Trấn Thành - Hari Won diện đồ đôi, lộ diện tươi rói sau nụ hôn ‘gây bão’

mesu mesu @mesu

Trấn Thành - Hari Won diện đồ đôi, lộ diện tươi rói sau nụ hôn ‘gây bão’

Trấn Thành Hari Won lần đầu tiên xuất hiện công khai sau nụ hôn ‘gây bão’ dư luận.

12/02/2016 09:17 AM
68

Dù bận rộn với lịch diễn dày đặc trong Tết, Trấn Thành vẫn dành thời gian cùng Hari Won đến nhà một người bạn để chúc Tết. Điều khiến nhiều người chú ý là cả hai cùng diện trang phục đồng điệu, trong khi nam MC mặc áo kẻ ngang mix quần đen, đội mũ lưỡi trai thì nữ ca sĩ trẻ trung với váy cùng họa tiết. Cặp đôi còn chọn giày bệt lấp lánh rất ăn khớp với nhau.

Trấn Thành Hari Won diện đồ đôi 0

Trấn Thành - Hari Won công khai xuất hiện sau khi thừa nhận tình cảm

Những hình ảnh này không được cả hai chia sẻ mà thông qua một người bạn thân của họ nhưng lập tức nhận được sự ý của cộng đồng mạng.

Trấn Thành Hari Won diện đồ đôi 1

Trước khi công khai xuất hiện cùng nhau sau nụ hôn “gây bão”, Hari Won đã lên tiếng thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Trấn Thành. Nữ ca sĩ cũng khẳng định cô không yêu nam MC để PR hay vì tiền bạc.

Trấn Thành Hari Won diện đồ đôi 2

Sau khi Hari Won lên tiếng, Trấn Thành cũng chia sẻ đoạn video trên trang cá nhân bộc bạch về mối quan hệ với “tình cũ” Tiến Đạt. Nam MC, diễn viên hy vọng khán giả ủng hộ cho họ trong công việc chứ không phải là tình cảm cá nhân.

Trấn Thành Hari Won diện đồ đôi 3

Hiện tại, mọi nhất cử, nhất động của đôi tình nhân mới showbiz đều nhận được sự quan tâm của dư luận. Để xem sau khi bộ phim “Bệnh viện ma” ra mắt thì chuyện tình của cặp đôi sẽ đi về đâu và ra sao?

Xem thêm Trước Hari Won, Trấn Thành từng hôn bao nhiêu mỹ nhân Việt?

Xem thêm

  • Việt Hương bất ngờ hé lộ Trấn Thành đang cô đơnViệt Hương bất ngờ hé lộ Trấn Thành đang cô đơn
  • Hari Won khóc nức nở, thừa nhận nụ hôn với Trấn Thành do mất kiểm soátHari Won khóc nức nở, thừa nhận nụ hôn với Trấn Thành do mất kiểm soát
  • Trước Hari Won, Trấn Thành từng hôn bao nhiêu mỹ nhân Việt?Trước Hari Won, Trấn Thành từng hôn bao nhiêu mỹ nhân Việt?
  • Trấn Thành bị cưỡng hôn đồng giới sau công khai yêu Hari WonTrấn Thành bị cưỡng hôn đồng giới sau công khai yêu Hari Won
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý