Trấn Thành 'đứng hình' vì đồng nghiệp nhắc Hari Won

sakura1 sakura1 @sakura1

Trấn Thành 'đứng hình' vì đồng nghiệp nhắc Hari Won

Trước tình huống này, Trấn Thành vừa cười vừa nói bạn mất dạy và lái câu chuyện sang hướng khác.

13/02/2016 12:48 AM
545

Trước tình huống này, Trấn Thành vừa cười vừa nói bạn "mất dạy" và lái câu chuyện sang hướng khác.

Mới đây, đoạn clip quay tiết mục biểu diễn hài trên sân khấu dịp Tết của Trấn Thành và Anh Đức được đăng tải trên mạng gây chú ý bởi những phần đối thoại thú vị. Trong đó, diễn viên Anh Đức đã nhắc đến Hari Won trong đoạn mô tả về bạn gái của mình khiến khán giả cười nghiêng ngả còn Trấn Thành thì "đứng hình" không nói nên lời.

Anh Đức cho biết, anh có cô bạn gái sở hữu khuôn mặt giống với Hari Won. "Hôm bữa mới đi ăn bún ở quận 6 mà cũng bị chụp hình quá chừng." - Anh Đức chia sẻ. Chi tiết này cũng nhắc khéo vụ việc Trấn Thành và Hari Won bị chụp ảnh hôn nhau khi đi ăn khuya tại quận 6 vào ngày 2.2. Trước lời móc mỉa của bạn trên sân khấu với rất đông khán giả theo dõi, Trấn Thành chỉ độc thoại vài câu sau đó phải "chào thua" và lái câu chuyện sang hướng khác.

Trấn Thành 'đứng hình' vì đồng nghiệp nhắc Hari Won - Ảnh 1Phóng to

Hari Won và Trấn Thành là cặp đôi mới nhất của showbiz Việt công khai trong năm 2016.

Hari Won và Trấn Thành vừa công khai yêu nhau vào ngày 7.2. Tình yêu của họ đối mặt với không ít ồn ào khi trước đó không lâu, Hari Won vừa tuyên bố chấm dứt mối tình 9 năm với Tiến Đạt. Sắp tới, Hari Won và Trấn Thành sẽ còn xuất hiện trong bộ phim Bệnh viên ma ra mắt vào tháng 3/2016.

Theo Dân việt

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý