Trấn Thành ôm chầm khi Cao Thái Sơn về chung đội

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Trấn Thành ôm chầm khi Cao Thái Sơn về chung đội

(ĐSPL) Hai khách mời đặc biệt của tập này là ca sĩ Hương Tràm và Cao Thái Sơn.

25/12/2016 03:48 PM
265

(ĐSPL) - Hai khách mời đặc biệt của tập này là ca sĩ Hương Tràm và Cao Thái Sơn.

Mở màn chương trình, nghệ sĩ của hai đội chơi cùng hai khách mời đã “làm nóng” sân khấu Giọng Ải Giọng Ai với phần tung hứng sôi nổi.

Trấn Thành ôm chầm khi Cao Thái Sơn về chung đội - Ảnh 1

Danh hài Trường Giang chia sẻ vì đội mình đã có “bà già Noel” (ý ám chỉ Ốc Thanh Vân) nên mong muốn có “ông già Noel” về đội. Những tưởng anh đang mong muốn Cao Thái Sơn về chung nhà cho đủ bộ “ông – bà Noel” thế nhưng “Mười Khó” khiến khán giả cười nghiêng ngả vì bị “hố hàng” bởi người anh muốn kéo về cùng đội lại chính là nữ ca sĩ Hương Tràm. Giọng ca “Ngốc” xét theo nhân tướng học cũng thấy phù hợp khi về với đội Trường Giang – Ốc Thanh Vân. Như vậy, ca sĩ Cao Thái Sơn về đội Trấn Thành – Thu Trang.

Vòng 1: Hóa Thân

Giọng ca bí ẩn số 1:  Nhân viên rửa xe

Trấn Thành ôm chầm khi Cao Thái Sơn về chung đội - Ảnh 2

Giọng ca bí ẩn số 1 trùng tên với danh hài Trường Giang khiến “Mười Khó” ngạc nhiên thích thú. Anh nhận xét thí sinh này hát không hay vì gương mặt không có biểu hiện phiêu. Hương Tràm cho rằng bạn biết hát nhưng hát không hay. Ngược lại, Trấn Thành lại đánh giá thí sinh này hát hay. Dù cùng chung đội nhưng Cao Thái Sơn lại bất đồng quan điểm, anh nghĩ thí sinh này la giỏi hơn hát.

 Giọng ca bí ẩn số 2:  Công việc trang trí tiệc cưới

Trấn Thành ôm chầm khi Cao Thái Sơn về chung đội - Ảnh 3

Với thí sinh này, cặp đôi khách mời có nhận định đối ngược nhau. Nếu Hương Tràm cho rằng đây là giọng ca không hay vì khi hát cứ nhìn qua nhìn lại chứ không tập trung thì Cao Thái Sơn lại không đồng tình bởi anh đưa ra lý lẽ khi hát anh cũng hay liếc ngang liếc dọc.

Trấn Thành cho rằng thí sinh này bị phân tâm nên mới như vậy nhưng dựa vào cách nhả chữ thì dự đoán thí sinh này hát nhạc dân ca trữ tình nhẹ nhàng. Thu Trang thích đôi vớ của bạn, cho rằng bạn có khiếu thẩm mĩ nên hát cũng sẽ có thẩm mĩ.

Giọng ca bí ẩn số 3: Thợ mộc

Trấn Thành ôm chầm khi Cao Thái Sơn về chung đội - Ảnh 4

Trấn Thành cho rằng anh ấy là thợ mộc thật bởi động tác cưa gỗ trong clip giới thiệu rất có tâm và dự đoán đây là giọng ca hay. Ốc Thanh Vân cho rằng thí sinh này không phải “thợ mộc” mà “bún mộc”. Tuy vậy, chị cho rằng nhìn khuôn mặt đó là biết hát và hát “không tầm thường”.

Giọng ca bí ẩn số 4: Công việc bán rau sạch

Trấn Thành ôm chầm khi Cao Thái Sơn về chung đội - Ảnh 5

Không cần bàn cãi, Trường Giang nhận định ngay thí sinh này hát hay. Với Hương Tràm, cô nàng dựa vào cách thí sinh nhả hơi và cho rằng bạn này hát hay. Trấn Thành cũng cho rằng cô nàng này hát hay vì gương mặt rất chất. Cao Thái Sơn cảm thấy “hơi sai” khi tạo hình của thí sinh trên sân khấu và trong clip khác nhau nên anh cho rằng cô nàng này không hát hay. Thu Trang thuyết phục nam ca sĩ nên suy nghĩ lại vì chị cho rằng cô gái này sẽ hát hay.

Giọng ca bí ẩn số 5: Nhân viên phục vụ quán bar

Trường Giang đắn đo một hồi và nhận định ca này khó. Trấn Thành thí sinh này có phong cách chất bởi mái tóc cột ấn tượng. Hương Tràm quan sát lúc hát bạn này cứ nhìn nhìn lên trời nên cho rằng sẽ hát không hay. Cao Thái Sơn dựa vào cách để mic ngang tầm miệng nên suy ra anh này biết hát.

Giọng ca bí ẩn số 6: Diễn viên múa

Trấn Thành ôm chầm khi Cao Thái Sơn về chung đội - Ảnh 6

Hương Tràm cho rằng đây là ca khó. Cao Thái Sơn khen thí sinh xinh, dáng đẹp, có chút nhan sắc nên chắc hát được. Trường Giang và Ốc Thanh vân cũng cho rằng đây là ca khó. Hương Tràm cho rằng có thể là một diễn viên múa thực sự nhưng lại hát không hay.

Giọng ca bí ẩn số 7: Công việc quản lý nhà hàng

Trấn Thành ôm chầm khi Cao Thái Sơn về chung đội - Ảnh 7

Hương Tràm và Trường Giang cho rằng giọng ca này biết hát. Trấn Thành cho rằng thí sinh này có một “bầu trời diễn xuất”. Cao Thái Sơn nghĩ những người biết hát thường có khẩu hình miệng to, tròn vành tròn chữ.

Không những vậy, Trường Giang và Trấn Thành còn lao ra sân khấu với màn tranh cãi hài hước, tạo nên tiếng cười cho khán giả trường quay. Thu Trang thất vọng về Cao Thái Sơn chỉ dựa vào việc thí sinh để miro ngay tầm miệng mà có thể dự đoán thí sinh hát hay.

Trấn Thành ôm chầm khi Cao Thái Sơn về chung đội - Ảnh 8


Trấn Thành ôm chầm khi Cao Thái Sơn về chung đội - Ảnh 9

Kết quả của vòng thi này, đội Trấn Thành - Thu Trang – Cao Thái Sơn chọn giọng ca số 7, đội Trường Giang - Ốc Thanh Vân – Hương Tràm chọn giọng ca số 3. Và sự thật được vỡ lẽ khi cả hai giọng ca đều hát hay. Với giọng ca số 3, Ốc Thanh Vân tha thiết nhận lỗi khi chọn lầm. Trấn Thành cũng bày tỏ sự hối tiếc và nhờ Hương Tràm lên sân khấu để hôn thí sinh tạ lỗi. Đáp lại yêu cầu của đàn anh, Hương Tràm đã lên và thơm vào má thí sinh và bất ngờ thay, nam thí sinh điển trai bất ngờ quay lại và còn định hôn ngược lại Hương Tràm khiến cô nàng giật mình hoảng hốt và phản xạ né ra. Điều này khiến các nghệ sĩ và khán giả cười nghiêng ngả. Trường Giang chia sẻ thí sinh quá nguy hiểm và đó là lý do anh nên chọn để loại sớm thí sinh này.

Giọng ca bí ẩn số 7 sở hữu chất giọng hay và giống với “anh Bo” Đan Trường khiến Hương Tràm phải hét lên. Thí sinh còn tiếp tục khiến hai đội chơi “điêu đứng”, tiếc nuối khi thể hiện tiếp một bài hát với chất giọng hệt ca sĩ Đan Trường.

Vòng 2: Siêu Diễn

Ở vòng này, các thí sinh đã nhép hầu hết là các ca khúc giáng sinh rộn ràng. Với thí sinh số 1, Trấn Thành cho rằng thí sinh này cố tình diễn; Cao Thái Sơn cho rằng bạn nhép được những bài hát tiếng Anh, hát có cảm nhạc nên hát hay. Hương Tràm cho rằng thí sinh này hát đúng nhưng nhảy sai nhịp. Với giọng ca bí ẩn số 2, Trấn Thành nhận định thí sinh này có thể hát nhạc dân ca nhưng không thể đoán được hát hay hay hát dở.

Trấn Thành ôm chầm khi Cao Thái Sơn về chung đội - Ảnh 10

Tiếp đến, Trấn Thành cho rằng giọng ca số 4 nhép không cảm xúc. Tất cả các nghệ sĩ đều đồng tình cho rằng thí sinh này hát không hay. Tương tự, giọng ca bí ẩn số 5 cũng khiến hai đội chơi hoài nghi. Trấn Thành cho rằng bạn này là người đánh trống chứ hát không hay. Tuy nhiên, Thu Trang lại cho rằng người này diễn chưa chắc được nhưng lại hát hay. Cuối cùng, giọng ca số 6 cũng tạo nên sự tranh luận sôi nổi của hai đội chơi. Hương Tràm cho rằng người này là diễn viên múa và với khẩu hình thể hiện thì đoán hát không hay. Ốc Thanh Vân đồng tình cùng Hương Tràm vì chị quan sát thấy thí sinh này khi nhép không tròn vành tròn chữ.

Trấn Thành ôm chầm khi Cao Thái Sơn về chung đội - Ảnh 11

Sau khi bàn bạc, đội Trấn Thành chọn giọng ca bí ẩn số 5 còn đội Trường Giang chọn thí sinh số 4. Và kết quả lần này hai đội chơi lại lựa chọn sai lầm bởi hai thí sinh này lại có giọng ca tốt. Điều này khiến các nghệ sĩ “vò đầu bứt tai” vì hối tiếc.

Vòng 3: Lộ Diện

Trấn Thành ôm chầm khi Cao Thái Sơn về chung đội - Ảnh 12

Ở vòng thi này, hai đội chơi một lần nữa đi theo “vết xe đổ” của hai vòng thi trước khi tiếp tục chọn lựa sai. Cả hai giọng ca đều có giọng hát thảm họa. Đội Trấn Thành chọn lựa thí sinh ở vị trí số 6 – cô gái với đôi cánh thiên thần cùng gương mặt xinh xắn song ca với nam ca sĩ Cao Thái Sơn ca khúc Con Đường Mưa và khiến anh… té xỉu trên sân khấu vì “đứng hình”. Còn đội Trường Giang chọn thí sinh số 2 hòa giọng cùng Hương Tràm qua bài hát Ngốc. Nữ ca sĩ cũng “câm nín” khi thí sinh hát dở và cười tẹt ga trước giọng hát của bạn song ca.

Nếu như ở tập trước, ST và Bảo Thy đã ra về trắng tay thì ở tập tuần này, hai khách mời cũng tiếp tục “lặp lại lịch sử” khi ra về trong thua cuộc.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý