Trần Lực xúc động chia sẻ bài văn con trai viết về bố

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Trần Lực xúc động chia sẻ bài văn con trai viết về bố

Trần Lực bày tỏ anh cảm thấy thắt tim khi đọc được những dòng chữ non nớt, chân thành của con trai dành cho mình.

18/03/2017 01:50 PM
58

Trần Lực bày tỏ anh cảm thấy "thắt tim" khi đọc được những dòng chữ non nớt, chân thành của con trai dành cho mình.

Đạo diễn Trần Lực luôn khiến những người theo dõi trang cá nhân của anh có một ngày ấm áp hơn rất nhiều nhờ việc chia sẻ những câu chuyện nhỏ về gia đình mình. Đặc biệt là những chuyện xoay quanh bộ ba Bông - Bờm - Bách, hay nhiều lúc còn được anh gọi đùa là "3B".

Vài ngày trước, vị đạo diễn nổi tiếng đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh bài tập làm văn của bé Bờm. Nội dung bài văn là viết về nghề nghiệp của bố. Và Bờm đã viết như sau:

Dáng người bố cao to. Bố có một mái tóc dài, bố rất hiền lành và thông minh. Bố đã phải đi làm từ sáng đến tối chỉ để làm ra các bộ phim và vở kịch hay như Chuyện nhà Mộc, Quẫn, Tết này ai đến xông nhà và nhiều tác phẩm khác. Và đạt được nhiều giải thưởng khác như: Đạo diễn xuất sắc, Vở kịch xuất sắc, Cù nèo vàng và nhiều cúp khác nữa.

Công việc của bố em rất quan trọng bố đã đem lại nhiều tác phẩm hay cho khán giả. Giúp cho cuộc sống của chúng ta vui vẻ hơn. Em rất muốn đạo diễn giỏi như bố”.

Trần Lực xúc động chia sẻ bài văn con trai viết về bố - Ảnh 1

Đi kèm bài văn của Bờm là những dòng tâm sự nghẹn ngào đầy cảm xúc của chính Trần Lực:

"Bờm viết về bố Lực. Tim bố cháu thắt lại vì sung sướng... Các cụ chịu khó đeo kính đánh vần nhá, bố cháu run tay nên là không biên lại cho các cụ dễ nhìn... Xúc động xúc động….

Đời đẹp thặc á!".

Bài văn ngắn chưa tới một trang giấy, lời lẽ lại hồn nhiên không hoa mỹ, nhưng chính điều đó lại khiến những dòng chữ trẻ con chạm được tới trái tim của nhiều người. Người đọc có thể nhận thấy đây hoàn toàn là sự miêu tả chân thực và mong ước đơn thuần của một đứa trẻ, thể hiện tình yêu và sự ngưỡng mộ của bé Bờm với bố Trần Lực.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Trần Lực chia sẻ về các con mình, nhưng lần nào cũng vậy, sự chân thành của tình cảm gia đình đã trở thành thứ dễ dàng lan tỏa và chiếm được thiện cảm nhất.

Trần Lực xúc động chia sẻ bài văn con trai viết về bố - Ảnh 2

Nếu như theo dõi "Bố ơi mình đi đâu thế" mùa 1, khán giả sẽ hiểu rằng Bờm tuy là một cậu bé nghịch ngợm, nhiều lúc cũng thật khiến người khác "dở khóc dở cười" nhưng là một cậu bé có tấm lòng lương thiện, yêu thương. Còn nghệ sĩ Trần Lực cũng luôn thể hiện anh không chỉ là một người cha mà còn là một người bạn để con có thể chia sẻ bất cứ điều gì.

Đạo diễn Trần Lực có 4 người con. Con trai lớn của anh hiện đã 28 tuổi, ba đứa nhỏ mà Trần Lực thường gọi là "3B" là Bông (10 tuổi), Bờm (9 tuổi) và Bách (5 tuổi).

Ảnh: FBNV

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý