Trấn Thành công kích giám khảo Việt Trinh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trấn Thành công kích giám khảo Việt Trinh

Trong Cùng nhau toả sáng, Trấn Thành không chỉ làm khó 6 đội chơi mà còn “công kích” cả 4 giám khảo chính của chương trình, đặc biệt là Tấn Beo và Việt Trinh.

20/09/2014 07:03 AM
5,453

Vào lúc 20h30 tối 19/9, Cùng nhau toả sáng sẽ trở lại với đêm thi thứ ba – chủ đề Giới trẻ. Đây cũng là đêm loại thí sinh đầu tiên của chương trình, sau khi cộng điểm đêm 2 và đêm 3. Trong đêm thi này, vai trò của các giám khảo sẽ được thể hiện rõ ràng nhất, bởi số điểm của họ sẽ quyết định đội nào sẽ dừng cuộc chơi đầu tiên. Áp lực này càng được nhân đôi khi giám khảo thứ 5 của chương trình là Trấn Thành – MC nổi tiếng với khả năng “chặt chém” các thí sinh không thương tiếc.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Trấn Thành trong vai trò giám khảo thứ 5 của Cùng nhau toả sáng.

Một trong những tiết mục khiến Trấn Thành và Tấn Beo tranh cãi kịch liệt chính là tiết mục Thanh niên chuẩn của đội Cứ Như Thế (ca sĩ Đinh Huy, Minh Xù, Hải Triều). Tiết mục nói về những thanh niên trẻ nên sống có hoài bão và ước mơ. Tiết mục sử dụng các ca khúc mới do chính Đinh Huy sáng tác và ca khúc “Thanh niên chuẩn” từng gây sốt trên mạng.

Chia sẻ cảm xúc cá nhân của mình, Trấn Thành cho đây là tiết mục chưa tạo được cao trào, các ca khúc trong tiết mục chỉ phù hợp để nghe trên… xe hơi chứ không phải để trình diễn. Ý kiến này của anh đã gặp sự phản bác từ nhạc sĩ Đức Huy và danh hài Tấn Beo. Tấn Beo cho rằng những ca khúc này phù hợp với tiết mục và trang phục của đội Cứ Như Thế, ít ra là phù hợp hơn những ca khúc của Trấn Thành. nhạc sĩ Đức Huy cũng đồng tình và cho rằng đây là một tiết mục tốt.

Ngoài Tấn Beo và Đức Huy, Trấn Thành cũng không ngại công kích nữ giám khảo xinh đẹp Việt Trinh về nhận xét của cô dành cho tiết mục “Tuổi Trẻ” của đội Ước Mơ (gồm ca sĩ Lan Trinh, Nam Cường, người mẫu Lan Phương). Tiết mục nói về câu chuyện của những ông, bà lão hồi tưởng về thời tuổi trẻ nhiều sai lầm của mình. Dưới góc độ của một đạo diễn, Việt Trinh cho rằng tiết mục chưa có sự phân bổ đồng đều cho cả 3 nhân vật mà chỉ tập trung phần lớn vào nhân vật vũ nữ do người mẫu Lan Phương đảm nhận.

 - Ảnh 3

Trấn Thành không ngại ngần công kích các giám khảo còn lại.

Trấn Thành không đồng ý và nhiều lần cắt ngang ý kiến của nữ đạo diễn. Anh cho rằng trong một vở diễn không cần phải có đầy đủ số phận của cả 3 nhân vật, mà chỉ cần tập trung vào nhân vật chính của câu chuyện. Đạo diễn Việt Trinh cho biết, có lẽ là 1 đạo diễn làm phim nên quan điểm của cô là mỗi nhân vật đều phải có số phận. Trấn Thành một lần nữa phản bác ý kiến của Việt Trinh. Anh cho rằng tiết mục không phải là phim… Sự phản ứng của Trấn Thành khiến cho nữ đạo diễn xinh đẹp nhiều lần chau mày.

Ngoài 2 tiết mục này, Trấn Thành và các giám khảo còn tranh cãi kịch liệt trong phần nhận xét về tiết mục của 4 đội còn lại là đội Hahaha (ca sĩ Thanh Duy, diễn viên Khả Như, MC Liêu Hà Trinh), đội Tỏa Sáng (Ca sĩ Khánh Ngọc, MC Anh Quân, diễn viên Gia Bảo), đội Bánh Da Lợn (Ca sĩ Lân Nhã, MC Ngọc Tiên, nghệ sĩ Võ Minh Lâm), đội Hai (ca sĩ Trương Thảo Nhi, VJ Quang Bảo, người mẫu Quang Đại).

Video: 'Cười té ghế' khi Trấn Thành, Chí Tài hóa... 'nửa nam nửa nữ'

Không chỉ các giám khảo căng thẳng mà các đội chơi cũng áp lực không kém. Điều này cũng dễ hiểu bởi trong đêm thi này, đội chơi có số điểm thấp nhất sẽ phải dừng cuộc thi. Chính vì vậy mà các đội đã dành nhiều thời gian để chuẩn bị tiết mục cho đêm thi quan trọng này.

Trong hai đêm thi đầu tiên của Cùng nhau toả sáng, Hahaha là đội dẫn đầu với số điểm cao nhất và là đội được khán giả yêu thích nhất với những phần trình diễn sôi động, sáng tạo và đặc sắc. Trong đó, “anh cả” Thanh Duy luôn là người đưa ra những ý tưởng mới mẻ và hướng đi cho Hahaha bởi anh là người nắm được những ưu điểm và nhược điểm của 2 thành viên còn lại.

Trong đêm thi thứ 3 này, đội sẽ mang đến tiết mục “Bái bai buồn” với câu chuyện về tình bạn và sự đoàn kết của các thành viên trong đội, trong đó Thanh Duy cũng tiếp tục là người lên ý tưởng. Liệu đây sẽ là một tiết mục vui nhộn mới của Hahaha hay sẽ là một lối mòn của Thanh Duy? Liệu Hahaha có tiếp tục tỏa sáng trong đêm thi thứ 3 và giành tấm vé để đi tiếp vào đêm thi sau của Cùng nhau toả sáng?

 - Ảnh 4

Trấn Thành khiến cho giám khảo Việt Trinh nhiều lần phải chau mày.

Mặc dù được đánh giá tốt ở 2 đêm thi đầu tiên nhưng Cứ Như Thế đang bị cho là đội lạm dụng các chiêu trò “giả gái” trong các tiết mục trình diễn của mình. Chính vì vậy, ở đêm thi thứ 3 này, Cứ Như Thế quyết định lấy lại hình ảnh “chuẩn men” của mình với tiết mục “Thanh niên chuẩn”.

Cả ba sẽ vào vai những nam sinh cấp 3 đang đứng trước ngưỡng cửa cuộc đời với những quyết định quan trọng cho tương lai. Đinh Huy sẽ vào vai cậu học sinh đam mê bóng rổ với ước mở trở thành cầu thủ bóng rổ nổi tiếng thế giới, còn Hải Triều lại là cậu nam sinh ham học với những thành tích cực kì đáng nể và Minh Xù vào vai “cậu ấm” nhà giàu nhưng lại luôn khao khát một gia đình đầm ấm, hạnh phúc và có cha mẹ bên cạnh. Cứ Như Thế hy vọng tiết mục này sẽ mang đến cho khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ những thông điệp đáng để suy ngẫm.

Sau hai đêm thi đầu tiên, Bánh Da Lợn đang là đội có số điểm thấp nhất và bị đánh giá là thiếu sáng tạo, không đặc sắc và chưa thoát khỏi vòng lẩn quẩn của hình ảnh “bánh da lợn”. Chính vì vậy, cả ba đã chuẩn bị tâm lý để chia tay cùng cuộc thi trong đêm thi thứ 3.

Hương Quỳnh

Xem thêm video clip : TP.HCM: Fan đội nắng, ăn mì chống đói chờ Kim Woo Bin và Song Ji Hyo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý