Trấn Thành chê Isaac, Bảo Thy 'biến thái'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trấn Thành chê Isaac, Bảo Thy 'biến thái'

Trong khi anh ấy mới là người tửng nhất suốt buổi giao lưu với độc giả iOne chiều 5/6.

05/06/2012 06:05 PM
14,178

14:09 PM | 05/06/2012

14h ngày 5/6, Isaac, Trấn ThànhBảo Thy cùng có mặt tại tòa soạn iOne.net để tham gia giao lưu trực tuyến cùng với độc giả. Mặc dù đã có một cuộc giao lưu trực tuyến trước đó vào buổi sáng nhưng cả hai anh chị ấy vẫn không tránh khỏi hồi hộp vì đối tượng phỏng vấn lần này chủ yếu là teen, cũng là đối tượng chính mà bộ phim Gia sư nữ quái muốn hướng đến. Chỉ khi được các độc giả tuổi teen khen phim dễ thương, diễn xuất của 3 anh chị ấy cũng rất tuyệt vời, ba diễn viên chính mới thở phào nhẹ nhõm và tự tin hơn hẳn.

"Dính" scandal đạo ca khúc Bubble Pop của Hyun A ngay đúng vào thời điểm trước buổi giao lưu, không quá khó hiểu khi "nữ quái" nhận được hàng trăm câu hỏi xoay quanh vấn đề này. Bình tĩnh, từ tốn, Bảo Thy đã chứng tỏ bản lĩnh khi chọn cách đối diện với thực tế và sẵn sàng trả lời các câu hỏi có liên quan. Ban đầu còn bỡ ngỡ, sau đó Isaac đã "giành" phần đánh máy với chúng tớ luôn đấy ạ.

Nhận xét các fan của Isaac đặt câu hỏi khá "hiền", thế nhưng trước những câu hỏi có phần hơi "xoáy" về vấn đề giới tính, Isaac phải quay sang Trấn Thành "cầu cứu". Những câu trả lời từ "quân sư quạt mo" Trấn Thành khiến cả phòng nhiều phen cười nghiêng ngả. Độc giả iOne cũng công nhận, anh Trấn Thành là người trả lời phỏng vấn hài hước và thông minh nhất. Cả ba anh chị cũng nhận xét, độc giả iOne đặt câu hỏi cực vui tính, cực "độc" và cực dễ thương.

Vì thời gian có hạn nên lúc kết thúc buổi giao lưu, vẫn còn rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được hồi đáp. Nhưng các fan đừng buồn nhé! Bởi vì các anh chị ấy đã "lì xì" cho các bạn rất nhiều câu trả lời và hình ảnh "nhắng" thay lời cảm ơn đấy.

- Em chào anh Isaac nè , anh cho em hỏi là anh coá thích chị Bảo Thy không hay anh có thích thầm ai hum anh , nói cho em nge nè ..>o^ (Tất Phương Linh, 15 tuổi, Pe_zylove@yahoo.Com)

- Anh thích chị Bảo Thy :), nếu không thích thì anh không thể đóng chung với Bảo Thy "hợp rơ" như vậy được. Anh thấy Bảo Thy dễ thương mà :)

- Isaac ơi , khi anh tham gia bộ phim có gì gây khó khăn áp lực cho anh không? Cảnh nào khiến anh cảm thấy khó khăn ví dụ như: hôn Bảo Thy , hay anh bị tụt quần =)) anh cảm thấy như thế nào về vai diễn của mình trong phim???? (Nini Stellar, 13 tuổi, Hà Nội)

- Thực ra anh cảm thấy áp lực rất nhiều khi nhận vai diễn này. Bởi vì đây là lần đầu tiên anh đóng phim. Tuy nhiên vì anh có rất nhiều bạn diễn tuyệt vời như Bảo Thy, Trấn Thành... nên những cảnh khó khăn rồi cũng suôn sẻ, đặc biệt cảnh hôn nhau cả hai đã phải diễn đi diễn lại không dưới 10 lần :))

- Em nghe nói chị Bảo Thy ngoài đời rất khó tính với những người mà mình không thân thiết có đúng không vậy chị? (Su Beo, 16 tuổi, Nha Trang)

- Bảo Thy từng nhận được rất nhiều câu hỏi là: "Em nghe nói ngoài đời chị rất khó gần, thậm chí là rất chảnh". Thy chỉ có thể nói rằng thực sự nếu như muốn biết rõ câu trả lời thì chỉ cần mình tiếp xúc với Thy ngoài đời thì sẽ hiểu. Thy là một người luôn có quan niệm hướng cuộc sống của mình đến sự vui vẻ và gần gũi, nụ cười luôn giúp chúng ta có cảm giác thoải mái khi tiếp xúc với người đối diện hơn. Thế nên Thy đảm bảo với bạn rằng dù người quen hay không quen thì Thy đều có thể nở nụ cười với họ.

- Chị Thy có cảm thấy mình quá bảo thủ và chủ quan khi chọn anh Vương Khang liên tục làm đạo diễn cho các MV của chị không? (Fungle, 17 tuổi, Vĩnh Long)

- Bảo Thy và Vương Khang gắn bó với nhau từ những ngày đầu tiên khi Thy mới vào showbiz. Vương Khang cũng là người hiểu rõ những ưu điểm của Thy và phát huy trên những MV mà cả hai cùng cộng tác. Thy thấy Vương Khang là một đạo diễn giỏi và bắt góc máy cho gương mặt ca sĩ rất đẹp nên Thy hoàn toàn tin tưởng khi giao những sản phẩm của mình cho anh Khang làm đạo diễn.

- Isaac ơi trong quá trình quay phim có vấn đề gì làm anh lo ngại không? Anh ấn tượng nhất cảnh quay nào trong GSNQ? (Bảo Trân, 15 tuổi, 1468 HTP Q7)

- Lo ngại nhiều lắm chứ em. Ví dụ mới đọc kịch bản Isaac lo lắng không biết diễn cảnh hôn Bảo Thy thế nào, diễn cảnh "tụt quần" với Trấn Thành thế nào. Còn cảnh ấn tượng nhất là cảnh anh và anh Trấn Thành đánh nhau trong trí tưởng tượng của 2 người. Và anh không ngờ khi xem phim thì nó lại hoành tráng đến như vậy.

- Chị Bảo Thy, sao chị hay cover lại nhạc Hàn Quốc vậy, trang điểm cũng giống nữa, sao chị không tạo ra một phong cách riêng của Việt Nam?(Hoàng Quỳnh Hương, 13 tuổi, Nghệ An)

- Bảo Thy trước giờ mới chỉ cover một ca khúc Hàn Quốc duy nhất là bài "Ten minutes" của Lee Hyori mà thôi. Ngoài ra về cách trang điểm thì Thy nghĩ đó là phong cách phù hợp với gương mặt của mình chứ Thy không bắt chước bất kì một ai cả. Vì mỗi người có một nét khác nhau mà bạn. ^^

- Anh Isaac ơi, để khẳng định mình trong showbiz cần những yếu tố gì ạ? (Nguyễn Hương Thảo, 17 tuổi, Đà Nẵng)

- Anh nghĩ là để khẳng định mình trong showbiz thì điều cần thiết nhất là phải có lòng đam mê và nó phải đủ cháy bỏng để mình có thể sẵn sàng sống chết với nó. Bởi vì nếu có những yếu tố còn lại như tài năng, sắc đẹp, sự may mắn... mà không có đam mê thì chắc chắn chúng ta sẽ không làm được gì hết. Nên mọi người đừng ngừng mơ ước và theo đuổi ước mơ của mình nhé.

- Chị Bảo Thy ui, chị có bít võ thiệt hem ạ? Em thấy chị bắt nạt anh Isaac kinh dzậy, không biết ở ngoài đời có như thía hem nhỉ? (Nguyễn Minh Tâm, 17 tuổi, Kiên Giang)

- Bật mí với bạn nhé, bố của Bảo Thy là một võ sư Vovinam đó, ngày bé Thy có học võ nhưng do lớn lên Thy sợ học võ thì dáng của mình sẽ hơi thô một chút nên lại thôi, chuyển qua học hát và học đàn. Tuy nhiên chắc có lẽ Thy cũng được ảnh hưởng gen của bố nên những cảnh quay đánh võ và đánh kiếm trong phim Thy chỉ cần 2 tháng học tập là có thể diễn một cách rất thành thạo rồi. Thy được các anh cascadeur trong đoàn khen nhiều đó nha.

- Chị Bảo Thy thấy anh Isaac thế nào? Hai người ở ngoài đời có thân nhau hem áh? Sắp tới anh chị có định đóng chung phim với nhau nữa hem? (Trương Thành Nam, 14 tuổi, Quy Nhơn)

- Isaac là một anh chàng rất dễ thương và hài hước. Vì Bảo Thy và Isaac bằng tuổi nhau nên trong quá trình hợp tác cả hai kết hợp rất ăn ý. Sau khi phim đóng máy, mỗi lần đi diễn tình cờ gặp nhau thì Thy và Isaac đều đứng lại "tám" với nhau rất rôm rả. Hiện nay thì Thy và Isaac đều là những người bạn và đồng nghiệp khá hợp rơ với nhau nhưng ở tương lai thì Thy chưa biết sẽ còn kếp hợp với nhau được hay không bởi vì tất cả còn phải tùy duyên nữa chứ!

- Anh Isaac ơi! Hello anh,em tên là Hậu. Cho em hỏi anh quê ở đâu dzậy?Gia đình nhà anh có bao nhiêu người? Trong nhóm 365 anh thân ai nhất? Cuối cùng em cũng xin chúc anh những lời tốt đẹp nhất:chúc anh thành công trong công việc và trong những kế họach mà anh đã ấp ủ bao lâu nay, cố lên anh nhé. Chúc anh gặp nhiều may mắn.Em thần tượng anh lắm đó nha (Nhân Hậu, 17 tuổi, 97 Nguyễn Thái Học-tp Đông Hà-Quảng Trị)

- Chào em. Quê anh ở Cần Thơ, gia đình anh có 5 người, điều đặc biệt anh và nhân vật Minh trong phim "Gia sư nữ quái" đều ở miền Tây nên Isaac rất đồng cảm với Minh. Trong nhóm, vì là trưởng nhóm nên anh phải gần gũi với tất cả các thành viên. Tuy nhiên Jun là 1 người rất thích hợp khi mình muốn tâm sự, còn Tronie thì lại là 1 người tạo cho anh cảm giác thoải mái khi nói chuyện cùng. Nhưng cả 5 anh em đều sống chung một nhà nên mọi chuyện đều chia sẻ cùng nhau, có những nỗi buồn chỉ 5 anh em mới hiểu và chia sẻ cho nhau được.

- Bảo Thy nghĩ sao khi người ta nói bạn là "đạo nhạc " ? (Lê Phan Thị Phi Yến, 25 tuổi, Hòa Thành - Tây Ninh)

- Thật ra về vấn đề này Bảo Thy không muốn nghĩ đến nữa, nhưng khi gặp câu hỏi này thì Thy cũng muốn trả lời để bạn biết thêm về cảm giác của Thy để hiểu Thy hơn. Tất cả những ca khúc nhạc ngoại của Thy đều có ghi rõ lànhạc ngoại lời Việt chứ không hề nói đây là sáng tác của mình thì làm sao gọi là "đạo nhạc" được đúng không? Trong hơn 3 năm qua, vì tôn trọng đóng góp của khán giả Thy đã hoàn toàn dừng việc hát nhạc ngoại lại và gửi đến khán giả những tác phẩm "made in Vietnam" 100% và đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Thy cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì điểu đó và Thy cũng mong rằng khán giả hãy có một cái nhìn thiện cảm hơn với những gì Thy đã cố gắng để gửi đến khán giả trong gần 6 năm qua.

- Anh Isaac ơi, khi đóng phim, anh thích nhất là phân đọan nào? Anh có muốn tương lai mình sẽ tham gia vào nhiều bộ phim hơn không? (Su Nice Đông, 14 tuổi, 2830/1B Quốc Lộ 1A phường An Phú Đông Quận 12)

- Phân đoạn mà Isaac thích nhất là cảnh Minh vừa bị đau bao tử mà vừa phải mắng Huỳnh Mai để cho cô ấy chịu thức tỉnh. Sau quay cảnh đó Isaac cảm thấy đầu óc choáng váng, chóng mặt và tay chân thì run lẩy bẩy luôn, Isaac rất thích cảm giác đó, giống như thật sự hòa mình vào nhân vật. Chính Bảo Thy cũng bất ngờ vì Isaac có cảm xúc mạnh đến như vậy. Còn đạo diễn phải chỉ đạo: "Giữ cảm xúc lại để vào cận cảnh hẵng "bung" ra".

Còn câu hỏi thứ 2 của em, anh xin trả lời luôn. Đam mê lớn nhất của anh là ca hát. Và anh nghĩ anh sẽ dồn hết tâm huyết cũng như thời gian của mình cho ca hát. Còn sau này nếu gặp được những kịch bản làm anh thích như "Gia sư nữ quái" anh sẽ nghĩ đến chuyện đóng phim trở lại. Nhưng nói thật lòng, Isaac vẫn thích các bạn gọi mình là ca sĩ hơn.

- Xem phim anh đóng, em thấy bộ phim rất hài hước nhưng trước khi xem em lại nghĩ là phim tình cảm cơ, liệu nếu bộ phim thành công thì có thể sẽ có phần 2 kể về tình yêu của hai người không ạ? (Cún Vũ, 12 tuổi, Hà Nội)

- Isaac: Thật ra mọi người đều nghĩ về một kết thúc có hậu giữa anh chàng gia sư và cô nàng "nữ quái". Tuy nhiên, anh Lê Bảo Trung rất muốn giữ bí mật chuyện tình yêu của 2 nhân vật này để còn có dịp "sử dụng" tiếp tục... (cười nham hiểm)

- Có thông tin ca khúc 'Ngày Vắng Anh' của Bảo Thy gần đây bị báo Hàn tố là đạo ý tưởng ca khúc 'Bubble Pop' của Hyun A. Thực hư chuyện này là sao vậy chị? Dù thế nào em cũng ủng hộ chị^^ (Huỳnh Anh, 20 tuổi, Ấp Cây Điệp, Trảng Bom, Đồng Nai)

- Từ hôm qua đến giờ Bảo Thy cũng đã khá nhức đầu vì vấn đề này vì điện thoại của Thy không lúc nào không ngừng reo bởi các cuộc gọi phỏng vấn về cảm xúc của các anh chị nhà báo. Thật ra nếu như bạn xem từ đầu đến cuối cả 2 MV thì Thy nghĩ rằng bạn sẽ có câu trả lời chính xác cho việc Thy có đạo ý tưởng của MV Hàn Quốc hay không. Cảnh nhảy trước xe là một trong những xu hướng hiện nay và khá phổ biến trên thế giới.

Thy có thể cho bạn một vài ví dụ ở US-UK thì bài "Bubble Pop" cũng cùng ý tưởng với "Crazy in Love" của Beyonce và "Chitty Chitty Bang Bang" của Lee Hyori. Còn ở Việt Nam mình, cảnh nhảy trước xe hơi đã có Cao Thái Sơn, Wanbi Tuấn Anh và gần đây nhất là anh Ưng Hoàng Phúc cũng có những scene giống như vậy. Thế nên việc trùng ý tưởng trong duy nhất một cảnh của toàn bộ MV thì không có một lí do gì có thể quy chụp là mình đã đạo ý tưởng của họ. Điều đó thực sự rất bất công bạn ạ.

Thy hơi buồn một chút khi những sự cố gắng của tất cả ca sĩ ở Việt Nam mình nói chung và riêng bản thân Thy luôn bị nghĩ rằng phải copy của nước ngoài trong khi Thy luôn tự hào Việt Nam mình cũng có đầy tài năng về âm nhạc.

Và Thy rất vui và cảm ơn sự ủng hộ và quan tâm của bạn đã dành cho Thy bạn nhé ^^

- Chị Lona ơi, chị có thể chia sẻ vì sao chị lại hoá thân vào nhân vật HM trong Gia sư nữ quái một cách thật xuất sắc như vậy? Nhân vật tuy bướng bỉnh nghịch ngơm nhưng chứa đầy tình cảm Mặc dù chị không học qua lớp diễn xuất. Em iu chị nhìu Lona :X (Nguyễn Vi, 11 tuổi, 15//17 Lý Thải Tổ)

- Khi đọc kịch bản thì Bảo Thy khá lo lắng bởi vì sợ rằng nhân vật Huỳnh Mai sẽ làm cho khán giả có một cái nhìn thiếu thiện cảm về Thy :) Nhưng sau khi suy nghĩ kĩ thì Thy xác định rằng đây là một cơ hội để Thy có thể thử sức với một vai diễn thực sự cá tính cho mình. Trong suốt quá trình quay Thy đã làm cho tất cả mọi người trong ekip đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi vì Thy diễn quá đạt những cảnh hóc búa nhất! Đến bây giờ khi ngồi xem lại phim đôi khi Thy còn không tin vào mắt mình nữa cơ, nhưng dù sao đi nữa thì nhân vật Huỳnh Mai cũng đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả đến rạp và Thy hoàn toàn hãnh diện vì điều đó.

Thy nghĩ rằng diễn xuất là do khả năng trời phú cho Thy rồi nên cảm xúc khi đóng phim đến với Thy một cách rất tự nhiên, cảm ơn bạn nha.

- Anh Isaac nghĩ sao khi đóng phim chung với chị Bảo Thy ạh?Anh có thấy Bảo Thy hơi chảnh không? (Bùi Đặng Quỳnh Như, 13 tuổi, Hàn Thuyên - Quy Nhơn - Bình Định)

- Trước khi đóng phim với Bảo Thy anh cũng hơi sợ sợ Bảo Thy sẽ giống như những gì em nói. Tuy nhiên khi tiếp xúc và làm việc với Bảo Thy thì anh cảm thấy Bảo Thy còn tuyệt vời hơn những gì anh mong đợi. Thật sự anh cũng đồng cảm với Bảo Thy bởi vì là người của công chúng đôi khi vẫn nhận được những nhận định không tốt lắm về mình. Isaac nghĩ nghệ sĩ cũng chỉ là người bình thường thôi, không ai hoàn hảo cả. Khi em có điều kiện tiếp xúc nhiều với họ thì bạn sẽ thấy họ cũng rất dễ gần thôi mà.

- Anh Isaac lúc bị chị Bảo Thy chơi khăm trong phim thì thấy như thế nào ạ? Anh có ý định bày trò nào trả thù lại chị ấy ngoài phim trường không anh? >:) (Gia Hân, 15 tuổi, TP HCM)

- Thật ra thì anh muốn Bảo Thy phải "hành hạ" anh càng nhiều càng tốt vì như vậy thì khi lên phim nó mới thật. Bảo Thy hay chọc: "Hình như bạn thích tui hành hạ bạn lắm phải hông?" Còn trả thù thì anh không dám đâu, lỡ chọc Bảo Thy giận thì Bảo Thy sẽ còn "hành hạ" anh ghê gớm hơn nữa, hehe.

- Câu hỏi này em đã muốn hỏi chị từ mấy năm trước rồi mà không có cơ hội để giao lưu trực tuyến cùng chị. Em muốn hỏi chị là lúc còn học phổ thông có những người bạn không thích chị, rồi chị phải chuyển trường hoài. Thế thì kể từ khi chị nổi tiếng rồi chị có cảm thấy như đã trả được thù và cho những người bạn đó thấy chị không hề như họ nghĩ vì có rất nhiều khán giả ủng hộ chị không? Hy vọng nhận được câu trả lời của chị. (Barbie Hóc Môn, 19 tuổi, TPHCM)

- Ngày trước khi còn đi học thì Bảo Thy bị bạn bè ăn hiếp nhiều lắm nhưng Thy không muốn kể với gia đình nên chỉ lẳng lặng xin gia đình chuyển trường để tránh những phiền phức mà mình phải đối mặt. Kể từ ngày Thy nổi tiếng đến nay cũng đôi lần khi đang đi chơi hay đi ăn thì Thy vô tình gặp lại những người bạn đã ăn hiếp mình ngày xưa, Thy cũng mỉm cười và chào các bạn ấy vì Thy nghĩ rằng Thy nghĩ rằng mọi người đã trưởng thành và suy nghĩ chín chắn hơn thì những việc xảy ra ngày xưa chỉ là phút bốc đồng của con nít mà thôi chứ Thy không hề có ý nghĩ là mình đã trả thù được họ.

- Có khi nào phim giả tình thật với Isaac không chị Bảo Thy? (Lan, 19 tuổi, Binh Thanh)

- Bạn hãy yên tâm là Bảo Thy và Issac ngoài đời la bạn bè đúng nghĩa và vì hiện nay cả hai đang quá bận rộn, thời gian chủ yếu là để tập trung cho sự nghiệp, Thy chưa nghĩ đến tình yêu đâu bạn ơi, hì hì.

- A Isaac ơi, em hâm mộ anh lắm í... Nhưng chưa được gặp anh bao giờ, em muốn được gặp anh nếu có thể lắm ^^ Cho em hỏi chuyến đi qua Nga của anh á có kỉ niệm nào vui hông nè a ♥ (Nhi Stellar, 16 tuổi, Tp HCM)

- Anh cũng hy vọng sẽ được gặp em^^. Còn chuyến đi Nga vừa rồi đối với anh rất tuyệt vời, bởi vì trước khi đi Isaac rất lo không có nhiều người biết đến 365, tụi anh còn rất mới. Tuy nhiên sau khi biểu diễn, 365 nhận được nhiều phản hồi tốt từ khán giả Việt ở Nga. Không chỉ là những bạn teen mà còn những cô chú lớn tuổi rất thích và ủng hộ cũng như động viên 365 rất nhiều. Đây là điều tuyệt vời nhất của 365 trong chuyến lưu diễn lần này.

- Chị Lona ơi em muốn gia nhập fc của chị thì phải thế nào? Và chị Lona hãy chỉ cho em bí quyết để có giọng hát hay, xinh đẹp và tài năng như vậy?^^ Chúc Lona thành công. Em iu chị Thy ^^ (Nguyễn Thuỷ Giang, 19 tuổi, 154/19 CMT8)

- Bạn có thể đăng kí vào FC của Thy trực tiếp tại website: www.baothy.vnbạn nhé. Còn về bí quyết xinh đẹp và có giọng hát hay thì Thy nghĩ rằng bất cứ bạn gái nào chỉ cần một chút năng khiếu và sự kĩ lưỡng cho ngoại hình của mình thì đều có thể đạt được. Và bạn cũng vậy, bạn hãy tự tin vào chính mình nhé!

- Isaac ơi, sao anh không để kiểu tóc như trong phim Gia Sư Nữ Quái ý, đẹp trai hơn ngoài nhiều anh ạ. (Lê Lưu Ly, 18 tuổi, Hà Nội)

- Em có biết anh mất gần 1 tiếng đồng hồ để làm kiểu tóc đó mỗi lần quay phim hay không, cực lắm í >.<.>

- Sở thú bị cháy, đố anh Trấn Thành con gì chạy ra đầu tiên? (Nguyễn Duy Hiếu, 15 tuổi, Nguyenduyhieu_2412@yahoo.Com)

- Trấn Thành!

- Em thích xem anh Trấn Thành đóng hài lắm. Vừa rồi có đọc được bài báo trên mạng nói là anh sẽ bỏ đóng hài và MC để chuyển sang đi hát, buồn lắm hichic. Thông tin đó có chính xác không anh? (Barbie Hóc Môn, 19 tuổi, TPHCM)

- Anh cũng đang rất buồn vì chưa phát hiện ra người đồn!

- Có phải là niềng răng sẽ thay đổi khuôn mặt mình rất nhiều phải không chị Thy? Em thấy hình ảnh lúc học phổ thông của chị và hình ảnh sau đó xinh lên rất nhiều, Em cũng đang niềng răng với hy vọng sẽ xinh hơn trước giống như chị Thy nè :) (Barbie Hóc Môn, 19 tuổi, TPHCM)

- Đúng rồi bạn ạ! Trước đây Bảo Thy có hai cái răng khểnh khiến cho hàm răng không được đều lắm và nụ cười cũng không mấy tự tin. Thế là Thy đã quyết định niềng răng để nụ cười của mình có thể "tỏa sáng" ^^ Tin Thy nhé, ngày mà bạn được "giải thoát" cái niềng răng ra bạn sẽ trở thành một con người hoàn toàn khác, chắc chắn là sẽ xinh hơn.

- Anh Trấn Thành ơi , anh diễn những cảnh hài như vậy, có bao giờ do hài quá mà anh không diễn được gây cản trở cho đoàn làm phim không vậy nhỉ ? (P.T.T.L, 17 tuổi, BH-DN)

- Em lại nói lên nỗi đau của Issac rồi! Mỗi lần diễn cảnh hài, Issac cười suốt thôi, không diễn được. Có lúc, nhịn không nổi Isaac nói Trấn Thành: "Anh đừng có nhìn em nữa được không?". Mà hỏi thật, diễn mà nó không cho nhìn thì làm sao mà diễn.

- Isaac ơi, cái cảnh 2 người "hôn" nhau có thiệt không anh? (Nguyễn Minh Khoa, 12 tuổi, Mabick2001@yahoo.Com)

- Thiệt chứ em. Thiệt "chăm phần chăm" nhân mười mấy lần lun. Bởi vì anh và Bảo Thy cũng "chạm môi" mười mấy lần khi đóng cảnh này mà.

- Anh Trấn Thành ơi, em rất thích nghe anh hát và diễn hài. Em muốn add facebook của anh nhưng không được... Anh có thể bật mí về người yêu hiện tại của mình được không. Chúc anh sắp tới sẽ có thêm nhiều tác phẩm hay. (Pé.Linh, 10 tuổi, Pé.Linh)

- Sao add Facebook không được lại hỏi về người yêu của anh? Không hiểu??????????????

- Anh Trấn Thành cho mình hỏi: sau khi cùng chị Đoan Trang thành công trong Cặp đôi hoàn hảo. Anh sẽ có những dự án âm nhạc nào cho riêng mình hay không? Những dự án sắp tới của anh như thế nào ạ? (Nguyễn Minh Hiếu, 24 tuổi, 801 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q7, TP.HCM)

- Trấn Thành cũng có nghĩ đến một CD riêng cho mình nhưng Thành là người "chắc chắn mới dám công bố". Khi nào có kế hoạch cụ thể, không hỏi thì Thành cũng tự khoe thôi mà. ^^

- Anh Trấn Thành ơi, anh có gặp khó khăn gì khi phải quay cảnh "mất quần" không ạ? (Nguyễn Thị Ngọc Thắm, 22 tuổi, 142A đường 11, Phường 5, Quận Gò Vấp)

- Lúc đó, 40 độ C, nỗi lo duy nhất là.................................. "nám đùi".

Xem tiếp

iOne Hunters

phỏng vấn trực tuyến, Isaac, Trấn Thành, Bảo Thy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý