Trấn Thành giả gái, diện váy 'dát vàng' đi ăn chè

biettuot biettuot @biettuot

Trấn Thành giả gái, diện váy 'dát vàng' đi ăn chè

Tags

26/10/2014 02:18 PM
4,609

Sau thành công của liveshow tri ân khán giả, kỉ niệm cột mốc 12 năm nghiệp diễn với chủ đề “Hài hay hú hồn” đã diễn ra vào ngày (9/10), Thu Trang đã chính thức ra mắt kênh youtube riêng của mình (được công nhận bởi youtube) với tên gọi “Hoa hậu hài Thu Trang”. Song song đó, ba tiểu phẩm hài mà cô cùng các anh chị nghệ sĩ đồng nghiệp đã trình diễn trong liveshow cũng được công bố trên kênh, nhằm gửi đến tất cả khán giả mến mộ chưa có dịp đến xem liveshow vừa qua.

Tham gia liveshow hài, Trấn Thành góp vui cùng Thu Trang và Tiểu Bảo Quốc trong vở “Quán chè 3C”. Thu Trang và Tiểu Bảo Quốc trong vai ông bà chủ của một quán chè vỉa hè. Tuy bán đắt, nhưng lại không thích giữ khách. Họ chửi nhau, lớn tiếng với thực khách, đuổi khách...

Cao điểm của tiểu phẩm khi Trấn Thành giả gái cùng Diễm Phương bước ra sân khấu. Cách ăn vận như minh tinh, điệu đà nhưng cả hai lại tìm đến quán chè 3C này chỉ vì tò mò, rồi đến cuồng vì tiếng... “chửi” của ông bà chủ.

Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành giả gái nhưng mỗi nhân vật anh thể hiện luôn nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Sau scandal tình ái ồn ào, Ngọc Lan trở lại sân khấu kịch trong tiểu phẩm “Gánh hát chầu” của "cây hài" Thu Trang. “Tình cũ” Đoàn Thanh Tài vào vai cô đào chính, sống ảo theo trào lưu “câu like” trên facebook. Vì không được ông bầu cho mượn tiền, nên cô quyết định bỏ gánh hát đi cùng hai phụ tá, và lúc này cô nàng nhắc tuồng vụng về Thu Trang lại được thay vào vai đào chính.

NSƯT Hữu Quốc thì trong vai anh Bảy, tuy đã tầm 70 tuổi, nhưng luôn trụ vững vai kép chánh “Lương Sơn Bá”, chỉ bởi anh là cha ruột của ông bầu - danh hài Hoài Linh thủ vai.

Vai Ngân Tâm, Tứ Cửu - hai nhân vật trong vở tuồng “Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài” - vốn dĩ được giao cho hai người phụ tá của cô đào Ngọc Lan, nay lại được thay tạm cho chàng nhân viên hậu đài ẻo lã (Anh Đức) và chàng makeup nam tính (Tiến Luật) một cách bất đắc dĩ.

Ở tiểu phẩm hài “Cái giỏ rác”, Thu Trang vào vai bà lão “mê trai” một trong ba thành viên thuộc danh sách “nợ khó đòi” của anh nhân viên thu tiền rác cùng chàng trai trẻ (Tiến Luật). Người còn lại trong danh sách này là chàng phi công “Tô mì lý” (Trường Giang), một kẻ sống trong ảo tưởng về tài sản, nhưng 10.000 đồng tiền rác thì nhất định không đóng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý