Trần Lập giải thích lý do nhảy lên sân khấu đỡ Hồng Quế

mesu mesu @mesu

Trần Lập giải thích lý do nhảy lên sân khấu đỡ Hồng Quế

Người ta bị tai nạn không giúp được cũng không nên cười cợt trên đó. Khi em ấy đứng dậy, tất cả xung quanh đã vỗ tay khích lệ Trần Lập chia sẻ khi nhiều fan ném đá chân dài 9X.

15/09/2014 02:19 PM
18,717

 


Là một trong nhiều khách mời có mặt tại Đẹp Fashion Runway - đêm thời trang chân dài Hồng Quế ngã dúi dụi ngay trên sàn diễn, Trần Lập vừa thuật lại sự cố và lên tiếng bênh vực, bày tỏ sự nể phục đàn em.

Theo chia sẻ của cựu HLV The Voice trên trang cá nhân, dù tới tham dự show diễn song anh vẫn tranh thủ xem trận bóng đá của U19 trên điện thoại, bất chợt ngẩng lên, thấy một người mẫu từ xa lúng túng với dây giày bị tuột. Đoán trước chân dài sẽ gặp nguy hiểm nhưng chưa kịp giúp đỡ đã thấy "nàng ấy" ngã dập xuống mặt sân lát đá.

Anh viết: "Mình chẳng ga lăng ga liếc gì đâu nhưng phải tính hay thương hoa tiếc ngọc. Lập tức vứt điện thoại bứt tốc nhanh ra đỡ nàng ấy rồi lại về chỗ. Mình thấy phục nàng ấy vì cú ngã rất rất đau đến không thốt ra được tiếng nào, đã giữ lại bình tĩnh ngay và ngẩng cao đi tiếp".

Trần Lập giải thích lý do nhảy lên sân khấu đỡ Hồng Quế
Nhạc sĩ Trần Lập lên tiếng về tai nạn nghề nghiệp của Hồng Quế.

Dòng chia sẻ của Trần Lập nhanh chóng thu hút nhiều lượt yêu thích và bình luận nơi người hâm mộ. Trong khi các fan bày tỏ sự thông cảm với Hồng Quế, có không ít luồng dư luận vẫn "ném đá" dữ dội và cho rằng, đây là một chiêu trò của chân dài trẻ.

Trước những ý kiến trái chiều của người hâm mộ, Trần Lập tiếp tục đáp lại. Anh viết: "Đừng nói nặng thế. Người ta bị tai nạn không giúp được cũng không nên cười cợt trên đó. Khi em ấy đứng dậy, tất cả xung quanh đã vỗ tay khích lệ chứ không cười cợt đâu".

Đồng thời chia sẻ thêm hình ảnh kèm lời bình luận:
Đồng thời chia sẻ thêm hình ảnh kèm lời bình luận: "Nhìn vào chân bị gập kìa.
Đàn ông ngã thế này còn gãy cổ chân chứ chẳng chơi".

Trước đó, vào tối 13/9, ngay ở màn trình diễn đầu tiên của đêm thời trang Đẹp Fashion Runway 3, Hồng Quế đã ngã nhào xuống sàn diễn do vấp dây giày. Phải nhờ đến sự giúp đỡ của nhạc sĩ Trần Lập và Á hậu Tú Anh, chân dài 9X mới có thể đứng lên. Dù rất đau nhưng người đẹp 9X nhanh chóng lấy lại tinh thần, tự tin đi catwalk bằng đôi chân trần.

Ngay sau khi kết thúc show, Hồng Quế chia sẻ cô rất buồn khi gặp tai nạn nghề nghiệp, đồng thời giải thích lỗi không phải ở mình. Nữ người mẫu cho biết, sau sự cố, chân cô bị bầm tím, đi lại tập tễnh.

Trên trang cá nhân, người đẹp cũng không giấu sự phiền lòng. Tuy nhiên, Hồng Quế nhận được rất nhiều lời hỏi thăm, động viên và an ủi từ người thân, bạn bè và người hâm mộ. 

Trần Lập giải thích lý do nhảy lên sân khấu đỡ Hồng Quế
Hồng Quế "vồ ếch" trên sàn diễn Đẹp Fashion Runway 3.

Trần Lập giải thích lý do nhảy lên sân khấu đỡ Hồng Quế
Cô quyết định cởi bỏ giày để hoàn thành nốt phần trình diễn của mình.

Trần Lập giải thích lý do nhảy lên sân khấu đỡ Hồng Quế
Chân dài trẻ tự tin đi catwalk bằng đôi chân trần.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý