Trấn Thành diện áo đôi lần đầu đón Tết cùng Hari Won

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Trấn Thành diện áo đôi lần đầu đón Tết cùng Hari Won

Sau khi lên tiếng xác nhận tình cảm, Trấn Thành và Hari Won công khai tình tứ bên nhau.

09/02/2016 05:19 PM
375

Trên trang cá nhân, diễn viên Diễm My 9X chia sẻ hình ảnh gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp ngày đầu năm 2016. Đáng chú ý là trong hình ảnh những người bạn của Diễm My có cặp đôi mới công khai tình cảm Trấn Thành và Hari Won. Giữa tâm bão dư luận, cặp đôi mặc đồ đôi, rạng rỡ chụp ảnh cùng mọi người trong ngày đầu Xuân mới. Đây là lần đầu tiên cặp đôi xuất hiện cùng nhau sau khi thừa nhận chuyện phim giả tình thật sau 1 thời gian ngắn đóng chung bộ phim mới.

  Trấn Thành diện áo đôi lần đầu đón Tết cùng Hari Won - Ảnh 1

Trấn Thành và Hari Won mặc đồ đôi khi đón năm mới cùng bạn bè thân thiết

Suốt hơn 1 tuần qua, chuyện tình Hari Won - Trấn Thành đang trở thành chủ đề "hot" của cư dân mạng khi chỉ 1 thời gian ngắn kết thúc tình yêu 9 năm với Tiến Đạt, Hari quay sang yêu đồng nghiệp của mình. Trấn Thành thừa nhận đã theo đuổi Hari Won khi biết cô chia tay Tiến Đạt được 2 tháng. Trấn Thành đã ở bên động viên cô vượt qua chuyện buồn và bày tỏ mong muốn trở thành người chăm sóc và yêu thương cô và Hari Won đã chấp nhận tình cảm của anh.

  Trấn Thành diện áo đôi lần đầu đón Tết cùng Hari Won - Ảnh 2

Hari Won rạng rỡ đón Xuân mới bên bạn bè thân thiết.

Hari mới đây cũng đã trả lời phỏng vấn và cho biết cô cảm thấy có lỗi với bạn trai cũ - Tiến Đạt. Chia sẻ về nụ hôn mà các paparazzi đã "chộp" lại được, Hari Won giải thích đó là hành động cô mất kiểm soát trong giai đoạn mệt mỏi. Nữ diễn viên tâm sự tình cảm của cô với Trấn Thành mới ở giai đoạn đầu nên cô vẫn chưa biết tương lai của mối quan hệ này sẽ đi tới đâu. Cùng lúc này, Trấn Thành cũng đăng tải một video để giải thích mọi nghi vấn của mọi người rằng họ đang PR cho phim mới. Anh xác nhận lần nữa rằng 2 người thực sự có tình cảm với nhau và mong mọi người không nên vội vàng phát xét và soi mói về cuộc sống riêng tư để họ được bình yên.

Theo Trí Thức Trẻ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý