Trần Quán Hy cáu giận vì bị đồn mai mối cho Trương Bá Chi

msstit msstit @msstit

Trần Quán Hy cáu giận vì bị đồn mai mối cho Trương Bá Chi

Tags

25/10/2014 10:12 PM
3,504

Ngày 24/10, xuất hiện tại buổi khai trương một cửa hàng với tư cách giám đốc sáng tạo, Trần Quán Hy tỏ ra khá vui vẻ trong trang phục thể thao khoẻ khoắn.


Trần Quán Hy tại sự kiện

Chàng diễn viên điển trai chỉ thay đổi thái độ khi được phóng viên đề cập đến Trương Bá Chi. Trước câu hỏi có liên lạc với Trương Bá Chi, ban đầu anh chàng còn tỏ ra ngốc nghếch hỏi lại: "Trương Bá Chi là ai?". Tuy nhiên, sau khi phóng viên tiếp tục hỏi liên quan tới tin đồn anh là người mai mối bạn cũ cho Trương Bá Chi, Trần Quán Hy lập tức thay đổi thái độ. Anh chàng đột ngột biến sắc, trở nên hung hăng với phóng viên. Trước tình thế căng thẳng, nhân viên tại cửa hàng đành tìm cách ngăn phóng viên và để Trần Quán Hy ra khu vực khác.


Anh chàng chỉ trở nên bực dọc khi được hỏi đến Trương Bá Chi

Dù đã trưởng thành, tính khí nóng nảy của Trần Quán Hy hầu như không thay đổi, mỗi lần gặp câu hỏi nhạy cảm, khuôn mặt anh đều biến sắc hoặc có thái độ chặn họng phóng viên, thậm chí chửi thề.

Một nguồn tin khác cho biết anh chàng đã đáp trả phóng viên một cách đầy bức xúc: "Đã mấy năm rồi! Không hiểu nổi tại sao còn bắt tôi trả lời câu hỏi đó!". Trước đó khi được hỏi có vui mừng với việc Tạ Đình Phong Vương Phi tái hợp, anh chàng cho biết không để ý tin tức trong nước mà gần đây chỉ xem tin tiếng Anh.


Hình ảnh hẹn hò của Trương Bá Chi và người đàn ông mới,
vốn là bạn cũ của Trần Quán Hy khiến anh dính
tin đồn chính là người mai mối.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý