Trấn Thành “tố” Đông Hùng Idol gian lận

mesu mesu @mesu

Trấn Thành “tố” Đông Hùng Idol gian lận

Trấn Thành “tố” Đông Hùng Idol gian lận trong thử thách khi tham gia chương trình Ai dám hát phát sóng vào tối qua 20/8 trên kênh HTV7.

21/08/2014 02:21 PM
13,873

Được khán giả biết đến với ngoại hình sáng cùng chất giọng khỏe, Top 3 Vietnam Idol 2013 tham gia Ai dám hát tuần này cùng cô bạn gái của mình là Phương Linh. Trình bày lại ca khúc “Chưa bao giờ” đã được trình bày thành công trong Vietnam Idol, Đông Hùng đã mang đến sắc thái cảm xúc hoàn toàn mới lạ khi phải vừa hát, vừa đội trên đầu những mâm quả nặng nề và thực hiện nhiệm vụ chuyển qua chiếc cầu khỉ khá gập ghềnh lắc lẻo.

Khán giả dường như không thể nhịn cười được khi chứng kiến cảnh anh ngã lên ngã xuống khi đi qua cầu, và tình huống có vẻ “thê thảm” hơn khi chàng MC lém lỉnh Ngô Kiến Huy liên tục “chơi khăm” Đông Hùng bằng cách rung lắc chiếc cầu vốn đã khó đi. Dù liên tục bị ngã nhưng Đông Hùng vẫn khiến ban giám khảo hài lòng khi kiên trì thực hiện nhiệm vụ của mình.

Đông Hùng vừa hát, vừa đội trên đầu những mâm quả nặng nề.

Thế nhưng, kết thúc thử thách, những khoảnh khắc đáng yêu của Top 3 Vietnam Idol lại khiến giám khảo Trấn Thành không ngại đưa ra lời khuyên: “Bạn chỉ nên đi ca hát thôi bạn đừng bao giờ nên làm kinh doanh bởi vì bạn gian lận quá. Bạn té ở chỗ nào là bạn phóng lên ở cái chỗ đó mà qua chỗ đó một miếng nữa”, khiến khán giả không ngớt hò reo tán đồng.

Hồng Phước lãng mạn cùng Phương Linh trên “Con đường màu xanh”

Mang tên gọi vô cùng lãng mạn, thế nhưng những gì mà “Con đường màu xanh” đang chờ đôi bạn Hồng Phước và Phương Linh lại có nguy cơ mang đến “nỗi ám ảnh” cho cả hai. Khá tự tin trong phần thể hiện catwalk dạo đầu, nhưng cặp đôi này lại khá lúng túng và sợ hãi khi những “sinh vật lạ” trong chiếc hộp bắt đầu được hé lộ.

Trái với hình ảnh lãng tử trên sân khấu ca nhạc, khán giả được chứng kiến một Hồng Phước hoàn toàn khác khi đối diện với chuột, gián, lươn và nội tạng thối lần lượt được mở ra. Có những lúc anh chàng dường như hét toán lên vì sợ hãi, còn Phương Linh thì la lớn “làm sao em hát làm sao em hát” khi được diện kiến những chú chuột bạch dễ thương.

Hồng Phước và Phương Linh hoảng loạn.

Khoảnh khắc “hoảng loạn” có một không hai của Hồng Phước và Phương Linh đã mang đến cho khán giả những tràn cười vô cùng sảng khoái. Dù danh hài Đức Hải một mực khẳng định: “Hồng Phước đã quỵ ngã ngay từ hố đầu tiên, hố đầu tiên đã mặt xanh rồi”.

Vốn là cô gái sở hữu cá tính mạnh, Phương Linh còn khiến khán giả phải thất vọng bởi tinh thần lạc quan và yêu đời của mình khi đối diện sự “hành hạ” đủ bề của những “dị nhân” bất ngờ xuất hiện.

Chọn ca khúc “Thời gian để yêu” của nhạc sĩ Đỗ Bảo với tiết tấu nhẹ nhàng, sâu lắng, thế nhưng những gì mà cô gái này phải chịu đựng ngay tại sân khấu lại khiến khán giả phải thảng thốt. Toàn bộ cơ thể nhuộm đầy màu sắc bởi những tạp chất do anh chàng MC Ngô Kiến Huy lẫn những chàng khờ dễ thương “dành tặng”, hình ảnh của Phương Linh trong thử thách đã khiến giám khảo Đức Hải phải hài hước thốt lên rằng: “Ở thử thách này, chúng ta được cảm nhận một vẻ đẹp mang tính mĩ thuật”.

Hồng Phước hể hiện ca khúc “Ngay dưới hiên nhà” trong không gian cực kỳ “lãng mạn”.

Trước đó, Hồng Phước hể hiện ca khúc “Ngay dưới hiên nhà” trong không gian cực kỳ “lãng mạn” ngay tại sân khấu dẫu chịu vô số bụi, kim tuyến và mưa dội thẳng vào người anh. Chính những phút xuất thần vào bài hát đã khiến giám khảo Mỹ Lệ trầm trồ khen:“Lệ đắm chìm trong không gian của bài hát này, cái không gian khói lạnh và mọi thứ nó lung linh nó phù hợp với bài hát cảm giác nó tuyệt vời lắm”.

Thái Trinh “hoảng loạn” hát giữa núi lửa phun trào

Lột xác hoàn toàn từ hình ảnh dễ thương thường thấy, Thái Trinh đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bởi sự bản lĩnh và quyết liệt khi đương đầu với thử thách đầy “sức nóng” từ thử thách mới dành cho mình. Từng thể hiện ca khúc “Những ngày yêu” của nhạc sĩ trẻ Nguyễn Đức Cường trên nhiều sân khấu, Thái Trinh không ngờ rằng cô được dịp hát ca khúc đầy sôi động này trên địa hình “núi lửa” liên tục phun trào.

Khán giả khá bất ngờ khi cô nàng vẫn không hề tỏ ra lo sợ mà vẫn thể hiện tốt bài hát của mình khi chịu liên tục những đợt lửa nóng phun trào, cộng thêm trận “mưa nham thạch” bột màu phun khắp đầu. Sự gan dạ ở cô gái trẻ đã khiến ban giám khảo lẫn khán giả đều trầm trồ thán phục.

Thái Trinh liên tục phải chịu những đợt lửa nóng phun trào.

Giám khảo Mỹ Lệ đã hết lời khen ngợi: “Không ngờ một cô bé nhỏ bé mong manh yếu ớt mỗi lần hay nhỏng nhẽo với tui thế này mà lên trên cái đám lửa đó vẫn hát”. Chính sự hồn nhiên và vô tư khi đối đầu với khó khăn đã giúp cô gái nhỏ nhắn này ghi điểm trong lòng khán giả và ban giám khảo trong thử thách này.

Thái Trinh còn phải vật vã đối đầu Đông Hùng trên “Con đường ngược”. Cả hai đã mang đến những tiếng cười đầy sảng khoái cho khán giả khi cả hai cùng nhau thể hiện hit “Nồng nàn Hà Nội” của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường. Thế nhưng, Hà Nội dường như không còn “nồng nàn” nữa qua giọng hát của hai ca sĩ trong bộ trang phục võ sĩ đạo và đôi chân vịt cồng kềnh đang vật lộn với con đường phía trước.

Khó khăn là thế, khổ sở là thế, nhưng với Thái Trinh, mỗi lần vấp ngã thì cô nàng lại cố gắng gượng dậy để quay trở lại đường đua và hết mình thể hiện ca khúc của mình. Trong khi đó, Đông Hùng dường như đuối sức và hầu như không cất được tiếng hát trong phần thi này.

Đó là lý do vì sao giám khảo Đức Hải dành sự ưu ái cho cô nàng Thái Trinh khi nhận xét:“Thái Trinh thì rất miệt mài ngã lên ngã xuống nhiều lần vẫn cố vùng dậy chịu chạy tiếp và chạy trong tiếng hát còn Đông Hùng không mang lại cảm xúc gì cho tôi cả”. Hai sắc màu âm nhạc cùng đối đầu nhau đã mang đến những sắc màu cảm xúc đa dạng và tạo sự cuốn hút cho thử thách tưởng chừng như đơn giản này.

Phạm Hồng Phước và Thái Trinh trên Vòng xoay chiến thắng.

Với sự dễ thương, hồn nhiên cùng “độ chịu chơi” của đội chơi “Bé khỏe bé ngoan”, Hồng Phước cùng Thái Trinh đã xuất sắc thuyết phục được khán giả cùng ban giám khảo khi nhận được 47 phiếu bầu và sự đồng ý từ ban giám khảo.

Cùng nhau “xoay” trên nền nhạc đầy lãng mạn của ca khúc “Qua đêm nay” (sáng tác: Mạnh Quân), Phạm Hồng Phước và Thái Trinh đã xuất sắc hoàn thành thử thách và nhận được số tiền khá cao từ chương trình là 9.875.200 đồng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý