Trấn Thành muốn cưa cẩm Phi Nhung và làm bố 19 đứa con

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trấn Thành muốn cưa cẩm Phi Nhung và làm bố 19 đứa con

Vì sự quý mến dành cho Phi Nhung, Trấn Thành đã nhận lời biểu diễn trong liveshow của Phi Nhung ở Mỹ. Trấn Thành còn muốn cưa cẩm và giúp đàn chị nuôi con.

02/10/2015 04:26 PM
159

Tiếp nối thành công từ liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát “Tình yêu bất tận” tại Việt Nam, Phi Nhung tiếp tục mang liveshow đến Mỹ với hai thành phố đông người Việt nhất là Houston và Long beach.

Trấn Thành muốn cưa cẩm Phi Nhung  2

Phi Nhung thăng hoa trong liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát ở Mỹ

Trấn Thành muốn cưa cẩm Phi Nhung  3

Cả hai đêm liveshow đã diễn ra thành công tốt đẹp với lượng khán giả ủng hộ hùng hậu, đặc biệt là Houston với 2 suất diễn đều “cháy vé”, còn Long beach thì Phi Nhung đầu tư làm tại nhà hát lớn của Mỹ nơi trung tâm Thuý Nga hay làm và cũng gần như kín rạp với 2000 khán giả.

Trấn Thành muốn cưa cẩm Phi Nhung  0

Trấn Thành muốn cưa cẩm Phi Nhung  1

Phi Nhung tiếp tục thể hiện sự đa tài và biến hoá của mình, với giọng hát đặc trưng và ngọt ngào Phi Nhung song ca cùng: Mạnh Quỳnh, Đan Nguyên, Thái Châu, Chí Tài, Dương Triệu Vũ, Trấn Thành...

Trấn Thành muốn cưa cẩm Phi Nhung  6

Phi Nhung - Mạnh Quỳnh

Trấn Thành muốn cưa cẩm Phi Nhung  7

Phi Nhung - Chí Tài

Trấn Thành muốn cưa cẩm Phi Nhung  8

Phi Nhung - Thái Châu

Trấn Thành muốn cưa cẩm Phi Nhung  11

Phi Nhung - Dương Triệu Vũ

Được đón nhận gần như nhiều nhất liveshow là Trấn Thành, một người em thân thiết của Phi Nhung, với lịch làm việc dày đặc nhưng vì quá yêu quý đàn chị anh vẫn sắp xếp bay từ Việt Nam qua tham dự 2 ngày liveshow rồi trở về gấp ngày hôm sau.

Trấn Thành muốn cưa cẩm Phi Nhung  12

Trấn Thành muốn cưa cẩm Phi Nhung  9

Phi Nhung - Trấn Thành song ca liên khúc “Sầu tím thiệp hồng”, “Không giờ rồi”... Khi hết tiết mục song ca với đàn chị, nam danh hài nói: “Trấn Thành sẽ “lái máy bay” và trở thành bố của 19 đứa trẻ để cùng phụ giúp Phi Nhung. Ở Việt Nam không có nghệ sĩ nào làm từ thiện qua được Phi Nhung, người ta thường làm 1,2 lần còn Phi Nhung là cả một thời gian dài không mệt mỏi”.

Trấn Thành muốn cưa cẩm Phi Nhung  4

Trấn Thành muốn cưa cẩm Phi Nhung  5

Ngoài ra anh còn diễn kịch “Cô dâu 8 tuổi” vào vai chồng của Phi Nhung. Anh cũng liên tục trêu chọc đòi cưa cẩm Phi Nhung.

Trấn Thành muốn cưa cẩm Phi Nhung  0

Trấn Thành muốn cưa cẩm Phi Nhung  1

Với liveshow 20 năm ca hát tại Mỹ, Phi Nhung đang ấp ủ mang liveshow đến với nhiều khán giả khắp nơi hơn nữa và song song cô vẫn chuẩn bị nhiều kế hoạch để đền đáp lại sự yêu thương quá lớn của người hâm mộ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý