Trấn Thành khoe ảnh “nóng” với Diễm My khiến dân mạng "dậy sóng"

biettuot biettuot @biettuot

Trấn Thành khoe ảnh “nóng” với Diễm My khiến dân mạng "dậy sóng"

(ĐSPL) – Bức ảnh “nón bỏng” này được chính MC Trấn Thành đăng tải trên trang cá nhân đã khiến cư dân mạng lẫn fans của anh chàng …. vô cùng bất ngờ.

30/05/2015 08:35 AM
20,891

Cách đây ít giờ, Trấn Thành khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi đăng tải bức hình bán nude giữa anh và Diễm My 9X. Ngay lập tức, bức ảnh đã thu hút hàng trăm nghìn lượt like và hàng nghìn lượt bình luận vì "độ nóng bỏng" của hai nhân vật chính.

Trấn Thành khoe ảnh “nóng” với Diễm My khiến dân mạng "dậy sóng" - Ảnh 1Phóng to

Bức ảnh "nóng bỏng" giữa Trấn Thành và Diễm My 9X khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Tuy nhiên, đây chỉ là một sản phẩm cắt ghép gương mặt của Trấn Thành và Diễm My 9X với thân hình của hai người khác do diễn viên hài Huỳnh Nhu tạo nên.

Trấn Thành hào hứng chia sẻ: “Đây là sản phẩm sau 10 giờ cắt ghép chỉnh sửa và cà nát con chuột vi tính để hãm hại tui của bạn ảo thuật gia kiêm diễn viên hài Huỳnh Nhu from “Cười xuyên Việt” đây!!! Trời ơi là trời! Có ai tag qua cho Diễm My dùm tui để xác nhận mối quan hệ này dùm đi!!!!!!”

Vốn là những người bạn rất thân thiết, cả hai nhân vật được ghép trong bức ảnh này đều tỏ ra vui vẻ, thích thú trước sự cắt ghép của người bạn Huỳnh Nhu. Vì vậy, sau khi nhận được bức ảnh "nóng" này, Diễm My 9X cũng "góp vui" bằng việc dí dỏm phản hồi lại: "Đâu phải em, nào đâu phải em".

Trấn Thành khoe ảnh “nóng” với Diễm My khiến dân mạng "dậy sóng" - Ảnh 2Phóng to

Trấn Thành và Diễm My 9X là những người bạn khá thân thiết.

Được biết, Trấn Thành hiện đang là MC điển trai, duyên dáng đắt show nhất từ Nam ra Bắc với hàng loạt các chương trình hot. Sau khi chia tay Mai Hồ, cho đến nay Trấn Thành vẫn chưa có bóng hồng nào xung quanh mình.

MẠC NHIÊN (Tổng hợp)

Xem thêm video Cô giáo 8X "lạnh lùng" giật 100 triệu từ Trấn Thành và Việt Hương 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý