Trấn Thành khóc thổ lộ từng thương con tình cũ như con ruột

biettuot biettuot @biettuot

Trấn Thành khóc thổ lộ từng thương con tình cũ như con ruột

MC điển trai không giấu giọt nước mắt trên sóng truyền hình trực tiếp khi tiết lộ, anh yêu Mai Hồ và thương con trai cô ấy bằng tình cảm không thể lý giải.

23/11/2015 07:20 AM
6,039

Liveshow 6 của Thử thách cùng bước nhảy được truyền hình trực tiếp tối 21/11 trên HTV7. Đêm gala mang lại nhiều cảm xúc thăng hoa bởi những bài biên đạo hơn cả mong đợi của các vũ công đã trưởng thành từ 3 mùa giải trước. Bên cạnh đó, Trấn Thành và khán giả truyền hình đã bật khóc vì câu chuyện cảm động của Xuân Thảo.

Tuần này, Phi Hải nhảy cặp cùng vũ công Xuân Thảo trên nền nhạc Hoa vàng trên cỏ xanh. Cả 2 yêu nhau say đắm nhưng cô gái từ bỏ cuộc tình không lý do khiến chàng trai đau khổ bỏ đi thật xa. Khi quay về, anh mới hay bạn gái đã “mồ yên mả đẹp” vì căn bệnh quái ác. Ân hận, chàng trai mang đóa hoa vàng đặt trên nấm mồ của cô. Bài biên đạo lấy ý tưởng từ câu chuyện của Xuân Thảo.

 - Ảnh 1Phóng to

Cái kết cảm động của Xuân Thảo - Phi Hải trong tiết mục.

8 năm trước, nữ vũ công 9X mắc bệnh nan y, điều này khiến cô mất đi khả năng làm mẹ. Đau khổ và dằn vặt, Xuân Thảo nói lời chia tay Đình Lộc và một mực xua đuổi anh. Nhưng “động vật không xương” vẫn kiên quyết ở bên người yêu và dìu cô qua giai đoạn khó khăn. Hiện tại, cặp đôi chờ mong phép màu xảy ra. Trên sân khấu, tâm sự về câu chuyện của chính mình, Xuân Thảo òa khóc nức nở, cô nghẹn ngào giấu mặt vào Phi Hải để kiềm chế xúc động.

 - Ảnh 2Phóng to

Trấn Thành nước mắt lưng tròng vì xúc động và đồng cảm.

Nước mắt của Trấn Thành chảy trên gương mặt buồn, đồng cảm với Xuân Thảo, lần đầu tiên anh thổ lộ chuyện tình của bản thân. “Tôi từng có mối tình sâu đậm. Khi yêu cô ấy, tôi yêu luôn cậu con trai của tình cũ. Tôi không thể giải thích rõ ràng cho thứ tình cảm ấy. Tôi thấy chuyện đó rất đỗi bình thường và chúng ta nên suy nghĩ tích cực hơn”. MC 8X cũng khuyên cặp đôi vũ công nên hy vọng và cởi mở trong chuyện con cái. Trấn Thành cho rằng có nhiều cách để có con, việc xin con nuôi cũng là giải pháp.

Sau giây phút xúc động, cả trường quay bất ngờ với lời tỏ tình trực tiếp của Trâm Anh – cô nàng có biệt danh “bất thường”. Kết thúc tiết mục, Trấn Thành tự nhận anh là bà tám showbiz chỉ sau Long Nhật. Vô tình biết được nữ vũ công đang thầm thương trộm nhớ một chàng trai trong top 5 nam nên MC đắt show khuyên cô nên thổ lộ. Trâm Anh cá tính cho biết: “Thích thì nói chứ sợ gì”. Cô gái trẻ bị rung rinh bởi cử chỉ quan tâm dịu dàng của đối phương, ngày nào tập cũng mua nước cho cô uống, băng qua đường chàng trai nắm tay cô thật chặt và còn mua váy tặng cô.

 - Ảnh 3Phóng to

Trâm Anh thẹn thùng thổ lộ tình cảm.

Trong giây phút đó, Trâm Anh khiến cả trường quay ngỡ ngàng khi tỏ tình: “Đức Việt, em thích anh lắm”. Đức Việt là bạn nhảy của Trâm Anh trong 5 tuần liền. Chàng waccker có ngoại hình ẻo lả và thường giả gái trong bài solo 30 giây. Sau tuyên bố của bạn nhảy, trong cánh gà, anh vội lấy tay che mặt vì ngượng.

Theo Tri Thức Trực Tuyến

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý