Trấn Thành - Mai Hồ: Sự tái hợp gây nhiều tò mò

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trấn Thành - Mai Hồ: Sự tái hợp gây nhiều tò mò

Trấn Thành và tình cũ của anh, Mai Hồ, khiến khán giả không khỏi tò mò về lần quay trở lại này của họ.

05/12/2014 05:03 PM
2,262

Chuyện tình của Mai Hồ với Trấn Thành làm tốn không ít giấy mực của truyền thông bởi những hành động thân mật của cặp đôi gần đây. Trấn Thành và Mai Hồ đã yêu nhau hơn hai năm và cô cũng được gia đình Trấn Thành coi như một thành viên không thể thiếu, đồng thời Trấn Thành rất tự hào về bạn gái xinh đẹp tài năng của mình.

Lần đầu lộ diện bạn gái vào tháng 5/2012, và suốt thời gian từ năm 2013 tới đầu năm nay, hình ảnh Trấn Thành bên bạn gái luôn thường trực xuất hiện trên mặt báo. Người hâm mộ cũng ủng hộ mối tình của MC tài năng.


Nhan sắc vẹn toàn của Mai Hồ luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi
xuất hiện ở các sự kiện.

Từ khi yêu nhau, cặp đôi này không ngần ngại công khai tình yêu của mình với mọi người. Cả hai thường cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện. Chính vì vậy, việc họ chính thức xác nhận đường ai nấy đi khiến không ít người ngỡ ngàng. Hậu chia tay, nam MC nổi tiếng cám ơn người hâm mộ đã quan tâm, nhưng đồng thời hy vọng mọi người tôn trọng khoảng thời gian cá nhân của anh.


Trấn Thành và Mai Hồ vào thời điểm mới quen nhau đầu năm 2013.

Thế nhưng mới đây, họ lại làm công chúng bất ngờ khi xuất hiện tình tứ cùng nhau trong một sự kiện vào tối 1/12. Nhìn lại chặng đường của cặp đôi, dù sau khi chia tay, Trấn Thành vẫn lên tiếng bảo vệ tình cũ bằng một bức thư dài trên trang cá nhân. Sau đó, Trấn Thành tiếp tục gây bất ngờ khi tặng cho tình cũ món quà kỉ niệm 2 năm bên nhau. Điều này càng khiến fan hâm mộ của họ hy vọng vào sự quay lại của cặp đôi.


Trấn Thành bất ngờ trở lại cùng Mai Hồ sau một thời gian dài tuyên bố chia tay.

Tối 1/12, trong một sự kiện về thời trang diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, cặp đôi xuất hiện đầy tình tứ với nhau, như khẳng định việc nối lại tình cảm khi trao cho nhau những cử chỉ thân mật. Khán giả cũng đang rất tò mò không biết nguyên nhân nào khiến cho cặp đôi quay lại với nhau.

Điều dễ dàng nhận thấy, Trấn Thành là một trong những MC và nghệ sĩ hài đắt show nhất hiện nay, sự nổi tiếng của Trấn Thành là niềm mơ ước của biết bao cô gái. Còn về tình cũ, đứng trên phương diện nhan sắc, Mai Hồ là người gây chú ý và không bị lẫn với những cô gái khác. Khi xuất hiện ở bất kì một sự kiện nào, nhan sắc của Mai Hồ cũng nổi bật hơn so với những mỹ nhân showbiz khác. Cô cũng đang là "single mom", một "danh hiệu" đang hấp dẫn các chàng trai ở thời điểm này.


Trấn Thành âu yếm người yêu trước mặt những người bạn đồng nghiệp.

Sự tái hợp của Trấn Thành khiến người hâm mộ vui mừng và chúc phúc. Tuy nhiên, cũng chính sự hàn gắn lần này lại đặt cho khán giả nghi ngờ, phải chăng đây lại là một "chiêu trò" của cả hai. Bởi ở thời điểm hiện tại, cái tên Trấn Thành đang ở đỉnh cao, khi anh đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau. Trong khi đó, tên tuổi Mai Hồ dường như vẫn "dậm chân tại chỗ", không có tiến triển. Phải chăng chính vì thế, Mai Hồ quyết định "tái hợp" với Trấn Thành để hâm nóng tên tuổi.

Thực hư câu chuyện, chỉ có những người trong cuộc mới hiểu được. Dẫu sao, người hâm mộ vẫn mong Mai Hồ và Trấn Thành thực sự tái hợp trong tình yêu và tìm được hạnh phúc như thủa ban đầu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý