Trấn Thành làm MC 'đám cưới' cho Anh Đức

biettuot biettuot @biettuot

Trấn Thành làm MC 'đám cưới' cho Anh Đức

(Ngoisao.vn) – Trấn Thành đã tham gia tiểu phẩm hài Chuyện tình 3 Đù của bạn thân Anh Đức với vai MC đám cưới.

12/12/2014 09:32 PM
1,784

Trấn ThànhAnh Đức từng là những người bạn học chung với nhau từ hồi cấp 2 cho tới cấp 3, cho nên rất hiểu ý nhau trong cuộc sống. Sau khi cả hai cùng tốt nghiệp khoá 2006 - 2009 khoa diễn viên trường Sân khấu điện ảnh, cả hai đã quyết định thành lập nhóm hài Trấn Thành – Anh Đức bắt đầu tham gia biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp.

Bằng tài năng “đột biến” của mình Trấn Thành “lấn sân” sang các lĩnh vực MC, ca hát và phim ảnh đều gặt hái những thành công nhất định. Trong khi đó Anh Đức cũng là một gương mặt thân quen của các sân khấu kịch thông qua các vở kịch: “Tội ác quyền lực”, “Hồn trinh nữ”, “Gái Vip”, “Trò chơi của quỷ”, “Xác trôi sông”… Ở lĩnh vực phim ảnh anh cũng được các đạo diễn tin dùng qua các bộ phim truyền hình như: “Đời”, “Hai gia đình”, “Khi yêu đừng nói chia tay”, “Hạnh phúc muộn màng”

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, có rất nhiều ấp ủ và dự định. Và phải 3 - 4 năm sau khi nhân vật 3 Đù xuất hiện thì Anh Đức mới làm được “Chuyện tình 3 Đù” vì không có kinh phí và cơ hội để thực hiện. Sau thành công của “Ơn Giời! Cậu đây rồi”, được nhiều lời động viên và nhiều sự giúp đỡ của đồng nghiệp thì anh mới dám thực hiện.

Sản phẩm đầu tay “Chuyện tình 3 Đù” do chính anh viết kịch bản và làm đạo diễn kể về nhân vật 3 Đù đã từng xuất hiện trong video hài “Thằng tài lanh” của Trấn Thành và đã để lại chút ấn tượng trong lòng khán giả. Chính vì thế, mà Anh Đức đã có cảm hứng viết nên câu chuyện về cuộc tình của 3 Đù. “Chuyện tình 3 Đù” là 1 series hài, hát nhép dài 9 tập, đây là 1 thể loại tuy không phải mới nhưng hy vọng qua cách thể hiện của Anh Đức sẽ được khán giả đón nhận và ủng hộ.

Anh Đức chia sẻ anh gặp áp lực rất lớn và đôi khi bị hụt hẫng, cảm giác muốn buông xuôi tất cả... Cả 3 ngày quay không ăn, không ngủ... Cho nên tinh thần bị suy giảm, mặt mày hốc hác. Series “Chuyện tình 3 Đù” quay chỉ trong 3 ngày, nhưng cả 3 ngày đều mưa, ngày nào cũng quay đến 1 - 2h đêm.

Chuyện tình 3 Đù” với những nghệ sĩ tham gia như: Trấn Thành, Trường Giang, Thu Trang, Tiến Luật, Phi Phụng, Phương Dung, Thụy Mười, Bảo Khương, Hoàng Phi, Hoàng Rapper... sẽ phát sóng trên kênh Hài Anh Đức online ở Youtube, vào thứ 3 và thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ 12/12/2014.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý