Trấn Thành và tình cũ Mai Hồ 'yêu lại từ đầu'?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trấn Thành và tình cũ Mai Hồ 'yêu lại từ đầu'?

Trấn Thành hào hứng chia sẻ những bức ảnh chăm sóc cho con trai của hot girl Mai Hồ vào cuối tuần vừa qua.

25/11/2014 05:28 PM
5,181

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC - danh hài Trấn Thành đã hào hứng chia sẻ những bức ảnh vui đùa, tắm cho cậu con trai của Mai Hồ.

Ngay sau đó, Mai Hồ cũng đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh vui vẻ của Trấn Thành và con trai. Qua chia sẻ của Mai Hồ có thể biết hai người cùng nhóc tì đáng yêu đã cùng hẹn hò tại một quán Pizza nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Trấn Thành vui đùa cùng con trai Mai Hồ.

Rất đông bình luận cư dân mạng cho rằng họ đã quay trở lại với nhau sau khi chia tay vào tháng 5 vừa qua. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng có thể họ chỉ duy trì ở mối quan hệ bạn bè. Nếu thật sự Trấn Thành quay lại với hot girl Mai Hồ thì đây là điều mà không ít người mong muốn ở cặp đôi này.

 - Ảnh 3

Nhiều fan đồn đoán Trấn Thành và Mai Hồ quay lại.

Trấn Thành và Mai Hồ công khai tình cảm vào cuối năm 2012. Kể từ khi công khai yêu nhau, Trấn Thành - Mai Hồ được coi là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Họ luôn quấn quýt bên nhau ở các sự kiện lớn nhỏ và thể hiện tình cảm mặn nồng trên trang cá nhân.

Trấn Thành khoe 'body sáu múi' trước bà hội đồng Việt Hương

Tuy nhiên, trong những ngày đầu tháng 5, cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay, khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Ngay sau đó, thông tin Mai Hồ đã lập gia đình và có con trai xuất hiện trên mạng, thu hút sự chú ý của dư luận.

 - Ảnh 4

Lo lắng đời sống riêng tư của bạn gái cũ bị săm soi một cách quá mức, Trấn Thành đã đăng đàn trên trang cá nhân, lên tiếng bênh vực cô.

Anh viết: "Chúng tôi là những con người rất bình thường, cũng như bao người khác. Chúng tôi không làm chuyện gì xấu xa, trái lương tâm, nghịch đạo đức hay phản nhân đạo! Vô tình, chúng tôi không thể may mắn cùng nhau tiếp tục yêu thương nên phải chia tay. Và mọi chuyện cũng nên dừng lại ở đó".

Quốc Huy

Xem thêm video: Solo cùng Bolero: Thí sinh 12 tuổi hát 'Hồn lỡ sa vào đôi mắt em'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý