Trần Thị Quỳnh thể hiện tình yêu Hà Nội trên bánh kem

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trần Thị Quỳnh thể hiện tình yêu Hà Nội trên bánh kem

Sau 2 ngày miệt mài, hoa hậu Trần Thị Quỳnh đã cùng cộng sự của mình hoàn thành 3 tác phẩm khá độc đáo: vẽ Hà Nội yêu dấu trên bánh kem mừng kỷ niệm 60 năm Giải phóng Thủ đô.

10/10/2014 07:32 AM
2,113

Trong những ngày tháng này, Hà Nội náo nức, rạo rực tưng bừng chào đón kỷ niệm 60 năm Giải phóng Thủ đô. Đang sống ở mảnh đất Sài Gòn xa xôi, Trần Thị Quỳnh cũng không thôi náo nức theo dõi thời sự mỗi ngày hướng về Hà Nội.

 - Ảnh 1

Không thể ra Hà Nội cùng hòa vào niềm vui với mọi người, Trần Thị Quỳnh đã quyết định chúc mừng Thủ đô, nơi cô đã sống những năm tháng trưởng thành, món quà độc đáo, đó chính là việc vẽ những hình ảnh thân thương nhất của Hà Nội lên những chiếc bánh kem đặc biệt. Đó là một phố cổ, là chợ Đồng Xuân, là cầu Long Biên đã trở thành những biểu tượng của đất Thủ đô ngàn năm văn hiến.

 - Ảnh 2

Trần Thị Quỳnh đã mất 2 ngày để chuẩn bị món quà này, nguyên vật liệu làm bánh được cô chọn từng những nguyên liệu ngon nhất, cô cũng nghiên cứu khá kỹ lưỡng qua nhiều hình ảnh để chọn ra 3 hình ảnh tràn đầy gợi nhớ trong kỷ niệm của cô cũng như của mọi người...

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Trần Thị Quỳnh chia sẻ: "Hà Nội - nơi tôi không được sinh ra và lớn lên nhưng đó là lại là nơi tôi vô cùng yêu quý. Bởi mỗi con đường, góc phố của Thủ đô đều gợi lại cho tôi 4 năm sống xa nhà, bươn chải với cuộc sống không người thân bên cạnh. Nơi ấy đã chứng kiến những "bước chân chập chững", những sự phát triển của tôi trên con đường tôi đã đi.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

Công việc hiện tại của tôi ko phải là cao siêu. Tôi chỉ đơn thuần là cô thợ bánh, làm những chiếc bánh mà tôi yêu thích và tôi hy vọng mọi người cũng thích chúng".

"Các phẩm này có thể chưa phải là tuyệt phẩm nhưng trong đó chúng tôi đã gửi gắm rất nhiều sự tâm huyết và tình cảm ở đó. Tôi luôn nhớ Hà Nội, tôi luôn háo hức được về Hà Nội như một đứa trẻ được đi chơi xa... Hà Nội trong những chiếc bánh của tôi mang trọn vẹn những tình cảm ấy".

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

Đặc biệt, Hoa hậu đã quyết định đưa bánh kem Hà Nội lên trang cá nhân của mình để bán đấu giá với giá khởi điểm là 500.000 vnd/chiếc. Toàn bộ số tiền bán bánh sẽ được chuyển cho quỹ "Nhà Chống Lũ" góp phần nhỏ bé trong công tác xây được rất rất nhiều ngôi nhà chống lũ cho bà con miền Trung.

Anh Tuấn (Photo: Dương Nguyên)

Xem thêm video clip : Cô Đôi Thượng Ngàn - Nguyễn Thiện Nhân - Giọng hát Việt Nhí 2014

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý