Trần Bích Vân đồng hành cùng DJ quốc tế General Yao tại Việt Nam

msstit msstit @msstit

Trần Bích Vân đồng hành cùng DJ quốc tế General Yao tại Việt Nam

(Ngoisao.vn) Ngày 29/1/2014 tới đây, chàng nghệ sỹ điển trai, cá tính General Yao – DJ nổi tiếng thế giới sẽ xuất hiện trong buổi giao lưu tại Yashaka Club, Nha Trang.

28/01/2015 12:47 PM
615

undefined
DJ nổi tiếng thế giới General Yao và diễn viên-doanh nhân- tác giả cuốn sách “Tôi là Người…”

Ngày 29/1/2014 tới đây, chàng nghệ sỹ điển trai, cá tính General Yao – DJ nổi tiếng thế giới sẽ xuất hiện trong buổi giao lưu tại Yashaka Club, Nha Trang. Đồng hành cùng anh là nữ diễn viên, nữ doanh nhiên xinh đẹp tài năng Trần Bích Vân, Tổng giám đốc công ty Vanvanco với danh nghĩa là đơn vị đại diện độc quyền của DJ quốc tế General Yao trong những ngày về thăm và lưu diễn tại Việt Nam.

General Yao – DJ nổi tiếng thế giới đến Việt Nam biểu diễn

undefined

General Yao tên thật là Marcel Anh Thi Nguyen, người gốc Việt, sinh ra và lớn lên tại Canada. General Yao hiện là một cái tên hàng triệu bạn trẻ trên thế giới ngưỡng mộ. Không chỉ là một DJ – anh còn là nhà sản xuất quốc tế với cách tư duy mới và những sáng tạo độc đáo. Trụ sở làm việc của anh đặt tại Montreal. Với khả năng thiên phú về âm nhạc cùng quá trình chịu khó đầu tư học tập và rèn luyện General Yao đã tích lũy cho mình một kinh nghiệm dạn dày và khả năng biểu diễn xuất sắc với nhiều loại nhạc khác nhau nhưng anh tỏa sáng nhất với các giai điệu Hip Hop.

undefined

General Yao đến với âm nhạc và chọn môn DJ từ rất sớm. Anh tìm hiểu và nuôi dưỡng cảm hứng từ các thế hệ tiên phong của nghệ thuật DJ như: Jazzy Jeff, Kid Capri & DJ AM. Trong tầng hầm của cha mẹ từ tuổi 12, General Yao đã bắt đầu trải qua quá trình kiên trì tập luyện và thành lập một không gian thể hiện ý tưởng riêng của anh.

undefined

Không bao lâu, ước mơ và khát vọng của cậu thiếu niên yêu âm nhạc trở thành sự thật, General Yao trở thành một tài năng trẻ sáng chói ở địa phương và có đủ các kỹ năng cần thiết để thực hiện chuyến du lịch đến các cơ sở cao cấp trên thế giới học tập, biểu diễn để trau dồi thêm trình độ chuyên môn. Anh có mặt nhiều nhất ở Hawaii, Bỉ, Pháp…. và mang tất cả tình yêu, niềm đam mê, sự cống hiến… để tạo nên bầu không gian âm nhạc cuồng nhiệt và cực kỳ cuốn hút giúp chính anh và mọi người khám phá thế giới đời sống con người qua âm nhạc.

undefined

Cùng với tài năng âm nhạc, General Yao còn biết đến với một phong cách cá nhân rất đặc biệt. Mục tiêu chính nhất của anh là sản xuất, tạo ra âm nhạc và kỹ thuật trộn nhạc. Khả năng phối nhạc của anh rất tự nhiên, thoải mái và không chịu sự gò bởi mô hình nào. Hiện tại, thương hiệu và đẳng cấp DJ của General Yao có tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới. Trên các nhạc đàn, với mái tóc khá lập dị và phong cách biểu diễn cá tính, hình ảnh của General xuất hiện bất kỳ nới đâu cũng rơi vào tầm ngắm của công chúng đặc biệt là các nhà thiết kế.

undefined

Ngoài việc chuẩn bị phát hành một MV, sau những ngày qua, General Yao tập trung ở phòng thu, hoàn thành các sản phẩm âm nhạc mới và đã bắt đầu xuất phát tour diễn châu Á vào đầu tháng 1/2015.

Hiện tại anh đã có mặt ở Việt Nam. Ngày 29/1/2015, DJ General Yao cùng với đại diện Công ty Vanvanco là nữ tổng giám đốc, diễn viên, tác giả cuốn sách Tôi là Người… sẽ cùng xuất hiện tại buổi giao lưu ở Yashaka Club, thành phố biển xinh đẹp Nha Trang.

Xem clip biễu diễn của DJ General Yao

Trần Bích Vân đại diện độc quyền của General Yao tại Việt Nam

undefined

undefined

Trần Bích Vân - tổng giám đốc công ty Vanvanco, diễn viên, tác giả cuốn sách ”Tôi là người…” được dư luận xã hội quan tâm, bán hết sạch chỉ sau thời gian ngắn phát hành. Hiện tác giả đang chuẩn bị phát hành quyển thứ hai nhan đề “Bán đời tư”. Người đẹp doanh nhân, diễn viên cá tính - hai cách gọi này vẫn chưa đủ thể hiện hết tầm ảnh hưởng từ sự phấn đấu, nỗ lực và qui mô hoạt động của Trần Bích Vân trên các lĩnh vực: kinh doanh, nghệ thuật và các dự án từ thiện cộng đồng.

undefined
Trần Bích Vân chụp hình lưu niệm cùng bà Trương Mỹ Hoa nguyên UVTW Đảng,
nguyên Phó Chủ Tịch nước CHXHCNVN

undefined
Trần Bích Vân trong buổi bán đấu giá gây quỹ từ thiện Vì một vòng tay do cô phụ trách

Sinh trưởng trên vùng đất đồng khởi Bến Tre, từ tuổi trăng non, tâm hồn cô gái trẻ luôn rực lửa ước mơ và khao khát được bức phá để khẳng định mình trên nhiều lĩnh vực. Năm 2000, Trần Bích Vân một mình quyết tâm từ giã quê dừa lên Sài Gòn đăng ký dự cuộc thi Triển vọng Điện ảnh.

undefined

Gương mặt đẹp, đối mắt to, ngời sáng cùng nụ cười rạng rỡ, phong cách tự tin và ẩn chứa của Trần Bích Vân đã giúp cô vinh dự cầm trên tay chiếc vé tuyển thẳng vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Tp Hồ Chí Minh. Ngay những ngày còn ngồi ghế giảng đường, Trần Bích Vân đã chạm ngỏ truyền hình qua lần lượt các phim: Ba lần và một lần (đạo diễn Trần Vịnh) Chuyện tình bên dòng kênh Xáng, Hướng Nghiệp (đạo diễn Châu Huế),Hồ sơ đen, Trái tim hoa hồng, Nơi tình yêu ở lại (đạo diễn Xuân Phước)…

undefined
Hình ảnh đầy cảm xúc của Trần Bích Vân trên lĩnh vực phim ảnh

Trước khi vào phim, Trần Bích Vân còn là một người mẫu ảnh ăn khách cho các tạp chí Mực tím, công ty thời trang BaBy và góp mặt rất nhiều trong các MV của những ca sỹ nổi tiếng.

undefined
Trần Bích Vân với phong cách thời trang đa dạng

Do phải phân thân vừa điều hành công ty vừa tham gia diễn xuất, số lượng phim Trần Bích Vân tham gia chưa nhiều nhưng sau mỗi lần hóa thân, cô đều để lại những ấn tượng đẹp. Những vai Trần Bích Vân đảm nhiệm hầu hết là vai phụ nữ cá tính, tiểu thư con nhà giàu kênh kiệu, thủ đoạn, mưu mô hay thuộc dạng lả lơi, đưa tình…và cách Trần Bích Vân diễn xuất như chính cách Trần Bích Vân sống – hồn nhiên, trung thực bộc lộ tình cảm và chân thật, mộc mạc như bức tranh đời thực và cuộc sống thực của mình.

undefined
Trần Bích Vân rạng rỡ trên sân khấu cuộc thi Hoa khôi doanh nhân vừa qua. Không tỏa sáng bằng
giải thưởng, cô tỏa sáng bằng chính những sản phẩm trí tuệ và có gía trị đối với xã hội

undefined
Tác giả Trần Bích Vân tặng sách "Tôi là người..." cho đơn vị Huấn huyện PCCC Thủ Đức

Tập tành kinh doanh từ ngày đặt chân lên Sài Gòn tìm đất học, ban đầu là một quán cà phê, một quán bar nhỏ, đến mở xưởng chế biến lạp xưởng, bánh trung thu, tinh đầu đèn cầy thơm… cô gái giàu khát vọng thành công để đóng góp nhiều hơn cho xã hội đã tich cóp tiền bạc và mọi điều kiện khác để thành lập công ty Vanvanco với nhiều chức năng hoạt động và đang trên đà ngày một phát triển.

undefined
Trần Bích Vân với sản phẩm hạt dẻ tươi đang tiêu thụ rất mạnh - mang đến danh
hiệu Nữ hoàng hạt dẻ cho cô

undefined
Tác giả Trần Bích Vân trong buổi họp báo phát hành quyển sách đầu tay “Tôi là người…”

Sớm lăn lộn thương trường, Trần Bích Vân đã trải qua nhiều gian nan, thử thách. Cô tự đúc kết thành những bài học triết lý nhân sinh cho riêng mình và chân thành chia sẻ cùng cộng đồng qua việc viết sách. Với tác phẩm đầu tay - “Tôi là người …” gửi đi một thông điệp đẹp - Chọn cách sống đẹp hơn… Trần Bích Vân đã tỏ rõ quan điểm: sống không chờ đợi, hãy tích cực hóa thân và hòa nhập để nhận biết cái gì nên chờ, cái gì không nên chờ...

undefined
Công ty Vanvanco do Trần Bích Vân quản lý trở thành đơn vị đại diện độc quyền cho chuyến lưu
diễn của DJ nổi tiếng thế giới General Yao tại Việt Nam – được xem là
một trong những điều mong chờ của cô.

undefined
Trần Bích Vân tâm sự: Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để
chuyến biểu diễn của DJ General Yao gặt hái thành công mỹ mãn!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý