Trần Nghiên Hy bất ngờ khóa môi...Dương Thừa Lâm

biettuot biettuot @biettuot

Trần Nghiên Hy bất ngờ khóa môi...Dương Thừa Lâm

(ĐSPL) Hóa ra, tình địch đáng gờm nhất mà Trần Hiểu cần dè chừng lại là một cô gái.

02/07/2016 02:18 PM
598

(ĐSPL) - Hóa ra, "tình địch" đáng gờm nhất mà Trần Hiểu cần dè chừng lại là một cô gái.

Ngày 19/7 tới, cặp đôi cực hot của làng giải trí Hoa Ngữ - Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy sẽ chính thức về chung một nhà. Cặp đôi gần đây thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên tạp chí với loạt ảnh lãng mạn, tình tứ, đặc biệt còn có một bức ảnh cặp đôi khoá môi ngọt ngào nóng bỏng dưới làn mưa ướt át.

Trước đám cưới, Trần Nghiên Hy bất ngờ khóa môi...Dương Thừa Lâm - Ảnh 1

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy lãng mạn dưới màn mưa.

Các fan đều đồng tình cho rằng đây là một trong những bức hình hoàn hảo nhất của cả hai, nhưng sự ngọt ngào quá mức này lại khiến Dương Thừa Lâm – bạn thân của Trần Nghiên Hy ghen tỵ.

Dương Thừa Lâm đã viết trên trang cá nhân: “Tôi đã xem bức ảnh mùi mẫn của họ trên tạp chí. Bức ảnh đó đã khiến đầu tôi bốc hoả”. Đồng thời, cô nàng còn tung lên một bức ảnh khoá môi giữa cô và… Trần Nghiên Hy để ganh đua với… tình địch.

Trước đám cưới, Trần Nghiên Hy bất ngờ khóa môi...Dương Thừa Lâm - Ảnh 2

Cặp bạn thân Dương Thừa Lâm - Trần Nghiên Hy.

Các fan không khỏi thích thú khi thấy bài đăng hài hước này của Dương Thừa Lâm. Có fan còn “gọi hồn” Trần Hiểu và Lý Vinh Hạo – người tình tin đồn của Dương Thừa Lâm: “Trần Hiểu và Lý Vinh Hạo cũng hôn nhau đi”, “Bạn trai của hai người chắc ghen tỵ chết mất”.

Cư dân mạng cũng rất ngưỡng mộ tình bạn thân thiết giữa hai cô nàng. Cả hai đều là những diễn viên tài năng, xinh đẹp và sở hữu nhan sắc không tuổi. Tình bạn của cả hai cũng là một trong những tình bạn trong sáng thân thiết hiếm hoi trong làng giải trí xô bồ.

Cặp đôi Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy sẽ tổ chức đám cưới tại Đài Bắc và Bắc Kinh sắp tới. Toàn bộ quá trình chuẩn bị đám cưới đều do chú rể Trần Hiểu lo liệu. Cô dâu Trần Nghiên Hy thì chuẩn bị dàn phù dâu xinh đẹp. Chắc chắn cô bạn thân Dương Thừa Lâm cũng sẽ góp mặt trong dàn phù dâu lần này.

Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý