Trấn Thành công khai yêu Hari Won: Khán giả cần biết sự thật

mesu mesu @mesu

Trấn Thành công khai yêu Hari Won: Khán giả cần biết sự thật

MC Thử thách cùng bước nhảy cho rằng, anh và Hari yêu nhau không có gì sai, Hari là cô gái tốt. Nhìn người yêu bị hiểu sai, anh buộc phải lên tiếng bảo vệ.

09/02/2016 09:18 AM
400

MC Thử thách cùng bước nhảy cho rằng, anh và Hari yêu nhau không có gì sai, Hari là cô gái tốt. Nhìn người yêu bị hiểu sai, anh buộc phải lên tiếng bảo vệ.

Những ngày qua, câu chuyện tình yêu của Hari Won và Trấn Thành nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả với nhiều luồng ý kiến trái chiều. Sự việc này có lẽ không bị đẩy quá xa nếu cả hai không phải là những ngôi sao “hot” nhất showbiz Việt và Hari mới chia tay mối tình 9 năm. Để bảo vệ người yêu trước búa rìu dư luận, Trấn Thành sau khi khẳng định yêu cô trên trang cá nhân, anh còn quay clip giải thích chuyện tình yêu của mình. MC đắt show bậc nhất hiện nay chia sẻ với Zing.vn câu chuyện tình yêu với ca sĩ Hàn gốc Việt.

Trấn Thành: "Tôi lên tiếng vì khán giả cần biết sự thật" - Ảnh 1Phóng to

Trấn Thành và Hari Won nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung phim. Ảnh: ĐPCC

Không thể ngồi yên khi người yêu bị oan ức

- Anh là người đầu tiên ở Việt Nam quay clip giải thích chuyện tình yêu với khán giả. Vì sao anh quyết đình làm điều đó?

- Tôi lên tiếng vì không muốn khán giả của Trấn Thành và Hari Won hiểu sai. Mấy ngày qua câu chuyện tình yêu của chúng tôi bị đẩy đi rất xa, mọi người hiểu theo những thông tin không chính xác, lượm lặt từ nhiều nguồn thông tin khác nhau trên truyền thông và bàn tán với đủ mọi góc độ khác nhau. Vô hình chung, chúng tôi trở thành trò cười, bị bêu rếu không thương tiếc.

Chúng tôi không làm gì sai nên không muốn bị khán giả - những người đang yêu thương mình đánh giá là sống không đạo đức, nói dối. Clip đó cũng không phải là lời biện hộ mà chỉ đơn giản là giải thích cho mọi việc rõ ràng là: "chúng tôi không hề lừa dối khán giả của mình". Tất nhiên, tôi cũng biết rằng giải thích đôi khi là thừa vì người đã yêu và tin mình thì họ đã hiểu, còn những người ghét thì có phân trần thế nào họ vẫn không quan tâm.

Những bức ảnh mọi người nhìn thấy được chụp lén lúc 3h sáng, chúng tôi đã chọn một quán vắng nhất, xa trung tâm nhất, vào lúc ít người qua lại nhất để được một chút riêng bên nhau. Chúng tôi đâu cố tình công khai. Đây là một chuyện hoàn toàn bị bới móc. Không ai hiểu chuyện thực hư ra sao cả, mà lại dùng những lời lẽ rất kinh khủng với cô ấy. Những lời bình luận, đánh giá dựa trên những thông tin chắp vá đã biến một cô gái đang sống đàng hoàng trở thành một người cực kỳ hư hỏng.

Tôi không hiểu sao ở Việt Nam, trong các câu chuyện, không biết đúng sai thế nào nhưng chắc chắn mọi người sẽ tấn công người phụ nữ trước tiên. Theo tôi, điều này là phản luân thường đạo lý. Ở các quốc gia văn minh, họ luôn bảo vệ phụ nữ trước, đúng sai thế nào tính sau. Đàn ông sai còn đủ mạnh mẽ để làm lại được, phụ nữ sẽ luôn thiệt thòi hơn. Những đánh giá như thế sẽ hủy cả sự nghiệp và danh dự của họ. Tôi không thể ngồi yên khi nhìn người mình yêu bị oan ức về nhân phẩm.

- Những ngày qua hẳn tâm trạng Hari Won bị ảnh hưởng rất nhiều. Anh đã chia sẻ với cô ấy như thế nào?

- Tất cả những gì tôi cần làm là ở bên cạnh cô ấy và cùng nhau vượt qua. Tôi phải nói lại, chúng tôi yêu nhau đâu có gì sai, không vi phạm luân thường đạo lý. Tuy nhiên, vì không may để những hình ảnh riêng tư của mình xuất hiện, làm mọi người hoang mang, chúng tôi xin lỗi vì điều đó. Tất cả chỉ là sự cố, sơ suất, chúng tôi không cố tình PR, cũng không liên quan gì đến bộ phim chúng tôi đóng chung.

- Vẫn biết trai chưa vợ, gái chưa chồng đến với nhau là điều bình thường nhưng có lẽ con số 9 năm yêu nhau của Tiến Đạt và Hari quá ấn tượng và mọi người mặc định rằng, quen lâu thì cũng mất nhiều thời gian để quên. Anh nghĩ sao về điều này?

-Tôi không muốn đưa ra những phát ngôn về quá khứ của người yêu hay anh Đạt. Đây không phải là cuộc chiến ái tình. Tất cả đều do duyên số. Chúng tôi sống đúng với đạo đức, giữ hình ảnh văn hóa của nghệ sĩ.

Trấn Thành: "Tôi lên tiếng vì khán giả cần biết sự thật" - Ảnh 2Phóng to

Trấn Thành khen Hari Won là cô gái tốt, đạo đức. Ảnh: ĐPCC

Tôi không quan tâm đến lời bàn tán

- Ngay khi anh và Hari khẳng định yêu nhau, rất nhiều người thắc mắc, họ đưa ra cả danh sách những người đàn ông anh quen. Anh có quan tâm đến chuyện này?

- Tôi không quan tâm đến những lời bàn tán. Người không thích mình thì nói cách mấy, họ cũng bỏ qua. Bị đồn thổi, bàn luận đúng sai… tôi coi đó là nghiệp mà nghệ sĩ phải nhận. Trước đây, đọc những điều đó, tôi sẽ buồn phiền lắm nhưng càng làm việc lâu trong nghề, tôi càng học được cách bớt quan tâm đến nó. Một ngày đã có quá nhiều công việc phải làm, nếu còn quan tâm đến ai nói xấu mình thì sẽ trở thành con người đau khổ mất. Làm trong nghề này, tinh thần không vững, sẽ bị tress. Cách bảo vệ mình tốt nhất của tôi là lơ đi mà sống

- Nhưng chuyện riêng tư bị đem ra mổ xẻ sôi nổi trên mạng, đã ảnh hưởng tinh thần anh thế nào?

- Tôi nghĩ mình không cần than thở vì mình đã được nhận nhiều tình cảm của khán giả, sóng gió một chút cũng không sao. Tôi chỉ xin quý vị khán giả hãy nhìn nhận, đánh giá nghệ sĩ chúng tôi bằng những sản phẩm nghệ thuật, những cống hiến, đừng quan tâm đến chúng tôi yêu ai, chia tay ai. Hãy cho chúng tôi một góc nhỏ riêng tư.

- Năm nay Trấn Thành đón Tết thế nào?

Mọi người vào ngày Tết đi chơi còn tôi vẫn làm việc. Từ mùng một đến mùng 7 Tết, tôi diễn 2 suất kịch dài là vở Đại hỷ và Thần tài tại rạp Công Nhân. Sau đó, lại tiếp tục với các chương trình, tôi không có thời gian cho bản thân nữa. Hy vọng khán giả sẽ ghi nhận công sức lao động của tôi!

Theo Zing.vn

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý