Trấn Thành 'tưng tửng' trong tiệc sinh nhật muộn sau khi thừa nhận yêu Hari Won

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Trấn Thành 'tưng tửng' trong tiệc sinh nhật muộn sau khi thừa nhận yêu Hari Won

Trấn Thành chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên bạn bè trong ngày sinh nhật muộn. Dù đang bị nhiều lời chỉ trích vì yêu Hari Won nhưng Trấn Thành vẫn tưng tửng đón tuổi mới.

06/02/2016 03:17 PM
352

Gần đây, chuyện tình cảm của MC Trấn Thành và Hari Won đã nhận được sự quan tâm của công chúng. Sau khi những hình ảnh thân mật, khóa môi của cặp đôi bị lan truyền trên mạng, Trấn Thành đã rất thẳng thắn thừa nhận yêu cô gái đến từ Hàn Quốc. Bên cạnh đó, anh cũng cho biết mình không phải người thứ ba phá vỡ tình yêu 9 năm của Hari Won và Tiến Đạt. Vì anh chủ động tán tỉnh nữ ca sĩ "Hương đêm bay xa" khi cặp đôi Tiến Đạt - Hari Won đã chia tay được 2 tháng.

Bên cạnh những lời chúc phúc cũng không có không ít người chê trách Trấn Thành và Hari Won. Họ trách Hari Won giả tạo và Trấn Thành không biết lựa thời điểm để công khai tình cảm. Cũng có người hoài nghi, tình yêu của Trấn Thành và Hari Won chỉ là "chiêu trò" để PR cho bộ phim "Bệnh viện ma" sắp ra mắt.

Trấn Thành sinh nhật  3

Trấn Thành đón sinh nhật muộn bên bạn bè

Dù ở giữa "tâm bão" scandal nhưng Trấn Thành vẫn vui vẻ đón sinh nhật muộn bên bạn bè và đồng nghiệp. Tuy nhiên, không hề có sự hiện diện của Hari Won trong ngày sinh nhật muộn của Trấn Thành. Trong hình, nam MC diện trang phục đơn giản ôm hoa của bạn bè tặng. Gương mặt tươi rói của Trấn Thành là minh chứng cho việc anh không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những ồn ào xung quanh chuyện tình cảm với Hari Won. Kèm theo những hình ảnh này, Trấn Thành viết: "Sinh nhật muộn. Tưởng không vui. Ai ngờ... vui không tưởng.

Trấn Thành sinh nhật  4

Fans "ruột" gửi lời động viên đến Trấn Thành

Trấn Thành sinh nhật  6

Trong sinh nhật của Trấn Thành không hề có bóng dáng của người yêu mới - Hari Won

Trấn Thành sinh nhật  5

Vào ngày sinh nhật, Trấn Thành cám ơn những khán giả luôn ở
bên mình giữa tâm bão scandal

Trấn Thành sinh nhật  0

Trấn Thành sinh nhật  1

Trấn Thành sinh nhật  2

Những hình ảnh của Trấn Thành và Hari Won trước đó

>> Click xem thêm: Trấn Thành từng hôn nhiều mỹ nhân Việt trước Hari Won

Xem thêm

  • Trước Hari Won, Trấn Thành từng hôn bao nhiêu mỹ nhân Việt?Trước Hari Won, Trấn Thành từng hôn bao nhiêu mỹ nhân Việt?
  • Quản lý lên tiếng về 'tiếng xét ái tình' của Hari Won với Trấn Thành?Quản lý lên tiếng về 'tiếng xét ái tình' của Hari Won với Trấn Thành?
  • Dương Yến Ngọc tiết lộ bí mật 'động trời' của Trấn ThànhDương Yến Ngọc tiết lộ bí mật 'động trời' của Trấn Thành
  • Trấn Thành: 'Sẽ không làm mọi người phải thất vọng về nhân cách'Trấn Thành: 'Sẽ không làm mọi người phải thất vọng về nhân cách'
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý