Trấn Thành: Chúng tôi đợi cả thế giới ngủ để được bên nhau

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Trấn Thành: Chúng tôi đợi cả thế giới ngủ để được bên nhau

Chuyện tình của Hari Won và Trấn Thành đang gây bão dư luận trong thời gian qua. Mới đây, Trấn Thành phải chia sẻ video để nói chuyện cho fans của hai người hiểu.

07/02/2016 09:17 PM
466

Chuyện tình của Hari Won và Trấn Thành đang gây bão trong thời gian gần đây. Nhiều người cho rằng Trấn Thành là người thứ 3 xen vào cuộc tình của Hari Won và Tiến Đạt. Hay chuyện tình của Hari Won và Trấn Thành là để PR cho phim.

Ngay sau khi hình ảnh của Trấn Thành và Hari Won hôn nhau được chia sẻ, nam MC đã lên tiếng. Trấn Thành nói rằng anh yêu Hari Won thật lòng.

Trấn Thành 0

Trấn Thành cho rằng cả hai rất khổ sở khi bị công khai chuyện tình cảm

Mới đây, Trấn Thành lại đăng video chia sẻ về mối quan hệ của anh và Hari Won. Trấn Thành nói rằng thời điểm Hari Won công khai chia tay Tiến Đạt thì mối quan hệ của anh và cô chưa phải là yêu nhau. Lúc đó, anh chỉ mời Hari Won đi ăn. Và Hari Won xem Trấn Thành là anh trai.

Trấn Thành chia sẻ cả hai người đã chờ đợi cả thế giới ngủ để hẹn hò nhưng không ngờ lại bị bắt gặp. Cả hai rất khổ sở khi chuyện tình cảm bị công khai. Anh khẳng định Trấn Thành và Hari Won không hề đem tình cảm ra PR phim. Chuyện tình yêu của họ diễn ra rất bình thường sau khi Hari Won chia tay Tiến Đạt. Anh chia sẻ: "Tiến Đạt không phải là người thua cuộc. Bởi đó không phải là cuộc chiến tranh giành người yêu".

Trấn Thành 0

Tiến Đạt không phải là người thua cuộc

Để kết thúc câu chyện, anh hy vọng mọi người không nên chỉ trích Hari Won bởi cô cũng là người bình thường cần được yêu thương và che chở.

Trấn Thành 0

Trấn Thành 1

Hari Won khóc nức nở, thừa nhận nụ hôn với Trấn Thành do mất kiểm soát

Xem thêm

  • Trấn Thành 'tưng tửng' trong tiệc sinh nhật muộn sau khi thừa nhận yêu Hari WonTrấn Thành 'tưng tửng' trong tiệc sinh nhật muộn sau khi thừa nhận yêu Hari Won
  • Trước Hari Won, Trấn Thành từng hôn bao nhiêu mỹ nhân Việt?Trước Hari Won, Trấn Thành từng hôn bao nhiêu mỹ nhân Việt?
  • Quản lý lên tiếng về 'tiếng xét ái tình' của Hari Won với Trấn Thành?Quản lý lên tiếng về 'tiếng xét ái tình' của Hari Won với Trấn Thành?
  • Dương Yến Ngọc tiết lộ bí mật 'động trời' của Trấn ThànhDương Yến Ngọc tiết lộ bí mật 'động trời' của Trấn Thành
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý