Trấn Thành 'hẹn hò' vợ Hoài Linh trên đất Mỹ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trấn Thành 'hẹn hò' vợ Hoài Linh trên đất Mỹ

(Ngoisao.vn) – Lần đầu tiên sang Mỹ lưu diễn, Trấn Thành đã được Việt Hương đón tiếp và làm hướng dẫn viên du lịch rất nhiệt tình.

02/10/2014 09:02 PM
7,895

Trấn Thành vô cùng cảm kích khi nhận được sự đón tiếp chân tình của đàn chị. Dù bận bịu rất nhiều việc từ show diễn đến việc kinh doanh và gia đình, nhưng nữ danh hài vẫn dành gần như toàn bộ thời gian cho đàn em.

Trấn Thành còn được Việt Hương dẫn đến nhà hàng riêng của mình để thưởng thức những món ngon, đậm chất quê nhà. Sự đón tiếp quá thân tình, cộng với những món ăn hoàn toàn Việt Nam đã giúp Trấn Thành vơi đi nỗi nhớ nhà và có thêm động lực để hoàn thành thật tốt những show diễn còn lại, phục vụ kiều bào tại Mỹ.

Ngoài được ăn ngon, Trấn Thành còn được Việt Hương dẫn đi tham quan, vui chơi rất thú vị trên toàn tiểu bang Việt Hương định cư. Điều đặc biệt nhất là, trong chuyến lưu diễn đầu tiên nhiều mới mẻ, Trấn Thành cũng được trình diễn cùng đàn chị trong rất nhiều show tại đây, Việt Hương đã truyền không ít kinh nghiệm quý báu cho Trấn Thành để anh có thể biểu diễn thành công trong từng show diễn.

Khán giả tại Mỹ cũng đã đón nhận, cổ vũ nồng nhiệt cho từng show diễn của Trấn Thành. Tất cả show anh đã trình diễn, thậm chí các show của những ngày cuối cùng trên đất Mỹ đều hết vé và phải tăng cường ghế. Điều này làm Trấn Thành thêm hào hứng, anh cũng hứa sớm tái ngộ kiều bào tại Mỹ trong một ngày không xa.


Trấn Thành - Việt Hương hội ngộ Hồng Ngọc, Quang Dũng, Hoài Tâm trên đất Mỹ

Ngày (7/10) tới đây, Trấn Thành sẽ trở về Việt Nam để chuẩn bị cho hàng loạt chương trình, kế hoạch sắp tới. Trấn Thành vừa hé lộ là sẽ làm MC “Thử thách cùng bước nhảy”, tham gia chương trình hài mới “Ơn Giời, cậu đây rồi” trên kênh VTV3 và quay hình cho album hài vol.3 ra mắt cuối năm nay.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý