Trấn Thành không ngần ngại gửi lời yêu thương đến Hari Won

msstit msstit @msstit

Trấn Thành không ngần ngại gửi lời yêu thương đến Hari Won

“Nếu như ở đâu có bán một người như em, thì chắc chắn,anh sẽ là người đầu tiên mua nó về” Trấn Thành gửi lời yêu thương đến Hari Won sau chương trình Ơn giời, cậu đây rồi.

18/11/2014 10:59 AM
22,631

 

Chương trình Ơn giời, cậu đây rồi đang là chương trình thu hút sự quan tâm theo dõi của nhiều khán giả. Phát sóng vào ngày 15/11 vừa qua, Hari Won – cô gái Hàn Quốc đã vượt qua 3 nghệ sĩ Việt gạo cội giành chiến thắng trong chương trình.

Ơn giời, cậu đây rồi!: Các trưởng phòng múa 'Mấy nhịp cầu tre'

Tuy nhiên, ngay sau ngày phát sóng, tiểu phẩm hài mà Hari Won tham gia thi đã bị dân mạng tố nhái “Hàn Quốc”. Cụ thể là, tiểu phẩm hài Yêu kín của Hari Won với Trấn Thành bị tố giống với tiết mục Bác sĩ Bong Dal Hee trong show Saturday Night Live của Hàn Quốc. Hai tiểu phẩm có tình huống khung là bác sĩ và một nhân viên cấp dưới lén lút qua lại với nhau khiến cho khán giả nhanh chóng đoán trước được nội dung, diễn biến về sau.

 - Ảnh 1

Trước nghi vấn của khán giả, Trấn Thành đã lên tiếng giải thích và bênh vực cho cô gái đến từ xứ sở Kim chi. Đồng thời, anh cũng không ngần ngại Đinh Tiến Đạt bày tỏ tình cảm đặc biệt của mình dành cho Hari Won.

Trong thư viết trên facebook cá nhân, Trấn Thành gọi Hari Won với cái tên rất thân thương nhưng không kém phần hài hước “ụp em” và dành những lời có cánh cho Hari Won mà không ngần ngại bạn trai của cô: “Gửi "ụp em" Hari Won. Đến bây giờ khi ngồi xem lại "Ơn giời, cậu đây rồi", upa vẫn cười như một thằng điên. Sao em dễ thương quá vại? Sao em ngây thơ quá vại? Nếu như ở đâu có "bán" một người như em, thì chắc chắn, anh sẽ là người đầu tiên mua nó về”.

 - Ảnh 2

Trấn Thành bênh vực Hari Won trên facebook.

Xem thêm video Solo cùng Bolero: Quý Bình - Lê Phương song ca 'Sầu tím thiệp hồng':

Bên cạnh đó, anh cũng nhận mình là một trưởng phòng độc ác nhất trong số các trưởng phòng và đánh giá cao sự thông minh, duyên dáng của Hari Won bởi những chiêu trò “dã man” anh bắt cô thực hiện sau cánh cửa bí mật như cho ăn bánh kem bằng mặt, quẳng xuống sàn như gối ôm hay bắt hát liveshow sinh nhật liên hiệp quốc. Thậm chí, hôn “không thương tiếc”, Hari Won ứng xử lại đều khiến khán giả hài lòng.

Qua chia sẻ, Trấn Thành cũng cho biết chương trình đã cắt bớt nhiều tình huống oái oăm hơn của hôm ghi hình như chùi son, chùi móng tay, đối thơ thất ngôn, bắt nhảy đầm… để đủ thời lượng lên sóng.

Cũng qua lời chia sẻ của mình, MC Trấn Thành muốn khẳng định, Hari Won không hề biết trước kịch bản và những gì đang chờ mình trong căn phòng. Dòng chia sẻ của Trấn Thành nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Rất nhiều fan đồng tình với quan điểm của nam MC và bày tỏ sự thích thú trước độ dễ thương của Hari.

 - Ảnh 3

Được biết, trước đó tiết mục của Hari Won và Trấn Thành không chỉ bị lên án đạo ý tưởng của Hàn Quốc mà tiết mục này còn bị chỉ trích vì Trấn Thành thể hiện tình cảm thái quá. Trong suốt màn diễn, Trấn Thành đã không ít lần ôm chầm lấy Hari. Tuy nhiên, Trấn Thành cũng đã chia sẻ trên facebook cá nhân trần tình về sự việc này.

Hồng Nhung

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý