Trần Ngọc Lan Khuê khoe dáng với thời trang rực rỡ sắc màu mùa hè

biettuot biettuot @biettuot

Trần Ngọc Lan Khuê khoe dáng với thời trang rực rỡ sắc màu mùa hè

Trần Ngọc Lan Khuê Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014 khoe dáng với thời trang rực rỡ sắc màu mùa hè trong bộ ảnh mới thực hiện.

22/05/2015 10:36 PM
1,617

   - Ảnh 1

Người đẹp Lan Khuê không chỉ sở hữu cặp chân dài và phong thái tự tin tỏa sáng mà còn có nét đẹp hiện đại, văn minh và một nền tảng tri thức từ gia đình nhà giáo.

   - Ảnh 2

Trong bộ ảnh mới, Hoa khôi áo dài Lan Khuê trang nhã thanh lịch bên những ô cửa đầy nắng.

   - Ảnh 3

Ở thời điểm hiện tại, siêu mẫu Lan Khuê là 1 trong những đại diện được đánh giá cao trước thềm Miss World 2015 bởi các chuyên trang sắc đẹp uy tín như Missology, Sash Factor...

   - Ảnh 4

Trước khi đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World - Hoa hậu thế giới 2015 vào cuối năm, Lan Khuê hiện đang có nhiều hoạt động.

   - Ảnh 5

Từ ngày 22/5-31/5 Lan Khuê cùng các ngôi sao, nghệ sĩ trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật sẽ bay sang Seoul và Busan, Hàn Quốc. Trong khuôn khổ các hoạt động kỉ niệm 10 năm mối quan hệ hữu nghị giữa 2 thành phố Hồ Chí Minh- Busan, Lan Khuê vinh dự là 1 trong những nghệ sĩ trẻ tiêu biểu đại diện cho thành phố mang tên Bác tại sự kiện giao lưu văn hóa đặc biệt này.

   - Ảnh 6

Lan Khuê thông tin cho biết ngay khi đáp chuyến bay về Việt Nam ngày 31/5 cô sẽ bay luôn ra Nghệ An để chuẩn bị cho chuyến thăm hỏi, trao thiết bị y tế công nghệ cao cho các bệnh nhi đang điều trị ung thư tại Vinh ngay ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6.

   - Ảnh 7

Chuyến đi này nằm trong khuôn khổ 1 loạt các hoạt động của chương trình "Chung tay cùng Khuê - Xoa dịu nỗi đau bệnh nhi ung thư" mà cô khởi xướng - là đề tài cô chọn mang đến cuộc thi Miss World 2015 năm nay.

   - Ảnh 8

Sau chuyến đi đến Nghệ An, dự án "Chung tay cùng Khuê" sẽ đến với Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh...

   - Ảnh 9

Trong quá trình bận rộn tâm huyết với dự án cộng đồng này, cô vẫn dành thời gian để bàn bạc với các cộng sự lên ý tưởng cho trang phục, ý tưởng cho phần thi tài năng, phần nhảy mở màn Dance World... chu đáo cho đợt chinh chiến sắp tới tại Miss World 2015.

PV

Stylist: Trương Quang Diệu

Ảnh: Duy Phú

Trang phục: Hà Linh Thư

Trang sức: Jaydee Nhan Nguyen

Trang điểm: Thông Bảo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý