Trấn Thành lại 'mít ướt' trên sân khấu

msstit msstit @msstit

Trấn Thành lại 'mít ướt' trên sân khấu

(Ngoisao.vn) – MC Trấn Thành đã không giấu được sự xúc động sau khi theo dõi bài thi của Thế Bảo và Hồng Sâm.

02/11/2014 10:07 PM
3,969

Sau khi chia tay Minh Thiện và Thanh Vân ở tuần trước, liveshow 2 của “Thử thách cùng bước nhảy 2014”, diễn ra tối qua (1/11) chỉ còn lại 18 thí sinh. 9 tiết mục được sự huấn luyện của những biên đạo quốc tế Hani Abaza, Tatiana Parker, ngôi sao phim “Glee” – Courtney Galiano - và các bàn tay phù thủy trong nước như: Tạ Thùy Chi, Khánh Thu, Quang Thịnh, Việt Max, Hà Lê.

Hóa thân vào vai một người cha, một người con gái, Thế Bảo và Hồng Sâm kể một câu chuyện đầy xúc động. Ý tưởng bài đương đại này dựa trên câu chuyện có thật của biên đạo Hani Abaza về người cha bị mất trí nhớ, ông không thể nhớ nổi cô con gái của mình.

Lấy bối cảnh bên chiếc ấm trà nóng – nơi hai cha con thường ngồi tâm sự, cả hai đã để lại cho người xem những day dứt, thổn thức không thôi.

Đây là tiết mục duy nhất kể về tình phụ tử đã chạm đến trái tim của khán giả tối qua. Chính MC Trấn Thành cũng đã rơi lệ khi chứng kiến màn trình diễn này.

Cặp đôi Thu Hiền – Mạnh Quyền mang đến tiết mục sôi động, vui nhộn làm nóng cả trường quay. Nội dung bài nhảy kể về câu chuyện của anh chàng do Mạnh Quyền thủ vai có cuộc hẹn quan trọng với Thu Hiền. Nhưng vì tắc đường nên chàng trai đến muộn. Thu Hiền rất giận, muốn bỏ về nhưng chàng trai đã tìm mọi cách để xin lỗi và cuối cùng rút ra một chiếc nhẫn cầu hôn.

Lan Phương và Văn Quý vào vai hai trưởng tộc, luôn ganh đua với nhau trong mọi hoạt động. Bài diễn này nói về những thổ dân trong rừng rậm, họ xuất hiện với niềm tự hào, tự tin và mạnh mẽ.


Duy Hải – Phạm Lịch tiếp tục giữ vững phong độ như các đêm thi trước


Kim Anh – Sơn Lâm thể hiện bài nhảy do ngôi sao phim “Glee” biên đạo


Ngọc Tân – Thảo Ngân chinh phục những động tác khó của Jazz


Đình Hoàng – Thương Hoài cùng chinh phục giám khảo với Jazz


Đức Tiến – Xuân Thảo thể hiện bài nhảy thuộc thể loại hiphop


Là cặp đôi cuối cùng dự thi nhưng Vi Anh – Tấn Huy đã níu chân nhiều
khán giả ở lại đến phút cuối cùng vì màn trình diễn ấn tượng.

Đêm công bố kết quả top 16 “Thử thách cùng bước nhảy 2014” sẽ diễn ra vào lúc 21h chủ nhật, ngày 2/11 tại nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa và được truyền hình trực tiếp trên HTV7.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý