Trấn Thành bức xúc khi bị chê 'dễ dãi' trên truyền hình

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trấn Thành bức xúc khi bị chê 'dễ dãi' trên truyền hình

Trấn Thành bị chê là dễ dãi khi liên tục cười để cho tiền các thí sinh trong chương trình Thách thức danh hài. Mới đây, Trấn Thành đã bức xúc lên tiếng về vấn đề này.

29/05/2015 12:01 PM
11,827

Trấn Thành không ít lần khiến khán giả xem truyền hình đặt câu hỏi nghi vấn về trình độ, cũng như cảm nhận nghệ thuật khi đảm nhận cương vị giám khảo trong chương trình "Thách thức danh hài". Với nội quy thí sinh phải khiến ban giám khảo cười để có thể nhận được giải thưởng giá trị, Trấn Thành bị cho là quá "dễ dãi" và lố bịch. Điển hình là "nụ cười 100 triệu" mà giám khảo Trấn Thành dành cho cô giáo người miền Tây trong tập 7 vừa qua.

 0

Trấn Thành - Việt Hương trong tập 7 vừa phát sóng

Với những câu chuyện trường lớp, cô giáo này đã khiến 2 "cây hài" lão làng của Việt Nam, đặc biệt là Trấn Thành rất phấn khích. Phần thưởng 100 triệu đồng được trao cho cô giáo khiến nhiều người hài lòng, ủng hộ. Tuy nhiên, bên cạnh đó với nhiều khán giả khó tính, họ cảm thấy hơi "khó chịu" khi Trấn Thành "cho tiền" một cách quá dễ dàng.

Mới đây, Trấn Thành đã đăng tải bức "tâm thư" khá dài nói về giá trị của nụ cười. Vị giám khảo tỏ ra bức xúc với nhiều ý kiến chê trách về cách làm việc cũng như chương trình mà mình đang cộng tác.

 2

 3

 4
Trấn Thành bức xúc viết "tâm thư" trên Facebook cá nhân

Xem thêm

  • Cô giáo 'sỉ nhục' Trấn Thành giành 100 triệuCô giáo 'sỉ nhục' Trấn Thành giành 100 triệu
  • Diêm Vương xử án: Trấn Thành hả hê khi được nằm trên đống 'vàng'Diêm Vương xử án: Trấn Thành hả hê khi được nằm trên đống 'vàng'
  • Mạc Văn Khoa chọc cười Trấn Thành đoạt 40 triệuMạc Văn Khoa chọc cười Trấn Thành đoạt 40 triệu
  • Trấn Thành bức xúc vì bị chỉ trích 'xem thường' Duy NhânTrấn Thành bức xúc vì bị chỉ trích 'xem thường' Duy Nhân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý