Trấn Thành tạo dáng ‘Cung Bọ Cạp’ trên ghế nóng

biettuot biettuot @biettuot

Trấn Thành tạo dáng ‘Cung Bọ Cạp’ trên ghế nóng

Trong “The winner is – Tôi là người chiến thắng” tối qua (1/8), Trấn Thành khiến khán giả không nhịn được cười khi liên tục nói và đùa tếu táo theo kiểu cung Bọ Cạp trên ghế nóng.

02/08/2015 02:02 PM
595

Đêm thi thứ 4 thuộc vòng đấu bảng “Người nổi tiếng” trong khuôn khổ “The winner is – Tôi là người chiến thắng” đã diễn ra với nhiều tình tiết thú vị vào tối qua (1/8).

Trấn Thành đảm đương vị trí thủ lĩnh ghế nóng. Thanh Duy làm ca sĩ khách mời. Dàn thí sinh gốm có các diễn viên Lý Hùng, Kha Ly, Phạm Thanh Duy, Hà Linh, siêu mẫu Phạm Thành, Kim Dung và MC Tạ Thu Hương.

   - Ảnh 1

Nổi danh là anh chàng lắm chiêu của giới showbiz Việt, Trấn Thành ngay từ lúc xuất hiện lần đầu trên sân khấu đã rất nổi bật và làm “lu mờ” 7 thí sinh còn lại bởi trang phục áo dài cách tân màu đỏ rực rỡ.

   - Ảnh 2

Luôn nhạy bén với mọi xu thế mới nhất của cộng đồng mạng, nếu như trong đêm chung kết Tuyệt đỉnh tranh tài, Trấn Thành đã thực hiện thử thách chạm tay vào rốn ngay trên sóng truyền hình; thì nay, lại một lần nữa, anh đã bắt kịp trào lưu, liên tục sử dụng hashtag “Cung Bọ Cạp” như câu nói cửa miệng.

   - Ảnh 3

Trấn Thành tạo dáng theo phong cách cung Bọ Cạp.

Trấn Thành khẳng định với MC Đại Nghĩa mình không phải thuộc cung Bọ Cạp nhưng nếu đã bị thách thức thì sẽ làm mọi chuyện ra trò. Bên cạnh đó, trong suốt những phần nhận xét của của mình, giám khảo chính luôn nói và đùa tếu táo theo kiểu cung Bọ Cạp.

Đặc biệt, anh còn hát “Happy birthday” để chúc mừng sinh nhật siêu mẫu Kim Dung bằng phong cách của Bọ Cạp.

   - Ảnh 4

Nói về phần chào đầu, MC Đại Nghĩa đã thách thức Trấn Thành hát một bài hát trong đó có tên của tất cả các nghệ sĩ trong bảng đấu này.

Ngay lập tức, anh chàng nghệ sĩ đa tài này đã dùng 3 giây để chế lời một ca khúc dân ca thành nội dung sau: “MC Đại Nghĩa quản gia ‘Tôi là người chiến thắng’. Thanh Duy, Lý Hùng ai nấy đều xinh vô cùng. Tạ Thu Hương, Kim Dung, Phạm Thành và Kha Ly rất xinh. Thế là đã hết. À quên, còn Hà Linh tinh”. Ứng biến thông minh và vô cùng hài hước của Trấn Thành đã góp phần tạo bầu không khí sôi nổi, đầy hứng khởi mở màn cho chương trình.

   - Ảnh 5

Lý Hùng và Kha Ly.

Lần đầu tiên, điểm số gần như tuyệt đối xuất hiện ở vòng đấu loại, 97/101 cho Lý Hùng và 96/101 cho Kha Ly. Lý Hùng và Kha Ly là hai cái tên được xướng lên nhiều nhất đêm thi này bởi số điểm kỷ lục và những phần dự thi đầy thú vị mà họ mang đến.

Là người có số điểm cao nhất, Lý Hùng đã “nghe lời” giám khảo chính Trấn Thành chọn Hà Linh để tiếp tục thi đầu. Lẽ dĩ nhiên, Kha Ly và Thanh Duy là cặp đối đấu còn lại. Kết quả chung cuộc, Lý Hùng và Kha Ly nắm tay nhau tiến thẳng vào Tứ kết.

   - Ảnh 6

Lý Hùng bốc lửa trên sân khấu.

Ở một diễn biến khác, khi nghe phần trình bày thứ hai của Lý Hùng với ca khúc sôi đông “Yêu đời nhé em”, giám khảo chính Trần Thành đã đứng dậy nhún nhảy theo nhạc và thể hiện sự yêu mến bởi sức hút kinh khủng và sự ‘đã vô cùng’ mà nam tài tử mang lại.

   - Ảnh 7

Trấn Thành nhún nhảy theo màn trình diễn của Lý Hùng.

Trấn Thành còn nhấn mạnh thêm rằng sự đối nghịch giữa ngoại hình và giọng hát của Lý Hùng đã mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả, Lý Hùng bước ra rất oai theo phong cách con nhà võ nhưng lại có giọng hát dễ thương như Minion. “Riêng về giá trị giải trí, Lý Hùng tuyệt vời” là câu chốt hạ sau cơn mưa lời khen mà giám khảo Trấn Thành dành tặng cho nam tài tử.

   - Ảnh 8

Một tình tiết đáng chú ý khác trong đêm thi, cặp đôi diễn viên Kha Ly, Thanh Duy đối đầu trực diện với nhau. Hát “Tình đơn phương” theo phong cách remix, bị giám khảo chính nhận xét là chọn bài không hợp giọng, cùng với lời khuyên của bạn bè nên nhường nhịn phái nữ, Thanh Duy đã quyết định thương lượng và dâng chiến thắng chung cuộc cho người tình Kha Ly.

Nói về điều này, Trấn Thành cho rằng giữa “hai vợ chồng”, ai thương lượng cũng không quan trọng vì số tiền thưởng 10 triệu đồng cuối cùng cũng vào túi của cả hai. Lời giải thích hợp tình hợp lý này của Trấn Thành có lẽ đã tiếp thêm sức mạnh cho quyết định thương lượng của Thanh Duy. Như vậy, ở vòng đối đầu, Kha Ly đã hạ đo ván người tình để bước tiếp vào Tứ kết.

   - Ảnh 9

Thanh Duy sôi động với “Tonight”.

Là ca sĩ khách mời của đêm thi, tân quán quân “Gương mặt thân quen” đã lựa chọn bài hát nằm trong single mới nhất của anh “Tonight” để khuấy động cả khán phòng. Phần giới thiệu ca khúc theo cách rất đặc biệt của Trấn Thành cộng với màn trình diễn sôi động, dễ thương cùng vũ đoàn hỗ trợ đã giúp Thanh Duy tỏa sáng trong chương trình.

Đôi lời nhắn nhủ, Thanh Duy cho rằng phải đứng trên sân khấu mới biết áp lực mà các thí sinh từng trải qua, chính vì thế mong khán giả hãy tiếp tục dành những tràng pháo tay nồng nhiệt để cổ vũ tinh thần cho các thí sinh.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý