Trấn Thành - Đông Nhi: “Kỳ phùng địch thủ” sắp đụng độ

msstit msstit @msstit

Trấn Thành - Đông Nhi: “Kỳ phùng địch thủ” sắp đụng độ

(2Sao) Cặp đôi này sẽ chính thức bước vào Đại chiến Bong bóng nước ngày 18/8 tới đây.

31/07/2012 03:28 PM
8,059

Chỉ sau nửa tháng, đội ““Ngon bất ngờ” ” của cô nàng cá tính Đông Nhi đã hiệu triệu được hơn 1.900 thành viên, còn đội ““Vui bùng nổ” của "kình địch" lém lỉnh Trấn Thành hiện bám sát với gần 1.800 người.


Bạn theo phe ai? Đông Nhi hay Trấn Thành?

Hai đội “Vui bùng nổ” và “Ngon bất ngờ” đang ráo riết chuẩn bị cho Đại chiến Bong bóng nước do Mirinda tổ chức ngày 18/8 sắp tới, nhân dịp ra mắt Nước cam có gaz Mirinda mới với vị chua ngọt tự nhiên, nhờ chiết xuất CAM Thật, lần đầu tiên kết hợp với GAZ đem đến cảm giác "“Vui bùng nổ” - “Ngon bất ngờ” ".


Mirinda mới không chỉ đem lại cảm giác “Ngon bất ngờ” ...


...mà còn đem đến những khoảnh khắc “Vui bùng nổ”

Để chuẩn bị cho Đại chiến Bong bóng nước, cả 2 ngôi sao tăng tốc tập dợt cùng fan cả nước trên Thế giới Mirinda vui nhộn mirindafunworld.com.vn.

Tham gia Vui ném bóng và Vui cổ vũ, các teen sẽ có cơ hội "cá kiếm" những phần quà rất đỉnh: 2 chiếc iPad3 sành điệu và 12 phiếu mua giày Converse chính hãng và hàng trăm áo thun cá tính.



Dựa trên cốt truyện mẫu của Thành và Nhi, teen hãy nhanh chóng sáng tác lời thoại vui nhộn để tạo truyện vui cho riêng mình và bạn bè đi nào trong Vui ném bóng .



Bên cạnh đó, Vui cổ vũ sẽ là nơi teen tha hồ phô diễn các tuyệt chiêu ném bong bóng vui - độc - lạ.


Liên hoàn chiêu: ném - né - chạy của Đông Nhi



Trấn Thành & tuyệt kỹ "bong bóng ngàn cân"


Còn đây là "vũ điệu con vịt cồ" của teen với “Vui cổ vũ”

Và sau 10 ngày thi đấu của Chặng 1, đã có 4 bạn thắng giai với Voucher Converse và 100 bạn được nhận áo thun có chữ ký đội trưởng thần tượng Trấn Thành hoặc Đông Nhi. Còn chần chờ gì nữa mà không click ngay mirindafunworld.com.vn để có cơ nhận quà.



Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý