cuộc thi sắc đẹp này. Nhưng tôi đã được ban tổ chức thuyết phục, bởi đây là cuộc thi dành cho cộng đồng phụ nữ Việt Nam toàn cầu. Hi vọng cuộc thi năm nay sẽ tìm ra được chủ nhân xứng đáng của chiếc vương miện, giúp quảng bá văn hóa và truyền thống của người Việt Nam”.

 
Nam diễn viên chia sẻ, anh rất vui khi công việc của mình được thuận lợi với những vai diễn được yêu thích

 
Sau khi sang Ý tham gia Liên hoan phim Venice, anh sẽ trở về Sài Gòn vào ngày 6.9 và chuẩn bị cho một vai diễn mới trong phim truyện nhựa sẽ được khởi quay vào mùa thu này

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý