Trấn Thành, Trọng Khương, Khánh Duy cùng yêu Xuân Nghi

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Trấn Thành, Trọng Khương, Khánh Duy cùng yêu Xuân Nghi

Trong chương trình 100 triệu 1 phút do kênh YouTube iONE TV đăng tải, chúng ta có những phút giây thư giãn, cười thả ga với những màn ngẫu hứng của người chơi.

27/05/2016 03:07 PM
107

(ĐSPL) - Trong chương trình 100 triệu 1 phút do kênh YouTube iONE TV đăng tải, chúng ta không những được mở mang nhiều kiến thức từ những câu hỏi của chương trình, mà còn có những phút giây thư giãn, cười thả ga với những màn ngẫu hứng của người chơi cùng MC Trấn Thành.

Trấn Thành, Trọng Khương, Khánh Duy dính tình tay 4 với Xuân Nghi - Ảnh 1Phóng to

 

Một trong những tập mới nhất của chương trình 100 triệu 1 phút, MC Trấn Thành, cùng 2 người chơi là Trọng Khương và Khánh Duy, đã cùng “say nắng" và “hứa hẹn" rất nhiều điều lãng mạn với Xuân Nghi. Cả 3 chàng soái ca cùng hát chung ca khúc “Bức thư tình đầu tiên" để thể hiện tình cảm và chinh phục trái tim của Xuân Nghi. Màn trình diễn tam ca và múa minh hoạ của MC Trấn Thành cùng 3 người chơi đã khiến cho cả trường quay ngập tràn tiếng cười.

Trấn Thành, Trọng Khương, Khánh Duy dính tình tay 4 với Xuân Nghi - Ảnh 2Phóng to

 

Bộ ba hotgirl trong “Chiến dịch chống ế” là những nhân tố không thể bỏ qua khi cùng tham gia chương trình, và giành giải thưởng cao nhất. Vì là đồng nghiệp của nhau, nên cả 3 rất thoải mái khi đứng trên sân khấu và tung hứng cùng nhau. Không có những bỡ ngỡ như lần đầu gặp nhau, cả 3 cười đùa vui vẻ, “dìm hàng” nhau và “dìm” luôn cả MC Trấn Thành khiến cho không khí trường quay lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười. Đây có lẽ là tập đặc biệt nhất từ trước đến giờ của “Một trăm triệu một phút”, khi cả 3 nàng “gái ế” và MC Trấn Thành “quẩy" rất nhiệt tình. Cả trường quay như muốn vỡ tung vì sự “chịu chơi" của 3 cô nàng này.

Trấn Thành, Trọng Khương, Khánh Duy dính tình tay 4 với Xuân Nghi - Ảnh 3Phóng to

Để không bỏ lỡ những giây phút hài hước của chương trình 100 triệu 1 phút, các bạn có thể xem thêm các video hấp dẫn khác trên kênh YouTube iONE TV nhé:

http://www.youtube.com/c/iONETVTube

PV

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video giải trí:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý