Trấn Thành và hai mối tình ồn ào, đối lập

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Trấn Thành và hai mối tình ồn ào, đối lập

Nếu ở mối tình với Mai Hồ, Trấn Thành được khen ngợi thì khi yêu Hari Won, anh gặp không ít rắc rối.

14/02/2016 09:20 AM
699

Chàng diễn viên hài, MC có tài

Trấn Thành sinh năm 1987, là một nghệ sĩ hài, MC khá đắt show trong và ngoài nước. Tốt nghiệp ĐH Sân khấu điện ảnh, Trấn Thành từng tham gia dẫn khá nhiều chương trình cũng như tham gia các tiểu phẩm hài. Tuy nhiên, phải đến khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo mùa đầu tiên, khi đóng cặp cùng Đoan Trang, Trấn Thành mới được biết đến nhiều. Khả năng tấu hài và ca hát vô cùng ăn ý cùng đàn chị đã khiến Trấn Thành được khán giả thích thú, khen ngợi. Anh và Đoan Trang đăng quang quán quân Cặp đôi hoàn hảo mùa đầu tiên một cách xứng đáng.

Từ khi trở thành quán quân Cặp đôi hoàn hảo, sự nghiệp của Trấn Thành hết sức thăng hoa. Anh liên tục được mời tham gia dẫn chương trình truyền hình và các sự kiện. Đặc biệt anh là MC cho các gameshow ăn khách như: Cặp đôi hoàn hảo, Thử thách cùng bước nhảy, Giọng hát Việt nhí…Không chỉ vậy, anh còn là giám khảo của rất nhiều chương trình hài kịch trên các Đài Truyền hình khác.

tran thanh va hai moi tinh on ao, doi lap - 1

Trấn Thành được biết đến nhiều hơn sau khi đăng quang Cặp đôi hoàn hảo
cùng Đoan Trang

Mối tình “cao thượng” với Mai Hồ

Khi sự nghiệp đang đỉnh cao, Trấn Thành bị khán giả phát hiện có tình cảm cùng hot girl Mai Hồ. Hai người thường xuất hiện trong các sự kiện đầy tình tứ. Đặc biệt là trên trang cá nhân, Trấn Thành – Mai Hồ luôn dành cho nhau những lời “có cánh” và tặng nhau những món quà đắt tiền. Trước đây, tuy là một hot girl nhưng Mai Hồ ít được để ý, song từ khi lộ chuyện tình cảm với Trấn Thành, cô được ưu ái gọi là “bạn gái Trấn Thành”, điều này khiến không ít người cho rằng, “nhờ” Trấn Thành, Mai Hồ đã nổi tiếng.

Tuy nhiên, khi mà tình cảm của cặp đôi này đang được dư luận hết sức ủng hộ thì bất ngờ, Mai Hồ tuyên bố cả hai đã chia tay nhau. Càng bất ngờ hơn khi ngay sau đó, một trang mạng cho biết, Mai Hồ từng có con trai trước khi đến với Trấn Thành. Giữa “bão” dư luận, Trấn Thành lên tiếng bênh vực Mai Hồ và khẳng định, anh đã biết chuyện quá khứ của cô và hoàn toàn thấy không có vấn đề gì khi yêu người từng có “hôn nhân gãy đổ”: "Tôi không hiểu chuyện Mai Hồ đã có con sau khi kết hôn thì có gì phạm pháp hay băng hoại đạo đức mà mọi người cứ bàn tán. Từng ly dị nhưng sống có ích thì vẫn còn tốt hơn gấp nghìn lần so với những người độc thân hay đang có gia đình mà không làm được điều gì tốt đẹp cho người khác".

Hành động này của Trấn Thành được đông đảo khán giả khen ngợi và cho rằng anh là một người đàn ông cao thượng.

tran thanh va hai moi tinh on ao, doi lap - 2

tran thanh va hai moi tinh on ao, doi lap - 3

Anh được khen ngợi khi yêu và bảo vệ Mai Hồ

Bị cho là “người thứ 3” trong cuộc tình Hari Won – Tiến Đạt

Sau khi chia tay Mai Hồ, Trấn Thành và người yêu cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thậm chí, nam MC và tình cũ còn không ngại ôm ấp nhau tình cảm tại sự kiện, chính vì thế, nhiều người còn mong cặp đôi này sẽ quay lại. Tuy nhiên, về phần mình, Trấn Thành và Mai Hồ khẳng định, cả hai sẽ chỉ là bạn bè thân thiết.

Sự việc chỉ trở nên ồn ào khi Hari Won tuyên bố đã chia tay Tiến Đạt sau 9 năm yêu nhau và người bị cho là “thứ 3” trong cuộc tình này là Trấn Thành. Nguyên nhân bởi trong khoảng 1 năm trở lại đây, Trấn Thành và Hari Won kết hợp với nhau khá ăn ý trong nhiều tiểu phẩm hài. Đặc biệt, Trấn Thành còn dành nhiều lời khen ngợi cho Hari bởi khả năng diễn xuất thông minh, hài hước của cô. Tuy nhiên, khi được hỏi về điều này, Trấn Thành khẳng định, anh và Hari Won “không có gì” và anh tuyệt nhiên không phải “người thứ ba” khiến chuyện tình Hari Won – Tiến Đạt tan vỡ.

Thế nhưng, chỉ sau lời khẳng định của Trấn Thành không lâu, một trang mạng đã bắt gặp cảnh Trấn Thành và Hari Won cùng nhau đi ăn tối trên phố lúc 3h sáng, bất ngờ hơn, cả hai còn trao nhau nụ hôn đầy ngọt ngào. Khán giả dành cho Hari Won những lời bình luận không mấy thiện cảm vì vừa chia tay Tiến Đạt đã có người yêu mới, còn Trấn Thành, anh cũng bị “ném đá” không kém vì hành động của mình.

Để bảo vệ Hari Won, Trấn Thành đã khẳng định: “Tôi yêu Hari Won từ cách đây 2 tháng, tôi không phải người thứ 3. Chúng tôi vô tình có cơ hội gặp lại, làm việc chung và quý mến nhau sau hơn 2 tháng Hari Won chia tay. Cô ấy không có lỗi. Tôi là người chủ động theo đuổi Hari Won sau khi biết cô ấy hoàn toàn độc thân. Các fan của Hari Won đừng hiểu sai cô ấy mà suy diễn rồi mất niềm tin và công kích Hari quá tay. Cô ấy rất trong sáng và hoàn toàn không có lỗi trong chuyện này”.

Tuy nhiên, cũng có luồng dư luận lại đặt ra nghi ngờ rằng Trấn Thành và Hari Won đang “diễn” kịch bản yêu đương vì chẳng còn bao lâu nữa, bộ phim của cả hai sắp ra rạp vào tháng 3 này.

tran thanh va hai moi tinh on ao, doi lap - 4

tran thanh va hai moi tinh on ao, doi lap - 5

Khi yêu Hari Won, Trấn Thành bị cho là "người thứ 3".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý