Trấn Thành bắt nạt Lân Nhã – Trung Quân idol

sakura1 sakura1 @sakura1

Trấn Thành bắt nạt Lân Nhã – Trung Quân idol

Trong video mới của “100 triệu 1 phút”, các khán giả có dịp gặp lại các thí sinh từng dự thi Giọng Hát Việt The Voice.

05/05/2016 08:18 PM
133

(ĐSPL) – Trong video mới của “100 triệu 1 phút”,  các khán giả có dịp gặp lại các thí sinh từng dự thi Giọng Hát Việt - The Voice.

Trấn Thành bắt nạt Lân Nhã – Trung Quân idol chia sẻ kế hoạch giảm cân - Ảnh 1Phóng to

Chương trình 100 triệu 1 phút hiện thu hút rất nhiều nghệ sỹ showbiz Việt tham gia chương trình. Hiện các video của chương trình đều được đăng tải thường xuyên trên kênh YouTube iONE TV.

Trấn Thành bắt nạt Lân Nhã – Trung Quân idol chia sẻ kế hoạch giảm cân - Ảnh 2Phóng to

Trong video mới của “100 triệu 1 phút”,  các khán giả có dịp gặp lại các thí sinh từng dự thi Giọng Hát Việt - The Voice.

 

Xuân Nghi, Trọng Khương và Khánh Duy đã có 1 trận “tranh đấu” vừa hấp dẫn, căng thẳng nhưng cũng không thiếu những màn tung hứng hài hước với nhau. Trong phần giới thiệu, cả 3 đã thể hiện giọng hát khoẻ và cao vút của mình qua những ca khúc mới do chính họ sáng tác.

Không chỉ có thí sinh Giọng hát Việt, mà các ca sỹ đến từ chương trình Thần Tượng Âm Nhạc Việt Nam cũng đọ trí với nhau trong chương trình 100 triệu 1 phút, đó là Phương Anh và Trung Quân. Trong chương trinh, cả 3 đều chia sẻ rất nhiều về cuộc sống đời tư của họ.

Phương Anh và Trung Quân kể rằng cả 2 đều lên kể hoạch giảm cân mấy năm trước và tới giờ thì kế hoạch vẫn đang bị trì hoãn. Còn Lân Nhã vì quá hiền lành nên bị Trấn Thành “bắt nạt" không ngừng.

Trấn Thành bắt nạt Lân Nhã – Trung Quân idol chia sẻ kế hoạch giảm cân - Ảnh 3Phóng to

Để không bỏ lỡ những câu chuyện đời thường của người nổi tiếng, các bạn có thể xem thêm các video khác trên kênh YouTube iONE TV:

http://www.youtube.com/c/iONETVTube

PV

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý