Trấn Thành phục vì nghị lực của 2 vũ công Phi Hải và Hà Lộc

biettuot biettuot @biettuot

Trấn Thành phục vì nghị lực của 2 vũ công Phi Hải và Hà Lộc

Chương trình 100 triệu 1 phút không chỉ đem lại tiếng cười mà còn mang đến cho người xem những tấm gương nghị lực từ các nghệ sỹ trong showbiz Việt.

29/05/2016 11:48 AM
74

(ĐSPL) - Chương trình 100 triệu 1 phút do kênh iONE TV đăng tải không chỉ đem lại tiếng cười mà còn mang đến cho người xem những tấm gương nghị lực từ các nghệ sỹ trong showbiz Việt để người xem có thể noi theo.

MC Trấn Thành phục vì nghị lực của 2 vũ công Phi Hải và Hà Lộc - Ảnh 1Phóng to

Phi Hải.

 

Không như những tập trước của 100 triệu 1 phút luôn bắt đầu bằng những pha tung hứng vui nhộn của người chơi, thì trong tập này, 3 vũ công Phi Hải, Xuân Thảo, Hà Lộc với 3 hoàn cảnh khác nhau đều khiến khán giả phải chạnh lòng. Phi Hải vừa đi làm vừa phải làm “gà trống nuôi con". Anh nhận nuôi 3 đứa trẻ để hi vọng sau này chúng có một tương lai tốt đẹp hơn. Còn Hà Lộc thì với nghị lực kiên cường, quyết tâm thành đạt để có thể lo lắng chu toàn cho bố mẹ của mình.

Ngoài 3 vũ công trên, trước đây,  vũ công Lâm Tố Như và Quang Đăng đã cùng đấu trí với Ninh Dương Lan Ngọc trong chương trình 100 triệu 1 phút. Với tình cách hiền lành, ít nói, Quang Đăng luôn là “mục tiêu” trêu chọc của Trấn Thành và cô nàng sắc sảo Ninh Dương Lan Ngọc. Ngoài phần thi kiền thức, Lâm Tố Như còn làm người xem “mãn nhãn" với động tác nhảy khó nhất mà cô gái nhỏ đã chinh phục được.

MC Trấn Thành phục vì nghị lực của 2 vũ công Phi Hải và Hà Lộc - Ảnh 2Phóng to

Ninh Dương Lan Ngọc.

Trong chương trình 100 triệu 1 phút, ngoài những kiến thức có thể thu về từ những câu hỏi của chương trình, chúng ta còn được biết thêm rất nhiều điều xoay quanh cuộc sống đời thường của những người nổi tiếng trong showbiz Việt. Các bạn hãy theo dõi các tập khác của chương trình 100 triệu 1 phút trên kênh YouTube iONE TV nhé.

http://www.youtube.com/c/iONETVTube

PV

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý