Trần tình của cô vợ xinh như hot girl sau vụ đánh ghen tơi bời

msstit msstit @msstit

Trần tình của cô vợ xinh như hot girl sau vụ đánh ghen tơi bời

Cách đây vài ngày, hai đoạn clip đánh ghen ở Hà Nội do chính tay người vợ chia sẻ đã gây xôn xao trong cộng đồng mạng.

23/12/2014 02:30 PM
10,148

 

Sự việc xảy ra ở một quán ăn tại Hà Nội. Cô vợ có nickname CH (sinh năm 1988) đã rủ thêm vài người bạn tới gặp người tình 17 tuổi của chồng (có nickname TBB). Sau màn đánh ghen tơi bời, C.H viết trên Facebook: “Em vẫn sống như em đã từng sống. Và sẽ làm những gì em cảm thấy là đúng. Miệng đời kẻ khen người chê, nhưng đâu ai sống trong cuộc sống của mình đâu mà hiểu. Em thấy mình cần phải đứng lên chiến đấu giành giật lại những thứ vốn dĩ là của mình. Cho con em có gia đình, chỉ cần con em hạnh phúc là em hạnh phúc. Còn mặc kệ người ta nói, mặc người ta nghĩ”.

 - Ảnh 1

Hình ảnh vụ đánh ghen chụp từ clip.

Trước đó 3 tháng, C.H cũng từng lên tố T.B cướp chồng. Cô cho biết chính thái độ thừa nhận trắng trợn của T.B khiến cô như phát điên.

Hai clip đánh ghen mới đây do chính C.H đăng tải đã tạo tra làn sóng tranh cãi về hạnh phúc hôn nhân trên mạng xã hội.

Được biết C.H là một cô gái có ngoại hình xinh đẹp không kém gì hot girl. Cô hiện đang buôn bán online và nuôi một con trai. Nói về hành động đánh ghen và quay lại clip, tung lên mạng, C.H phân trần rằng lúc đó cô kiểm soát nổi bản thân vì quá tức giận.

 - Ảnh 2

Chân dung người vợ xinh đẹp.

Chia sẻ với MASK online, C.H cho biết cô phát hiện ra chồng nhờ linh cảm của người vợ. Sau đó cô đã tìm hiểu qua Facebook và biết được sự thật phũ phàng trên. “Đêm hôm phát hiện ra sự thật ấy, tôi đang ở quê chữa bệnh cho con. Lúc biết mọi chuyện, gọi cho chồng không liên lạc được, thì lúc này chồng tôi và B đang ở với nhau. Ngay hôm sau tôi về Hà Nội để gặp chồng tôi nói chuyện và anh đã thú thật hết với tôi”, C.H kể lại.

Khi chồng thừa nhận lỗi lầm, C.H đã có ý định bỏ qua. “Có những lúc nghĩ quẩn muốn kết thúc bằng cái chết cho nhẹ nhàng. Nhưng nhìn vào con tôi đang bệnh tật và còn quá bé..., tôi không muốn vì sai lầm của người lớn lại cướp đi tương lai của con mình”.

Nhưng theo lời C.H, cô gái kia đã liên tục thách thức cô chứ không hề sợ hãi, tránh xa chồng C.H. Thái độ đó đã khiến C.H không kìm nén được nên đã xảy ra chuyện đánh ghen ở quán ăn.

C.H cho biết, cô đã chủ động kể lại với chồng về vụ xô xát. “Anh rất bình thường không tỏ thái độ gì, chỉ hỏi tôi có bị sao, đau ở đâu không”, C.H kể lại trên tờ MASk online.

Hiện tại cô đang cố gắng tin tưởng chồng thêm một lần nữa, còn chồng C.H cũng đang nỗ lực thay đổi bản thân.

“Tôi nghĩ đàn ông ai cũng có lúc lầm đường lạc lối. Điều quan trọng là người phụ nữ bên cạnh anh ta phải làm gì để chồng mình hiểu được rằng, chỉ có vợ mới bên cạnh mình lúc khó khăn nhất, yêu thương mình vô điều kiện. Tôi sẽ cố gắng làm mọi thứ để giữ gìn hạnh phúc của mình. Kết thúc chia tay mới là điều đơn giản, còn tha thứ sống tiếp với nhau là điều rất khó! Hơn nữa con trai tôi còn bé, tôi sẽ cố gắng hết mức có thể để con tôi lớn lên trong tình cảm của cả bố và mẹ. Ai làm vợ, làm mẹ rồi sẽ hiểu cho tôi mà thôi”, C.H chia sẻ.

Phương Anh (Tổng hợp)

Clip: Đi đánh ghen lại bị chồng và bồ đánh lại.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý