Trấn Thành ‘nhuộm da nâu’ để thành Phi Thanh Vân

msstit msstit @msstit

Trấn Thành ‘nhuộm da nâu’ để thành Phi Thanh Vân

Trấn Thành tiếp tục giả gái để thành Phi Thanh Vân. Trấn Thành nhái giọng của Phi Thanh Vân và mức độ ‘dẹo’ không hề kém cạnh bản gốc.

08/07/2015 01:35 PM
5,705

Vào lúc 21 giờ tối chủ nhật tuần này, tập 2 của siêu lốc truyền hình “Bí mật đêm chủ nhật” sẽ tiếp tục lên song. Ngoài sự góp mặt của nghệ sỹ Hoài Linh ở vai trò người nắm giữ bí mật và 3 danh hài tham gia các thử thách quen thuộc với khán giả trong tập trước là: Việt Hương - Trấn Thành - Trường Giang, tập 2 của chương trình còn có sự xuất hiện của nghệ sĩ Chí Tài thay thế cho nghệ sĩ Khánh Nam trong vai trò “Bộ tứ siêu đẳng” và khách mời, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Trấn Thành nhuộm da nâu để thành Phi Thanh Vân 0

Trấn Thành nhuộm da nâu để thành Phi Thanh Vân 1

Màn chào sân với nhiều tình tiết vui nhộn đã trở thành “đặc sản” của các show truyền hình có sự xuất hiện của “Bộ tứ siêu đẳng”. Trong tập 2 của “Bí mật đêm chủ nhật”, 3 nam danh hài đã đồng loạt “nhuộm da nâu” để cover bài hát cùng tên gắn liền với tên tuổi của Phi Thanh Vân.

Trấn Thành nhuộm da nâu để thành Phi Thanh Vân 2

Trấn Thành nhuộm da nâu để thành Phi Thanh Vân 3

Trấn Thành làm "bản sao lỗi" của Phi Thanh Vân

Xuất hiện trên sân khấu đầu tiên, nghệ sĩ Trấn Thành tiếp tục giả gái, đội tóc dài, mặc đầm vàng ánh kim lấp lánh khoe đôi chân thon thả, nuột nà đáng ghen tỵ. Anh đã nhún nhảy, uốn éo theo nhạc rất sung, quyến rũ và có màn “đại chiến” giành ghế với nghệ sĩ Việt Hương đem đến cho khán giả những tràng cười thích thú.

Trấn Thành nhuộm da nâu để thành Phi Thanh Vân 4

Trấn Thành nhuộm da nâu để thành Phi Thanh Vân 5

Trường Giang và Chí Tài xuất hiện sau đó với tạo hình ngộ ngĩnh, đáng yêu, mái tóc xoăn tít như người Châu Phi. "Bộ tứ" đã có phần trình diễn hài hước, thú vị, khoe vũ đạo “hổng giống ai” cùng những biểu cảm “hổng ai dám giống”. Đỉnh điểm của việc gây cười ở tiết mục này là đoạn Trấn Thành nhái giọng của Phi Thanh Vân. Thật không thể tin được, mức độ “dẹo” không hề kém cạnh bản gốc.

Trấn Thành nhuộm da nâu để thành Phi Thanh Vân 6

Trấn Thành nhuộm da nâu để thành Phi Thanh Vân 7

Sau màn chào sân của 3 Phi Thanh Vân phiên bản… lỗi và 1 Phi Thanh Vân phiên bản “tắm trắng”, nghệ sĩ Hoài Linh, người giữ bí mật đã xuất hiện và đưa ra thử thách đầu tiên cho "Bộ tứ".

Trấn Thành nhuộm da nâu để thành Phi Thanh Vân 8

Trấn Thành nhuộm da nâu để thành Phi Thanh Vân 9

Thử thách này là “Nhìn - Đoán - Diễn” với tên gọi “Thế giới động vật”. Theo đó, 4 danh hài sẽ được chia làm 2 cặp, 1 cặp sẽ diễn tùy hứng, cặp còn lại sẽ đeo headphone nghe nhạc, nhìn khẩu hình, động tác của cặp kia và có nhiệm vụ diễn lại sao cho giống nhất. Việt Hương, Trường Giang được phân công diễn trước.

Trấn Thành nhuộm da nâu để thành Phi Thanh Vân 10

Trấn Thành nhuộm da nâu để thành Phi Thanh Vân 11

Trấn Thành và Chí Tài là cặp danh hài có nhiệm vụ tái hiện. Trong tình trạng không nghe được lời thoại của đối phương, chỉ nhìn thấy động tác hình thể và khẩu hình miệng, liệu Trấn Thành và Chí Tài sẽ tái hiện xuất sắc tình huống mà Việt Hương - Trường Giang đưa ra hay lại nhầm lẫn “Ông nói gà, bà nói vịt”?

Trấn Thành nhuộm da nâu để thành Phi Thanh Vân 12

Trấn Thành nhuộm da nâu để thành Phi Thanh Vân 13

Xem thêm

  • Trấn Thành, Đại Nghĩa thừa nhận mình 'hai hệ'Trấn Thành, Đại Nghĩa thừa nhận mình 'hai hệ'
  • Mê mệt trước nhan sắc ‘nữ tính’, xinh đẹp của Trấn ThànhMê mệt trước nhan sắc ‘nữ tính’, xinh đẹp của Trấn Thành
  • Trấn Thành bức xúc vì bị chỉ trích 'xem thường' Duy NhânTrấn Thành bức xúc vì bị chỉ trích 'xem thường' Duy Nhân
  • Chàng trai gây 'náo loạn' showbiz khiến Trấn Thành cười ngặt nghẽoChàng trai gây 'náo loạn' showbiz khiến Trấn Thành cười ngặt nghẽo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý