Trấn Thành, Việt Hương: Nhàm – Nhạt – Nhảm?

sakura1 sakura1 @sakura1

Trấn Thành, Việt Hương: Nhàm – Nhạt – Nhảm?

Việc hai nghệ sỹ này áp đảo nhiều chương trình truyền hình có thể khiến nhiều khán giả nhầm lẫn, liệu điều này có gây sự nhàm chán không?

01/05/2016 07:19 PM
1,656

Gương mặt… thân quen

Nếu trước đây, NSƯT Hoài Linh được biết đến là người “thống trị” các show truyền hình với độ phủ sóng dày đặc, thì hơn một năm trở lại đây, ngôi vị ấy có lẽ sẽ được dành lại cho Việt Hương – Trấn Thành. Thời gian gần đây, cặp đôi Việt Hương – Trấn Thành luôn song hành ở những show đình đám như: Thách thức danh hài, Đàn ông phải thế, Ơn giời cậu đây rồi, Thử thách người nổi tiếng, Song đấu, Cười xuyên Việt, Bí mật đêm chủ nhật, Vietnam’s Got Talent…

  Trấn Thành, Việt Hương: Nhàm – Nhạt – Nhảm? - Ảnh 1

Trần Thành, Việt Hương "thống trị" nhiều chương trình truyền hình suốt một năm qua

Phải công nhận rằng sự kết hợp ăn ý giữa Việt Hương và Trấn Thành mang lại nhiều tiếng cười trên sân khấu, và là điểm cộng để nhiều nhà sản xuất cân nhắc khi mời họ tham gia. Hai nghệ sĩ này cũng từng chia sẻ, họ không ngại phủ sóng dày trên sóng truyền hình, vì đây là cơ hội để họ tiếp cận khán giả, mang lại nụ cười cho người xem.

Cùng với Hoài Linh và Trường Giang, Việt Hương – Trấn Thành trở thành “bộ tứ siêu hot” của các show truyền hình, đặc biệt là các chương trình ở phía Nam sản xuất.

Lý giải cho việc lựa chọn cặp đôi này, một nhà sản xuất (đề nghị giấu tên) cho rằng, làm chương trình cần nhất là thu hút sự theo dõi của khán giả, đảm bảo tính giải trí. Trong khi đó, thực tế chứng minh sự xuất hiện của các danh hài đảm bảo hiệu ứng tốt cho chương trình, góp phần giúp chương trình luôn vui vẻ, hài hước và đầy tiếng cười. Đặc biệt, các danh hài trên làm tốt điều này hơn bất kỳ nhóm người nổi tiếng nào khác.

  Trấn Thành, Việt Hương: Nhàm – Nhạt – Nhảm? - Ảnh 2

Trấn Thành và danh hài Trường Giang (phải) trong một chương trình truyền hình

Danh hài Trường Giang cho biết, sở dĩ anh xuất hiện nhiều trong gameshow vì anh đáp ứng được yêu cầu giải trí của chương trình. “Vì gameshow là để giúp con người thư giãn. Khách mời, giám khảo hay MC cần phải biết tung hứng, mang lại tiếng cười cho khán giả”, anh nói.

Lý giải cho việc luôn xuất hiện cùng Trấn Thành dù là trên ghế nóng hay làm MC, Việt Hương lên tiếng: “Đối với tôi, Trấn Thành là một trong những MC hàng đầu hiện nay, có khả năng hoạt ngôn và thông minh, nên được làm việc với cậu ấy đã khiến tôi rất vui”.

Dễ rơi vào ba chữ N: Nhàm – Nhạt – Nhảm?

Tuy nhiên, cũng vì sự xuất hiện dày đặc của cặp đôi Trấn Thành – Việt Hương mà nhiều chương trình dễ rơi vào nhàm chán. Dù là bộ đôi dí dỏm, có duyên, nhưng không ít lần khán giả phải chịu đựng sự “quá lố” của hai người. Việc xuất hiện ở quá nhiều chương trình đã kiến vốn của hai người khó có thể đáp ứng hết mọi tiêu chí của tất cả các chương trình.

Việt Hương nói: “Tôi có “tuyệt chiêu” để giữ hình ảnh luôn mới mẻ, thú vị trong mắt khán giả. Tuy nhiên, khả năng sáng tạo của một người là có giới hạn. Nếu cứ lặp lại mãi một vai trò, trong cùng một không gian quen thuộc, sẽ bào mòn sự sáng tạo của con người”.

  Trấn Thành, Việt Hương: Nhàm – Nhạt – Nhảm? - Ảnh 3

Nghệ sỹ Việt Hương: "Tôi có tuyệt chiêu để giữ hình ảnh của mình luôn mới mẻ trong mắt khán giả".

Dù đa năng đến đâu, thì mỗi người sẽ đều chỉ có cho mình một cá tính diễn xuất. Chính vì vậy, khán giả dễ nhàm chán khi bắt gặp những gương mặt quen thuộc, giọng nói quen thuộc, lối pha trò quen thuộc,… Hơn nữa, vì xuất thân là diễn viên hài, nên sự tung hứng của họ lặp đi lặp lại sẽ cạn vốn, dễ bị chê kém duyên, thậm chí có những lời bình luận thô, đùa giỡn “khiếm nhã”.

Điển hình như trong chương trình Song đấu, với màn biểu diễn thi lột dừa của cô bé Mỹ Linh ở tập 3, Việt Hương đã bình luận: “Nói về lột thì nam là số một, nữ dám lột không? Làm sao dám lột. Đứng yên cho người ta lột không hà”.

Dù vậy, độ hot của cặp đôi này vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Các chương trình tiếp tục săn đón họ. Mới đây nhất, cặp danh hài này tiếp tục thông báo với fan (người hâm mộ) rằng họ sẽ góp mặt cùng nhau trong chương trình mới có tên Làng hài mở hội sắp ra mắt.

Việt Hương thì chia sẻ: “Nhiều người nói tôi “nhẵn mặt” trên sóng truyền hình, nhưng tôi không ngại điều này. Khi nào khán giả còn yêu thích, tôi sẽ vẫn xuất hiện, dù bất kể vai trò nào”.

Bí vốn tung hứng, Trấn Thành ví Việt Hương là… chó

Trong chương trình Song đấu tập 6, có sự xuất hiện của nghệ sĩ xiếc Lê Văn Hà. Trong trận song đấu này, Lê Văn Hà sẽ phải giữ thăng bằng trên chiếc xe đạp tí hon, và cùng phối hợp với chú chó tên Tèo. Vừa gặp chú chó của đấu sĩ Lê Văn Hà, Trấn Thành trầm trồ khen “vừa đẹp, vừa giỏi”. Nam diễn viên hài còn ví chú chó giống Việt Hương vì “vừa đen vừa cột tóc cao”. Dù chỉ là sự so sánh vui, nhưng câu nói đùa của Trấn Thành vẫn không thể khiến Việt Hương và khán giả cười cho nổi.

Hương Lam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý