Trấn Thành - Việt Hương ‘mất’ 40 triệu vẫn cười tít mắt

biettuot biettuot @biettuot

Trấn Thành - Việt Hương ‘mất’ 40 triệu vẫn cười tít mắt

Trấn Thành Việt Hương đã ‘cười ra nước mắt’ trên ‘ghế nóng’ của Thách thức danh hài. Chính vì cười nhiều Trấn Thành Việt Hương phải mất 40 triệu cho thí sinh.

26/04/2015 11:35 AM
5,327

Năm 2015 quả thật là năm của Trấn Thành - Việt Hương khi tên của cả hai liên tục xuất hiện trong các tiết mục của thí sinh, được các thí sinh “giao đãi” và sử dụng như một “vũ khí” gây cười “tối thượng” của mình. Điều này đã chứng minh được sức hút của “Thách thức danh hài” khi có sự đóng góp rất lớn từ cả hai.

Trấn Thành Việt Hương cười ra nước mắt  0

Trấn Thành Việt Hương cười ra nước mắt  1

Trấn Thành Việt Hương cười ra nước mắt  0

Trấn Thành Việt Hương cười ra nước mắt  1

Trấn Thành - Việt Hương bị chọc cười liên tục trên "ghế nóng"

Huỳnh Nhu là cái tên không còn xa lạ đối với các khán giả xem truyền hình với biệt tài nói tiếng bụng và biểu diễn ảo thuật. Chàng trai sinh năm 1992 đến từ Bến Tre này hiện đã học xong trường Sân khấu điện ảnh và đã đến với gameshow “Thách thức danh dài” với tạo hình Tarzan – người rừng “độc hết cỡ”.

Trấn Thành Việt Hương cười ra nước mắt  2

Trấn Thành Việt Hương cười ra nước mắt  3

Trong lần xuất hiện này Huỳnh Nhu có sự hỗ trợ của bạn diễn Duy Phương, cặp thí sinh này đã khéo léo vận dụng nhiều “chiêu trò” từ ảo thuật, hài cho đến nói tiếng bụng để “bắt” Trấn Thành và Việt Hương phải cười. Có thể nói Huỳnh Nhu – Duy Phương đã thực sự thách thức khả năng chịu đựng của hai giám khảo bằng chính sự hài hước và dí dỏm trên sân khấu và dù đã rất cố gắng “nín nhịn” nhưng cuối cùng Huỳnh Nhu – Duy Phương cũng đã “rinh” được 40 triệu đồng về nhà.

Trấn Thành Việt Hương cười ra nước mắt  4

Trấn Thành Việt Hương cười ra nước mắt  5

Một nhân tố lạ xuất hiện trong tập 2 là thí sinh Hồ Thị Thanh Tuyền, tức “Tuyền chó điên”, đã gây sốt cho ban giám khảo và khán giả ngay từ vòng casting với nét duyên ngầm và ngoại hình xinh xắn. Xuất hiện trên sân khấu “Thách thức danh hài”, Tuyền làm mọi người ngạc nhiên với bụng bầu và chỉ với duy nhất một tiếng “Anh ơi” với Trấn Thành, Tuyền “chó điên” đã bỏ túi 20 triệu đồng hết sức dễ dàng và nhanh chóng.

Trấn Thành Việt Hương cười ra nước mắt  6

Thanh niên “đa cấp” Nguyễn Thái Bình xuất hiện tại “Thách thức danh hài” trong trang phục hết sức giản dị, sở hữu gương mặt thật sự “không có gì vui”! Thế nhưng qua từng vòng, Bình đã mang đến đủ thể loại như ca, múa, biểu diễn võ thuật cho đến sự ứng biến hết sức nhanh nhẹn khi tái hiện lại các sự kiện xã hội đang rất “nóng” hiện nay. Chính sự nhạy bén này đã làm hai vị giám khảo phải “cười ra nước mắt”.

Trấn Thành Việt Hương cười ra nước mắt  8

Bà già “lung linh long lanh lóng lánh như sương mai” Vân Anh không phải bàn cãi chính là cụ bà “xì tin” nhất Việt Nam. Cô sinh viên đại học 20 tuổi này đã có sự hóa thân xuất sắc trên sân khấu “Thách thức danh hài”. Không dừng lại ở đó, phải đến khi “cụ Sương Mai” biểu diễn vũ điệu tuổi xế chiều “rần rần hết chỗ chê” thì khán giả và giám khảo mới vỡ òa trong tràng cười sảng khoái vì quá bất ngờ với sự “chịu chơi” của cụ.

Trấn Thành Việt Hương cười ra nước mắt  7

Cùng đón xem “Thách thức danh hài” trên HTV7 vào lúc 21h30 tối thứ tư hàng tuần để được xem những khoảnh khắc cười “té ghế” của bộ đôi Trấn Thành – Việt Hương.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý