Trấn Thành nhí nhố đi ‘nhận chức’ mới

msstit msstit @msstit

Trấn Thành nhí nhố đi ‘nhận chức’ mới

(Ngoisao.vn) – Trấn Thành sẽ phủ sóng liên tục ở các cuộc thi năm nay không chỉ với vai trò MC mà còn đảm nhận giám khảo. Trấn Thành sẽ là một trong những thành viên quyền lực trong bộ ba ‘ghế nóng’ của ‘Cười Xuyên Việt’.

29/03/2015 11:18 AM
3,181

Hôm qua (24/3), Trấn Thành cùng ban giám khảo chính vòng chung kết “Cười Xuyên Việt” gồm: NSND Ngọc Giàu, nghệ sĩ hài Kiều Oanh đã có buổi ra mắt với báo giới và top 12 thí sinh xuất sắc.

Trấn Thành nhí nhố đi nhận chức mới 0
Trấn Thành luôn hài hước mỗi khi xuất hiện

Có mặt trong buổi họp báo, Trấn Thành đã dành cho 12 thí sinh những lời khen về tài năng và sự văn minh trong tiếng cười mà các bạn mang đến cuộc thi. Anh cũng nhấn mạnh trong số những thí sinh ở đây anh đã chọn được người để cộng tác trong thời gian tới.

Trấn Thành nhí nhố đi nhận chức mới 1

Trấn Thành còn chia sẻ mình ngồi ở vị trí “ghế nóng” với tư cách là một khán giả có chuyên môn về lĩnh vực hài và tham gia để đóng góp, hỗ trợ cho các thí sinh từ kinh nghiệm mà anh tích lũy được trong 10 năm qua chứ không hẳn là một giám khảo để thỏa sức “sinh sát”.

Trấn Thành nhí nhố đi nhận chức mới 2

Trong buổi ra mắt, anh và giám khảo Kiều Oanh thường xuyên “chặt chém” và tranh nhau phát biểu. Sự hào hứng của cả hai khi chia sẻ về các thí sinh đã mang đến không khí vui nhộn cho buổi ra mắt chương trình.

Trấn Thành nhí nhố đi nhận chức mới 3

Giám khảo Kiều Oanh thì cho biết cô khá bất ngờ vì một số bạn vào chung kết có khả năng diễn xuất còn hơn cả diễn viên chuyên nghiệp.

Trấn Thành nhí nhố đi nhận chức mới 9

NSND Ngọc Giàu cho biết bà từng nhận được nhiều lời mời làm giám khảo cho các chương trình nhưng bà đều không nhận lời vì không thấy vui. “Cười Xuyên Việt” là chương trình ngoại lệ mà bà nhận lời tham gia. Và bà rất ấn tượng với tài năng của các thí sinh, nhất là các thí sinh vào top 12.

Trấn Thành nhí nhố đi nhận chức mới 10

Ngoài 3 giám khảo chính thức, mỗi đêm chung kết của “Cười Xuyên Việt” sẽ có sự góp mặt của một giám khảo khách mời. Diễn viên hài Anh Đức – người đã đồng hành cùng với chương trình từ vòng đầu tiên sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình.

Trấn Thành nhí nhố đi nhận chức mới 7
Từ trái qua phải: Anh Đức - NSND Ngọc Giàu - Trấn Thành

Trấn Thành nhí nhố đi nhận chức mới 8
Kiều Oanh - NSND Ngọc Giàu

12 gương mặt xuất sắc lọt vào vòng chung kết của “Cười Xuyên Việt” sẽ trải qua 7 đêm thi, với những thử thách thú vị. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến hơn 500 triệu đồng.

Trấn Thành nhí nhố đi nhận chức mới 5
Top 12 thí sinh xuất sắc của "Cười Xuyên Việt".

Với sự đầu tư về hình thức và nội dung, chương trình tìm kiếm tài năng hài “Cười Xuyên Việt” hy vọng không chỉ phát hiện được những tài năng trẻ mà còn mang đến làn gió mới cho các chương trình hài kịch truyền hình. Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1 (truyền hình Vĩnh Long), bắt đầu từ ngày 10/4/2015.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý