Trấn Thành phải đánh đổi điều gì để có được sự nổi tiếng?

remember1 remember1 @remember1

Trấn Thành phải đánh đổi điều gì để có được sự nổi tiếng?

Là ngôi sao hàng đầu Vbiz, những tưởng rằng cuốc sống của Trấn Thành chỉ toàn màu hồng nhưng ít ai biết được đằng sau ánh hào quang ấy là những đánh đổi mới có

28/05/2016 07:19 PM
729

Ở ngưỡng tuổi gần 30, Trấn Thành có trong tay những thứ của một người đàn ông thành đạt: tiếng tăm, tiền tài, tình yêu… và hình ảnh phủ dày đặc trên sóng truyền hình từ MC cho đến đóng hài, quảng cáo, ca hát…

Chình vì vậy, khi nhắc đến Trấn Thành người ta nghĩ ngay tới hào quang, cát-xê khủng… Nhưng, ít ai biết được để có được những điều đó Trấn Thành đã phải đánh đổi những gì, cố gắng ra sao?

Không sinh ra trong một gia đình có nền tảng nghệ thuật hay khá giả mà Trấn Thành là con của một gia đình hết sức bình dân. Bố mẹ nam MC đã phải bươn trải, lao động cật lực để có tiền lo cho ba người con ăn học. Nhiều lúc gia đình anh còn rơi vào cảnh ăn không đủ no. Chính vì vậy, Trấn Thành từ nhỏ đã phải lao động giúp bố mẹ.

Con đường đến với nghệ thuật cũng chẳng dễ dàng gì, khi còn là sinh viên trường sân khấu Trấn Thành đã bị đuổi học vì nợ học phí. Tuy nhiên, anh vẫn không từ bỏ ước mơ mà ngày đêm phấn đấu để đạt được kết quả như ngày hôm nay.

Trấn Thành luôn “ăn tranh thủ, ngủ khẩn trương”. Những hình ảnh Trấn Thành ngủ gật hay ăn vội trong cánh gà là quá phổ biến.

  Trấn Thành phải đánh đổi điều gì để có được sự nổi tiếng? - Ảnh 1

  Trấn Thành phải đánh đổi điều gì để có được sự nổi tiếng? - Ảnh 2

Và việc ngủ gục vì quá mệt mỏi không phải là điều hiếm gặp ở Trấn Thành.

  Trấn Thành phải đánh đổi điều gì để có được sự nổi tiếng? - Ảnh 3

  Trấn Thành phải đánh đổi điều gì để có được sự nổi tiếng? - Ảnh 4

Một bữa ăn đúng giờ dường như là điều quá xa xỉ với Trấn Thánh, anh thường ăn vội bát mì tôm hay bánh mì để cho kịp giờ ra sân khấu.

Người xưa thường nói “chữ tài đi với chữ tai một vần”, chẳng vì thế mà xung quanh Trấn Thành luôn là những ồn ào thị phi. Mọi hoạt động, lời ăn tiếng nói đến cả ánh mắt nhìn của anh cũng bị nhiều người để ý, bắt bẻ. Đôi khi là những “tai bay vạ gió” từ đâu đến đổ lên đầu Trấn Thành.

  Trấn Thành phải đánh đổi điều gì để có được sự nổi tiếng? - Ảnh 5

Trấn Thành và bạn gái Hari Won luôn bị nhiều người soi mói, để ý.

Đến cả việc yêu ai dường như cũng không được theo ý muốn. Chuyện tình của anh và bạn gái Hari Won dường như luôn là tâm điểm của dư luận. Mọi thứ đều bị “quan tâm quá mức”.

Rõ ràng, đằng sau những ánh hào quang lấp lánh trên sân khấu, cuộc sống của Trấn Thành cũng chẳng mấy sung sướng gì và nam MC cũng đã phải đánh đổi khá nhiều để có được.

Minh Trí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý