Trấn Thành hóa nữ giám khảo xinh đẹp, khó tính

msstit msstit @msstit

Trấn Thành hóa nữ giám khảo xinh đẹp, khó tính

Trong DVD vol 3 “Làng ta có tài lanh”, Trấn Thành một lần nữa thể hiện sự duyên dáng khi hóa thân thành nữ giám khảo xinh đẹp, khó tính.

27/01/2015 04:39 PM
3,859

 

Nối tiếp thành công từ 2 DVD hài đầu tay là DVD hài vol 1 “Trấn Thành phiêu lưu ký” - 2012 và DVD hài vol 2 “Trấn Thành cười đủ kiểu” - 2014, thì mới đây vào trung tuần tháng 1, Trấn Thành đã tiếp tục cho ra mắt DVD phát hành online Vol.3 mang tên “Làng ta có tài lanh”.

DVD hài ra mắt lần này có sự quy tụ của dàn danh hài nổi tiếng như: NSND Hồng Vân, Minh Nhí, Trung Dân, Phi Phụng, Tiểu Bảo Quốc, Trường Giang, Thu Trang, Bảo Khương, Tiến Luật, Anh Đức, La Thành, Lê Khâm và Mini – họ đều là những thân thiết bên cạnh anh trong suốt con đường sự nghiệp.

Đồng hành cùng với Trấn Thành trong DVD này là hoa hậu Thu Hoài – người chị mà Trấn Thành yêu quý và có nhiều dự án kết hợp.

 - Ảnh 1

Được biết, nội dung trong DVD vol 3 “Làng ta có tài lanh” là chuỗi tiết mục dự thi của các khách mời trong vai trò các thí sinh tranh tài. Trấn Thành một lần nữa thể hiện sự duyên dáng khi hóa thân thành nữ giám khảo xinh đẹp, khó tính, và đòi hỏi cao.

Những màn thi tài nhiều lĩnh vực, cùng phần trao đổi, chit chat từ ban giám khảo mang đến cho khán giả những trận cười sảng khoái và ý nhị.

 - Ảnh 2

Trong năm 2015, Trấn Thành và ekip sẽ lên kế hoạch cho ra những sản phẩm hài mới, chất lượng hơn. Dự kiến sẽ ra mắt DVD hài vol 4,5 cùng liveshow đánh dấu 10 năm Trấn Thành vào cuối năm.

Đồng thời, anh cùng Hoài Linh và Việt Hương sẽ tái ngộ khán giả HTV trong chương trình Người bí ẩn, game hài mới Thách thức danh hài.

Với tất cả sự cố gắng và cống hiến cho nghệ thuật của mình, Trấn Thành rất mong khán giả tiếp tục yêu thương, ủng hộ cho DVD hài Vol.3 của anh đã phát hành online vào trung tuần tháng 1.

Diệu Linh

Trấn Thành 'tấu hài' trong show Noo Phước Thịnh - Minh Hằng

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý