Trần Bảo Sơn xúc động vì cách cư xử của Trương Ngọc Ánh

msstit msstit @msstit

Trần Bảo Sơn xúc động vì cách cư xử của Trương Ngọc Ánh

Dù đang bận quay quảng cáo nhưng Trương Ngọc Ánh đã ngưng lịch quay để kịp về trung tâm thành phố, tham dự buổi công chiếu phim của chồng cũ.

19/06/2015 07:12 AM
40,027

Đêm 18/6, sau buổi công chiếu tại Berlin, đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình và ê kíp đã mang “Quyên” về TP. HCM, chính thức khởi chiếu tại Việt Nam. Dàn diễn viên Trần Bảo Sơn, Vũ Ngọc Anh, David Trần… đã xuất hiện trên thảm đỏ và chia sẻ những khoảnh khắc quý giá của phim. Đông đảo nghệ sỹ như Trang Nhung, Diễm My 9X, á hậu Linh Chi, á hậu Diễm Trang, Angela Phương Trinh, Khánh My… đã cùng tham dự buổi công chiếu.

   - Ảnh 1

Trương Ngọc Ánh mang hoa tới chúc mừng chồng cũ.

Dù đang bận quay quảng cáo tận Nhà Bè, nhưng diễn viên Trương Ngọc Ánh đã ngưng lịch quay để kịp về trung tâm thành phố, tham dự buổi công chiếu. Chị đã dành bó hoa hồng trắng để tặng chồng cũ, diễn viên Trần Bảo Sơn.

   - Ảnh 2

Trần Bảo Sơn cảm động trước cách cư xử của Trương Ngọc Ánh.

Tình cảm của Trương Ngọc Ánh đã khiến Trần Bảo Sơn nghẹn ngào xúc động. “Với tôi, Trương Ngọc Ánh là một diễn viên lớn, và cô ấy chắc chắn sẽ tiếp tục thành công, không chỉ bởi tài năng mà còn bởi cách mà cô ấy ứng xử trong nghề nghiệp”, anh nói.

   - Ảnh 3

Chia sẻ với báo giới, Trương Ngọc Ánh nói: “Tôi tin rằng, đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình luôn làm ra những bộ phim gây được dư luận. Anh ấy không bao giờ đi xuôi chiều theo thói quen mà luôn tìm kiếm những điều mới. “Quyên” có những yếu tố đó. Và thực sự, vai Hùng của anh Trần Bảo Sơn trong phim “Quyên” rất xuất sắc, cho thấy một bước tiến mới của anh ấy.

Một người đàn ông bị số phận dồn vào đường cùng, để chọn cách sống lạnh lùng, nhưng đã có lúc đã tan chảy vì tình yêu, và vì khao khát một nơi chốn bình yên bên người đàn bà mình yêu với đứa con chuẩn bị chào đời. Đã có những giây phút rôi rất xúc động. Tôi tin, Trần Bảo Sơn sẽ còn thành công hơn nữa”.

   - Ảnh 4    - Ảnh 5 Ekip làm phim "Quyên".

Phim “Quyên” có bối cảnh đẹp và câu chuyện phim được đặt trong một bối cảnh đặc biệt. Thân phận người Việt tha hương trong biến cố bức tường Berlin sụp đổ, phải vượt biên từ Đông Đức qua Tây Đức, được đại diện cao nhất là Hùng và Quyên, đã được đẩy đến tận cùng của nỗi đau, thù hận và tha thứ.

Nếu như Vũ Ngọc Anh có phần ngây thơ, non nớt với lối diễn thiên về bề ngoài, thì Trần Bảo Sơn đã vượt ra được khỏi công thức những vai giang hồ quen thuộc trên màn ảnh. Hùng có số phận đầy đau đớn. Một người đàn ông yêu thương vợ và luôn khao khát được sống ở quê nhà trong cảnh yên ấm, nhưng rồi phát hiện vợ mình đã sống như vợ chồng với người đàn ông khác ở xứ người.

Và rồi, số phận đã đưa đẩy Hùng vào đường gió bụi, trở thành một trùm giang hồ máu lạnh, không còn biết yêu thương. Cho đến khi gặp Quyên. Và rồi mọi thứ đã đảo lộn vì tình yêu, vì lòng nhân bị đánh thức và vì khao khát được là chính mình, với bản thiện trong tâm hồn tưởng như đã lãng quên.

Trần Bảo Sơn đã hoá thân trọn vẹn vào nhân vật và đạt được độ xúc động với lối diễn chân thực, không cường điệu. Sự tiết chế của anh đã giúp cho nhân vật Hùng sâu sắc hơn, quyết liệt hơn và cũng có những khoảnh khắc đắt giá hơn.

“Quyên” sẽ ra mắt báo giới Hà Nội vào ngày hôm nay (19/6). Đây cũng là ngày công chiếu “Quyên” trên toàn quốc.

Nhã Hương

Ảnh: Zun Phan, Cao Minh Mẫn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý