Trấn Thành: 'Mấy người mà yêu rồi khoe khoang, nổ này kia thì trước sau gì cũng bỏ nhau'

remember1 remember1 @remember1

Trấn Thành: 'Mấy người mà yêu rồi khoe khoang, nổ này kia thì trước sau gì cũng bỏ nhau'

Trấn Thành, Trường Giang đã chính thức đảm nhận vai trò giám khảo cho chương trình truyền hình “chọc cười ăn tiền” – “Thách thức danh hài” mùa 3.

25/10/2016 09:46 AM
798

Đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi trong mùa 3 sẽ có sự thay đổi mới mẻ, nghệ sĩ hài Trường Giang sẽ đồng hành cùng Trấn Thành trong mùa giải năm nay. Trường Giang là cái tên khá quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ với lối diễn xuất hài hước mang đậm phong cách riêng không lẫn với những danh hài khác. Tuy không hoạt ngôn như Trấn Thành nhưng ở Trường Giang lại có sự duyên dáng chậm rãi, tự nhiên toát ra từ chính con người chân chất và mộc mạc. Bên cạnh đó, đúng với biệt danh “Mười Khó”, Trường Giang sẽ khó… cười hơn rất nhiều. Do vậy mà các thí sinh sẽ phải cố gắng gấp đôi trong việc tìm kiếm “chiêu trò” để khiến giám khảo cười cho bằng được. Điều này vừa chứng tỏ được bản lĩnh của thí sinh đồng thời cho thấy được độ khó của bộ đôi giám khảo năm nay.

mg2133-ngoisao.vn-w700-h467 0

Trấn Thành và Trường Giang đảm nhận vai trò giám khảo của mùa 3

Khi được hỏi về việc cạnh tranh với Trấn Thành ở "Thách Thức danh hài 2016", Trường Giang nói: “Tôi và Trấn Thành là cạnh tranh công bằng, Thành diễn tôi vẫn xem. Tôi muốn biết là anh bạn này có gì hay, có gì khác so với mình để con học hỏi và làm tốt. Tôi cũng không hiểu vì sao nhiều khi tôi thấy mọi người nói tôi với Thành rạn nứt. 2 đứa tôi ngoài đời chưa từng có chuyện gì, cứ bình thường tôi, việc ai nấy làm. Có gì đâu mà đồn tôi với Thành gây gổ vì tranh giành ai hơn ai”.

mg2133-ngoisao.vn-w700-h467 0

mg2135-ngoisao.vn-w700-h467 1

mg2142-ngoisao.vn-w600-h900 2

Đáp lại lời Trường Giang, Trấn Thành cũng chia sẻ: “Có gì đâu Giang, nói nhiều quá thì đến lúc nào đó cũng hết nói thôi. Cũng giống như chuyện yêu đương vậy. Mấy người mà yêu rồi khoe khoang, nổ này kia thì trước sau gì cũng bỏ nhau. Hứa hẹn sẽ đến với nhau trọn đời cuối cùng cũng không thành. Vậy nên đừng có nói, cứ làm thôi. Rồi lòng dạ ai sao sẽ có thời gian kiểm chứng”.

mg2146-ngoisao.vn-w600-h900 3

mg2160-ngoisao.vn-w600-h900 5

Cả hai khá nhắng nhít vui nhộn ở sự kiện

Đảm nhận MC của chương trình mùa 3 không ai khác chính là Ngô Kiến Huy. Với tài hoạt ngôn thú vị, khả năng khuấy động sân khấu, “chàng Bắp” hứa hẹn sẽ “quậy banh” sân khấu Thách Thức Danh Hài cùng hai vị giám khảo hài hước Trấn Thành, Trường Giang.

>> Trấn Thành 'đứng hình' vì bị Hari Won chê 'mặt chuột và lèm bèm như đàn bà'

Xem thêm

  • 'Hiện tượng hài' Lê Thị Dần 'đọ sắc' với Hari Won ở nhà Trấn Thành 'Hiện tượng hài' Lê Thị Dần 'đọ sắc' với Hari Won ở nhà Trấn Thành
  • Bản sao Sơn Tùng M-TP phong độ đi casting diễn viên hàiBản sao Sơn Tùng M-TP phong độ đi casting diễn viên hài
  • Kenny Sang 'xinh gái', đi xe tiền tỷ casting ‘Thách thức danh hài’Kenny Sang 'xinh gái', đi xe tiền tỷ casting ‘Thách thức danh hài’
  • Minions 'xay đu đủ' khiến Trấn Thành 'té ghế'Minions 'xay đu đủ' khiến Trấn Thành 'té ghế'
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý