Trấn Thành bị bạn thân ‘từ mặt’ vì tranh giành học trò

sakura1 sakura1 @sakura1

Trấn Thành bị bạn thân ‘từ mặt’ vì tranh giành học trò

Trấn Thành Thu Trang ‘chặt chém’ nhau tới tấp để giành học trò trong ‘Đấu trường tiếu lâm’ thậm chí bạn thân dọa ‘từ mặt’ nam danh hài.

29/04/2016 08:16 AM
302

Tiếp tục đáp ứng sự mong mỏi của khán giả truyền hình, tập 3 của chương trình “Đấu trường tiếu lâm” tối qua (26/4) đã khiến mọi người càng thêm hào hứng và tin tưởng hơn vào sự khởi sắc của làng hài Việt với những tiết mục “hài sạch sẽ mà vẫn vô cùng hấp dẫn”.

Trấn Thành bị bạn thân từ mặt vì tranh giành gà 6

Thu Trang "từ mặt" Trấn Thành trên ghế giám khảo

Phúc Zelo (Trần Hồng Phúc) - một gương mặt khá quen thuộc với khán giả tại các sân khấu kịch. Anh chàng khá liều lĩnh khi chọn cho mình một tiểu phẩm khó gây cười. Nhưng nhờ cách xử lý thông minh, sử dụng miếng hài hiệu quả nên Phúc Zelo đã khiến HLV Trấn Thành và Thu Trang “khẩu chiến” sôi nổi để giành lấy anh về đội mình.

Trấn Thành bị bạn thân từ mặt vì tranh giành gà 3

Gay cấn nhất là cuộc “chặt chém” giữa Trấn Thành và Thu Trang. Ai cũng dành cho “con ma” này những lời có cánh. bạn trai Hari Won khen: “Cách giải thích cái chết của em rất điện ảnh, rất mắc cười”, trong khi Thu Trang cho rằng: “Em thông minh và có bản lĩnh riêng trên sân khấu”. Thậm chí Thu Trang còn dọa sẽ “từ mặt” Trấn Thành nếu cứ lôi kéo “con ma” Phúc Zelo về với đội anh. Và khi cuộc đấu giữa “Hoa hậu hài” và “anh chàng tài lanh” còn chưa ngã ngũ thì Phúc Zelo đã quyết định về đội của huấn luyện viên… Tiến Luật.

Trấn Thành bị bạn thân từ mặt vì tranh giành gà 0

Hoài Long vốn được biết đến với biệt tài giả giọng từ nam thanh, nữ tú đến người già trẻ em, từ giọng của nhiều vùng miền Việt Nam xuyên qua giọng phim Hồng Kông, kiếm hiệp. Bởi vậy nên cư dân mạng ưu ái đặt cho anh cái tên “Thánh giả giọng”. Bên cạnh đó, vì có lối giả giọng, diễn xuất khá giống với danh hài Hoài Linh nên các bạn trẻ còn gọi Hoài Long là “con nuôi Hoài Linh”.

Trấn Thành bị bạn thân từ mặt vì tranh giành gà 1

Huỳnh Quý xuất hiện trong vai chàng ăn mày khá bảnh trai và giàu có. Cuộc xung đột giữa “nam ăn mày” và “nữ ăn cướp” với những mảng miếng bất ngờ khiến khán giả và các huấn luyện viên phải phì cười. Và cuối cùng, Huỳnh Quý đã chọn về đội Thu Trang - Tiến Luật.

Trấn Thành bị bạn thân từ mặt vì tranh giành gà 4

Anh chàng Đỗ Xuân Nghị - diễn viên của sân khấu kịch Hồng Vân cũng đem đến một tiểu phẩm khá thú vị, theo trường phái hài “over”. Anh cũng được HLV Trấn Thành đánh giá là một “ca nặng” của “Đấu trường tiếu lâm” mùa giải năm nay. Dù rất cảm kích vì những lời góp ý chân tình của HLV Trấn Thành, nhưng Xuân Nghị cuối cùng chọn về đội Đức Thịnh vì rất thích cách xử lý tác phẩm của anh đạo diễn.

Trấn Thành bị bạn thân từ mặt vì tranh giành gà 2

Thí sinh tiếp theo chính là cô bé Lê Lộc, con gái ruột của hai danh hài Lê Giang và Duy Phương. Lê Lộc vào vai một phi tần xinh đẹp nhưng đã thất sủng và bị đầy vào lãnh cung.

Trấn Thành bị bạn thân từ mặt vì tranh giành gà 5

Khác với Lê Lộc, Thảo Ly xuất thân từ một diễn viên múa cũng đã hoá thân vào vai một cô gái đanh đá với màn chửi có vần điệu một cách hài hước đã khiến danh hài Trấn Thành và Trường Giang đã nhấn nút chọn cô. Và cuối cùng, Thảo Ly đã chọn về đội của Trường Giang.

Xem thêm Hari Won rời sự kiện chớp nhoáng bằng xế hộp 4 tỷ của Trấn Thành

Xem thêm

  • Hari Won rời sự kiện chớp nhoáng bằng xế hộp 4 tỷ của Trấn ThànhHari Won rời sự kiện chớp nhoáng bằng xế hộp 4 tỷ của Trấn Thành
  • Trấn Thành 'cảnh cáo' khéo đàn anh ôm Hari Won Trấn Thành 'cảnh cáo' khéo đàn anh ôm Hari Won
  • Rò rỉ thông tin Trấn Thành - Trường Giang là ‘vợ chồng’Rò rỉ thông tin Trấn Thành - Trường Giang là ‘vợ chồng’
  • Không chỉ Hari Won, bất kì cô gái nào cũng bị 'đốn' bởi sự ngọt ngào của Trấn ThànhKhông chỉ Hari Won, bất kì cô gái nào cũng bị 'đốn' bởi sự ngọt ngào của Trấn Thành
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý